จะเที่ยวงานพลุนานาชาติที่พัทยา ใครเคยเที่ยวงานนี้บ้าง แนะนำทีค่ะ

จะไปฉลองวันเกิดกับแฟนน่ะค่ะ ที่งานเทศการพลุนานาชาติ พัทยาอยากทราบว่า

- พักที่เกาะล้านสามารถมองเห็นพลุรึเปล่าคะ
- ถ้าพักที่ฝั่งพัทยา ควรพักที่ไหนดีคะ
- มีที่นั่งชิวดูพลุริมริมทะเลรึเปล่าคะ

อยากได้บรรยากาศโรแมนติก อยากสวีทกับแฟนบ้างเพราะไม่เคยเที่ยว ตจว.กันเลยตั้งแต่เป็นแฟนกันมา อยากให้เพื่อนๆ ชาว BP แนะนำหน่อยนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ พวกคุณคือที่พึ่งของเราจริงๆ

พอดีทำงานโรงแรมที่พัทยาด้วยค่ะ เลยมาให้ข้อมูล แนะนำเป็นโรงแรมดุสิตธานีค่ะเค้ามีหาดส่วนตัว ดูได้ชัดเจนสวยมากค่ะ แต่ว่าช่วงพลุนานาชาติเนี่ยะ ค่าห้องไม่ต้องพูดถึงค่ะ ขอให้สนุกนะค่ะ

มีโอกาสได้ไปชมปี 54 หลังวันแต่งงานไม่กี่วัน แต่ไม่นับเป็นฮันนีมูน นะครับ
สวยงามตระการตามาก มีเสียงเพลงประกอบ
- ที่เกาะล้าน คิดว่าเห็นครับ แต่ต้องพักฝั่งไหนของเกาะไม่ทราบนะครับ อีกอย่างคงเห็น
แบบไกลๆ ความสวยงามคงจะลดลงไปบ้างแหละ
- ที่พักผมพักที่ชูก้าบรีช แล้วขับรถมาจอดที่โรงเรียนอะไรจำชื่อไม่ได้ ตรงสี่แยกไป
วอกกิ้งสตีท แล้วเดินไปครับนิดเดียวเอง แต่ปีนี้จะไปพักแถวจอมเทียนแล้วขับรถมาจอด
ที่โรงเรียนเดิมนี้แหละ เพราะแถวนั้นเต็มหมดแล้ว ที่เหลือก็แพงเกินรับได้
- ผมไปเช่าเก้าอีกทะเลนั่งครับตัวละ 50 บาท แต่จริงๆ ไม่ต้องเช่าก็ได้
หากระดาษหาสื่อไปปูนั้งนอนได้ครับ (ปีนี้ว่าจะทำแบบนี้แหละ) แต่ไปเร็วๆ หน่อย
เพราะปีก่อนคนนั้นพื้นทรายเยอะแยะครับ หรือถ้าไม่อยากนั่งนอนพื่นทรายก็นั้นบน
ขอบฟุตบาทครับ ไม่เสียเงิน แต่อาจจะโดนบัง โรแมนติกแบบดิบๆ 5555

ตารางเวลาที่จะทำการจุดพลุครับ

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2555

ช่วงที่ 1 ของประเทศจีน เวลา 19.50 - 20.00 น.

ช่วงที่ 2 ของประเทศแคนาดา เวลา 20.40 - 20.50 น.

ช่วงที่ 3 ของประเทศสิงคโปร์ เวลา 21.30 - 21.40 น.

ช่วงที่ 4 ของประเทศสหรัฐอเมริกา เวลา 22.30 - 22.40 น.

วันที่ 1 ธันวาคม 2555 จะจุดพลุนานต่อเนื่อง 45 นาที เริ่มเวลา 21.35 - 22.15 น.

เห็นค่ะ เป็นบางที่ค่ะ แล้วแต่ แต่ละที่พักว่าหันหน้าไปด้านไหน

ถ้านั่งฝั่งพัทยาแนะนำให้พัก ที่ฮอลิเดย์อินค่ะ หรือ ฮิลตัน หรือดิสคอฟเวอรี่ แต่คาดว่าน่าราคาน่าจะแพงมาก แล้วก็อาจจะเต็ม

มีค่ะ ตลอดแนวชายหาด ปีที่แล้วทั้งโต๊ะ ทั้งเสื่อ ทั้งกระดาษปูนั่ง คนเยอะมากค่ะ

อันนี้ถ้านั่งชายหาด คนจะเยอะมากค่ะ สนุกไปอีกแบบ ค่ะ

เราอยู่พัทยาไปดูทุกปีค่ะ แนะนำให้เอารถไปจอดไว้ที่โรงแรม
แล้วเช่ามอเตอไซค์ ดีกว่าค่ะ รถติดมากๆ ทุกปีค่ะ
เคยจอดบน เซ็นทรัลบีช กว่าจะได้ออกจากห้าง ร่วม 2ชั่วโมงเลยค่ะ

เที่ยวให้สนุกนะคะ

มีค่ะ ตามหาดจะมีเก้าอี้ผ้าใบผ้า ของร้านอาหารไว้ให้บริการค่ะ ซึ่งเราต้องสั่งอาหารด้วยค่ะ
ปล. ปีที่แล้วเราไปมา พลุ อลังกาลมากเลย

โรงแรมแถวนั้นเต็มหมดแล้วครับ เกาะล้าน เห็นครับ เพราะเรือมันห่างจากฝั่งพอควร

ส่วนพลุไปดูหาดพัทยาดีสุด ไปเช่าเก้าอี้เอาตัวละ50แพงหน่อย แค่สั่งอาหารมานั่งกินได้ รู้สึกจะปิดถนนนะ เอารถไปจอดเซ็นทรัล เดินลงมาหาของกินเต็มไปหมด ระวังล้วงกระเป๋าก็พอครับ

ไปมาปีที่แล้วเก้าอี้ชายหาดจัดไว้ให้ฟรีครับมีเยอะมาก(ปีที่แล้วมีตั๋วแจก)แต่ต้องไปเร็วหน่อยครับไม่งั้นเต็มส่วนปีนี้ไม่แน่ใจว่ามีบัตรหรือปล่าวครับ ส่วนรถก็ต้องจอดข้างนอกครับไม่งั้นเวลาเลิกจะตืดมากครับ

คห7 เก้าอี้ฟรี ตรงไหน? ผมเดินไปไม่เจอเลย
หรือเฉพาะส่วนเวทีครับ (เพราะตรงนั้นผมไม่เดินไป ไกล เดินไปไม่ไหว (จากโรงแรมแถว รอยัล)

ปีที่แล้วเราไปมา พลุสวยงาม อลังการมากเลยค่ะ

เห็นจากห้องพักเลยด้วย ประทับใจมาก

ฝากแผนการเดินรถมาให้ดูดวยค่ะ จะได้ไม่เสียเวลา ^ ^