พี่ใจดี...จัดทริปปาย...ให้น้องทีครับ

คือว่าต้นเดือนหน้ามีโปรแกรมว่าอยากไป ปาย กัน 8-9-10 ธค.
แต่มันได้ไม่เต็ม 3 วัน เลยงงๆเพราะผมไม่เคยไปกันด้วยวัยรุ่นอายุ24-30
มีเวลาสั้นไปหน่อยครับแต่อยากได้อะไรแบบสั้นๆแต่ได้ใจความ
รถส่วนตัว 2 คัน ไป 10 คน
1 ออกจาก นครปฐม 18.00 น. วันเสาร์ที่ 8 ธค.
2 กลับ วันที่ 10 ธค. ถึงบ้านก่อนเช้า 05.00
รบกวนช่วยเสนอที่น่าเที่ยวหรือช่วยจัดเวลาให้น้องๆหน่อยนะครับพี่
เพื่อนอยากไปปางอุ๋ง ถนนคนเดิน วัด .........
ที่พักอยากได้แบบไม่หนักกระเป๋ามาก ค่าน้ำมันพอรู้แล้วครับ
กังวลว่าเวลามันอาจทำให้ไม่คุ้มอะครับ
(หรือถ้าไปทางภูทักเบิก ภูหินร่องกล้า ภูเรือ จะดูดีกว่าหรือป่าวไม่รู้ )
ครั้งแรกจริงๆเลยไม่รู้อะไรเลยครับ
ขอบคุณและน้อมรับทุกความคิดเห็นเลยนะครับ

ผมว่าไม่คุ้มครับ ถ้าเทียบกับค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอรถ แต่ค่าอื่นๆ รายทาง
ออกจากนครปฐม 18.00 น. ถึงเชียงใหม่ ประมาณตี 3 ตี 4 ขับต่อไปปายอีก
ประมาณ 4 ชั่วโมง แต่ถ้าอยากไปจริงก็เอา
วันที่ 8/12/55 เวลา 18.00 น. ล้อหมุนจากนครปฐม
วันที่ 9/12/55 เวลา ตี 3 ถึงเชียงใหม่ แวะล้างหน้าล้างตา ยืดเส้นยืดสายกันก่อน รู้ว่า
เปลี่ยนกันขับรถ แต่แวะพักเป็นระยะก็ดีนะแล้วค่อยเดินทางต่อ
เวลา 08.00 น. ถึงปางอุ๋ง เดินชมให้หนำใจ ออกมาทางอาหารที่บ้านรักไทย กลับเข้า
เมืองปาย แวะเที่ยวไปตามทาง หาที่พัก เก็บของอาบน้ำแล้วไปเที่ยวกันต่อในเมืองปาย
(แต่ถ้าง่วงนอนก็พักเอาแรงกันหน่อย 2-3 ชั่วโมง ก็ดีนะแล้วค่อยเที่ยวต่อ) กองแลง
สะพานประวัติศาสตร์ หมู่บ้านสันติชล วัดน้ำฮูฯ ตอนค่ำก็เดินถนนคนเดินปาย
วันที่ 10/12/55 เวลา 06.00 น. เช็คเอาท์ ไปเที่ยวห้วยน้ำดัง โป่งเดือดป่าแป๋ กลับเข้าเมืองเชียงใหม่
และเที่ยวแถวแม่ริมสักหน่อย ม่อนแจ่ม สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ฯ
หาซื้อของฝาก กลับนครปฐม ควรล้อหมุนออกจากเชียงใหม่อย่างช้า ก่อน 1 ทุ่ม
น่าจะถึงบ้านก่อน ตี 5 นะ

ไม่คุ้มค่ะ เห็นแล้วเหนื่อยแทน ช่วงนั้นวันหยุดต่อเนื่อง ทุกคนเดินทางเวลานี้กันทั้งนั้น
จะเสียเวลากลางทางมากกว่าปกติ สงสัยจะได้แค่แวะเที่ยวละคะ เหนื่อยทั้งคนทั้งรถ
เปลี่ยนแผนเหอะ ^^'

ขอบคุณพี่ใจดีทั้งสองท่านมากเลยครับสำหรับข้อเสนอแนะ
แล้วผมจะเก็บไว้พิจารณาดูนะครับ
ส่วนตัวกลัวว่าไปช่วงปีใหม่จะบานปลายเข้าไปอีก
แต่อาจจะดีกว่าตรงที่อาจจะมีเวลาเพิ่มขึ้นอีกหน่อย
ไปหลายคนก็หาเวลาที่ แมท กันยากด้วย - - *