ช่วยจัดทริป เชียงใหม่-เชียงราย-ปาย 4 วัน 3 คืน ให้หน่อยค๊า

พอดีช่วงปลายปีเราจะขึ้นไปหาเพื่อนที่ จ.เชียงใหม่ค่ะ นานๆทีจะได้ไปแถมเวลาที่มีก็น้อย

ออกเดินทางจาก กทม.เย็น 28ธ.ค.55 ถึงเชียงใหม่เช้า 29 และจะเดินทางกลางในช่วงบ่ายๆ ของวันที่ 1ม.ค.56 ค่ะ จึงรบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ คือ

- แนะนำโปรแกรมเที่ยว เชียงใหม่-เชียงราย-ปาย ให้หน่อยค่ะ วันแรกอาจจะเที่ยวเชียงใหม่ก่อนค่ะเพราะบ้านเพื่อนอยู่ที่นั้น

และพวกเรากะว่าจะขับมอเตอร์ไซค์ไปปายและหาที่หาที่พักปาย 1 คืน

ไม่ทราบว่าใครเคยทดลองแล้วบ้างค่ะ เล่าถึงประสบการณ์ให้ฟังหน่อย (ปล.แนะนำที่พักด้วยก็ดีนะค่ะ)

อ่อ งานนี้แบกกล้องนะค่ะ ขอเน้นสถานที่ที่ใช้ถ่ายรูปค่ะ

เหนื่อยครับ ไปไม่ทั่วหลอก ตัดออกบ้างครับ

ถ้าจะมาเชียงรายก็คงได้แค่วันสุดท้าย
-วัดร่องขุ่นกับงานเชียงรายดอกไม้บานครับ ที่อื่นคงไม่ได้ เพราะคนเยอะ
ชาวเชียงรายยินดีต้อนรับครับ
ปล.อย่าลืมจองที่พักครับ เต็มแน่ช่วงนั้น

จากเชียงใหม่ไปเชียงรายขับรถ 2-3 ชั่วโมง ขับกลับด้วยก็คูณ 2 เข้าไป

จากเชียงใหม่ขี่มอเตอร์ไซค์ไปปายประมาณ 5 ชั่วโมง ช่วงนั้นปีใหม่ด้วย รถจะเยอะ อาจมีถึง 6 ชั่วโมง ถ้าคุณขับไม่แข็งอาจมีอุบัติเหตุแถม

เรื่องที่พักที่เที่ยวไม่แนะนำครับ หากระทู้เก่าหรือ google เอามีเยอะแยะ ไม่ทำการบ้านเลย

เวลาที่มีน้อยไปครับ ไม่พอเที่ยวหรอก คุณจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนรถ