รบกวนจัดทริปเชียงใหม่ด้วยคับ....งงไปหมดแล้ว

เนื่องจากผมมีกำหนดการเดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่ ในวันที่ 15 - 17 ธค 55 แต่พออ่านดูรีวิวเพื่อนๆแล้ว งงมากเลยคับจับต้นชนปลายไม่ถูกเพราะไม่เคยไปเลย อยากจะรบกวนท่านผู้รู้แนะนำทีคับ

จุดประสงค์
- วันที่ 14 ออกเดินทาง By รถทัวร์ จากกรุงเทพ 22.30น. - 7.30น.
- ต้องการไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพ และหาร้านกาแฟน่ารักๆถ่ายรูป
- ทานอาหารขันโตก และของอร่อยๆประจำจังหวัด
- วันที่ 17 ขึ้นเครื่องกลับ เวลา 17.30น.
- พักที่นิมมาน ไหม
- ไม่มีรถในการเดินทาง

รบกวนทุกๆท่านพอจะช่วยเหลือได้นะคับ ช่วยผมจัดทริปด้วยนะคับ....ขอบคุณมากๆคับ

ไปกันกี่คนล่ะครับถ้าไม่กี่คนก็เช่ารถได้ที่ตัวเมืองเชียงใหม่มีตั้งรถมอไซค์ บิ๊กไบค์ รถกระบะ รถเก๋งเลือเช่าได้ตามใจชอบเลยครับ ถ้าอยากได้บรรยากาศต้นไม้ดอกไม้ภูเขาและลมหนาวก็ลองไปนอนนอกเมืองเชียงใหม่มีที่เยอะแยะตั้งดอยดินอทนนท์ ถ้าใกล้ๆก็มีแม่ริมที่กำลังได้ความนิยมมากในช่วงนี้หรือจะเลยไปไกลหน่อยก็มีอ่างขาง หรือดูทะเลหมอกที่ห้วยน้ำดัง หรือไปนอนชิวๆที่ปายก็ยังได้
ถ้าจะให้แนะนำวันที่15นอนในตัวเมืองเชียงใหม่ก็ดีน่ะครับจะได้เดินถนนคนเดินด้วยพักแถวท่าแพหรือไนท์บาร์ซ่าก็ดีน่ะครับไปมาสะดวกใกล้ถนนคนเดิน
ถ้าเป็นตามสเต็ปผมน่ะจ่ะเป็นตามนี้ครับ
15 ธันวาคม /ถึงเชียงใหม่ เช่ารถทานข้าว หาที่พักให้เรียบร้อบ ขับรถขึ้นดอยสุเทพ พระตำหนัก ดอยปุย บ้านม้งขุนช่างเคี่ยน ตะเวนกินอาหารพื้นเมืองขันโตก ถ้าเวลาเหลือก็แวะไปเที่ยวราชพฤกษ์ แล้วเย็นๆก็กลับมาในตัวเมืองพอกลางคืนก็เดินถนนคนเดิน จบวันนึงล่ะ
16 ธันวาคม /ออกจากเชียงใหม่เช้าๆแวะเที่ยวแม่ริม ม่อนแจ่ม ม่อนวิวงาม ม่อนอิงดาว ม่อนตะวัน จากนั้นก็ขับรถขึ้นอ่างขางเที่ยวรายทาง ถึงอ่างขางก่อนค่ำ หาที่พักจะนอนเต๊นท์หรือบ้านพักก็มีให้เลือก จบอีกวันนึง
17 ธันวาคม /ออกจากอ่างขางสายๆก็ยังได้ขับรถกลับมาเชียงใหม่หาร้านกาแฟน่ารักๆถ่ายรูป มาถึงเชียงใหม่สักบ่าย3หรือ4ส่งรถคืนแล้วไปสนามบินกลับบ้าน
ประมานนี้แหละครับ

คำว่า งง นี้เป็นข้ออ้างได้ทุกกระทู้ ^^"

วันแรกถึงขนส่งก็นั่งรถเข้าที่พักก่อน เก็บกระเป๋าให้เรียบร้อย แนะนำแถวในเมืองเหมือน คห.1 ค่ะ
จะได้เดินเล่นแถวประตูท่าแพ แล้วไปถนนคนเดินสะดวกๆ จากนั้นก็โบกรถแดงไปลงที่สวนสัตว์เชียงใหม่เพื่อต่อรถขึ้นดอยสุเทพ
เที่ยวพระธาตุดอยสุเทพ พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ และบ้านม้งดอยปุยให้ครบ จากนั้นลงมาหาร้านทานข้าวในเมือง
แล้วก็เดินเที่ยวชม ถ่ายรูปวัดสวยๆ ในเมืองก็ได้นะคะ เสร็จแล้วค่ำๆ ก็ต่อที่ถนนคนเดิน ทานข้าวเย็นกลับโรงแรมพักผ่อน...