มีคำถามค่ะ HAKONE-KAWAGUCHIGO ค่ะ ขอความกรุณาด้วยค่ะ (โค้งสวยๆ)

แผนที่วางไว้ แบบนี้ถูกไหมคะ
วันที่1 เดินทาง กทม นาริตะ ออกเช้าถึงบ่ายๆ ยังไม่ได้กำหนดเที่ยวบิน ส่งกระเป๋าไปที่พักที่คาวากูชิโกะ แล้วเดินทางเข้าที่พักย่านชินจูกุ ซื้อ fuji hagone pass + 870เยน romance car ที่สถานีชินจูกุ เดินเล่นชินจูกุกลางคืน
คำถามค่ะ ส่งกระเป๋า ทำได้ใช่ไหมคะ ค่าบริการยังไงคะ

วันที่2 เดินทางไป hagone เริ่มจาก shinjuku ไป odawara (ตรงนี้เข้าใจถูกไหมคะ ว่า fujihagone pass เดินทางจากshinjuku โดยรถไฟ ไปลง odawara) ต่อรถ ไป Hagone Yumoto--> Gora--> Sounzan--> กระเช้า กินไข่ดำ--> Ashi Lack Cruise--> ไป Kawaguchigo เข้าที่พัก
คำถามค่ะ ขึ้นเรือแล้วลงที่สถานีอะไร แล้วต้องไปสถานีไหนถึงจะไป Kawaguchigo ได้คะ

วันที่สาม ซื้อตั๋ว Retro Bus เที่ยว Kawaguchigo เดินทางกลับ Shinjuku
คำถาม จาก รร จะมีบริการส่งกระเป๋าไหมคะ หรือแล้วแต่ รร บางโรงแรมก็ไม่มีรึเปล่าคะ

จบแล้วค่ะ โค้งงามๆอีกที

ถ้าเป็นเรา ไม่ใช้บริการส่งกระเป๋าค่ะ เอากระเป๋าฝากไว้ที่โรงแรมที่ชินจูกุ แล้วแบ่งของใช้สำหรับค้างคืนที่คาวากูจิ ใส่กระเป๋าเล็ก ๆ เอาไปด้วยแล้วไปฝากล็อกเกอร์แถวสถานีรถไฟ ค่อยเที่ยวแถวฮาโกเน่ แล้วเที่ยวเสร็จค่อยเอากระเป๋าไปต่อที่คาวากูจิ

แต่ถ้าจะใช้บริการจริง ๆ โรงแรมหรือ 7/11 ก็มีบริการค่ะ

-romance car จะไปถึง Hagone Yumoto เลยนะครับ
-ถ้าเป็น fuji-hakone pass จะอยู่ได้3วันนะครับ วันแรกวนเสร็จน่าจะกลับมานอนhakone-yumoto วันที่สองค่อยนั่งบัสไปคาวาเอาก้อได้ครับ
-เรื่องกระเป๋า ผมฝากlockerเอาครับ ช่องใหญ่500เยน/วัน 3วันกลับมาเอา1500เอง