ใช้สิทธิ์เลื่อนวันเดินทางของแอร์เอเชีย เจ้าหน้าที่บอกว่าเที่ยวที่จะเลื่อนไปเต็มแล้ว แต่เช็คในเว็บยัง

ผมใช้สิทธิ์เลื่อนเนื่องจากแอร์เอเชียย้ายสนามบิน ติดต่อผ่าน Call Center แบบนี้ก็ไม่แฟร์เลย ย้ายสนามบินกำไรก็เพิ่ม จะใช้สิทธิ์ย้ายยังถามเหตุผลอย่างกับจะไม่ให้ แล้วอย่างนี้เราทำอะไรได้บ้างครับ

ความคิดเห็นที่ 1
ลองโทร.เข้าไปใหม่ คุยกับคนใหม่
แจ้งเหตุผลชัดๆ แบบไม่ใช้อารมณ์
ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ ก็ขอคืนเงิน หรือ credit shell


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้สิทธิย้ายสนามบิน ต้องจองก่อนเค้าประกาศนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เลื่อนไปวันที่มีอัตราการเดินทางสูงรึเปล่าครับ?

ช่วงแรกๆมีคนบอกว่าถ้าเลื่อนไปเสาร์อาทิตย์ วันหยุดต่อเนื่อง เทศกาล....เขาไม่ให้เลยนะครับ

ตอนนี้อาจจะเลี่ยงที่จะบอกแบบนั้นเลยอ้างว่าไฟล์ทเต็ม....


หรือ...ไฟล์ทอาจจะเหลือที่ว่างเพียงที่เดียว...แต่คุณเลื่อนหลายคนก็เลยไม่พอ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ควรบอกไปตรง ตรง ครับ
ว่า ทำไมเชคในเว็ปยังสามารถจองได้

แล้วให้ฟังคำตอบของ CC ครับ
ว่าคุณรับได้ไหม ?

ถ้าได้ ก็ขอคืนเป็น Credit Shell ไป
ถ้าไม่ได้ ก็ต้องคุยกันอีกทีครับ
ชี้แจ้งเหตุผลเค้าไปว่าจำเป็นจริง ๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เราโทรไปเลื่อนเมื่อเดือนก่อน แต่เราบิน พค 56 ไปมาเก๊าอะคะ
จากเวลาเดิมวันอาทิตย์ ถึงมาเก๊าดึก เราขอย้ายเป็นวันศุกร์ก็ได้นะคะ

เขาไม่ถามหาอะไรเลย แล้วยังถามด้วยว่าเช้าเลยมั้ย เราก็เช้าเลย
เลยโชคดีได้บินเช้า แถมวันหยุดด้วย ไม่ต้องลางานหลายวัน


ตอบกลับความเห็นที่ 5