จัดทริป ท่องเที่ยว วังน้ำเขียว-เขาใหญ่ วันที่ 22-24 ธันวาคม 2555

กำลังเตรียมการท่องเที่ยว วังน้ำเขียวเขาใหญ่อยู่ค่ะ ตอนนี้จองที่พักแล้ว
คืนแรกพักที่ บ้านไร่โอโซน วังน้ำเขียว
คืนที่สองพักที่ บ้านภูนรินทร์ เขาใหญ่
ออกเดินทางจาก พนมสารคาม ฉะเชิงเทรา เวลา 8.00 น.
มีสถานที่ที่ตั้งใจจะแวะเที่ยวคือ วิลเลจฟาร์ม, a cup of love, กินข้าวที่ร้านปลาเผาเขาสลักได เที่ยวฟาร์มเห็ด สวนลุงไกร ผาเก็บตะวัน กินข้าวเย็นร้านไหนดีแถวใกล้ที่พักบ้านไร่โซนซึ่งอยู่แถวฟาร์มเห็ด
เช้าวันที่23 ไปเที่ยว ทุ่งถั่วบราซิล palio,The smoke house, กินข้าวเที่ยงที่ dairy home หรือร้านไหนดีแถวๆนั้น เข้าที่พัก บ้านภูนรินทร์
วันที่ 24 เดินทางออกจากที่พักตอนสายๆ ตั้งใจจะแวะเที่ยวตลาดน้ำกลางดงก่อนกลับ ทางสระบุรี
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ตอนเย็นแนะนำร้าน ครัวต้นไทรค่ะ เคยไปทานอร่อยดี
แต่ต้องจองล่วงหน้านิดนึงนะคะ เผื่อคนเต็ม

เดินทาง 8.00 น.
ถึงไทยสามัคคี ประมาณเที่ยง ๆ กว่า (เดาเอานะครับไม่เคยใช้เส้นทางนั้น)
แวะเที่ยวและมือกลางวันที่วิลเลจฟาร์ม ต่อด้วยเช็คอิน สวนลุงไกร ฟาร์มเห็ด สุดท้ายรับลม
ที่ผาเก็บตะวัน (ใช้เวลาขึ้น - ลง พอสมควร จากฟาร์มเห็ด) ลงมาเข้าที่พักหรือหาอาหารก่อน

ถ้าจะไปทานมื้อเที่ยง ที่ร้านปลาเผาเขาสลักได แล้วแวะเที่ยว วิลเลจฟาร์ม หลังจากนั้น
ก็เข้าที่พัก บ้านไร่โอโซน ตอนบ่าย 2-3 โมงไปสวนลุงไกร ฟาร์มเห็ด 5-6 โมงไปผาเก็บตะวัน ลงมาทานมื้อเย็นที่ ครัวต้นไทร แล้วเข้าที่พัก ดีไม๊คะ ขอบคุณค่ะ

ดีครับ.

อ้อ. ออกจากวิลเลจ แวะจัดทุ่งถั่วบราซิล ไปด้วยเลยนะครับ ก่อนหรือหลังเข้าบ้านไ่่ร่ฯ
ไม่แน่อะไรถึงก่อน เผื่อเวลาไปผาเก็บตะวันนิดนะครับขึ้น-ลงใช้เวลาพอสมควร (ที่จริงจากสวน
ลุงไกร ไปผาเก็บตะวันก่อนก็ดี ขาลงก็้ต้องผ่านฟาร์มเ็ห็ด แวะตอนกลับก็ได้ หรือเวลาไม่พอ
ค่อยไปเก็บวันรุ่งขึ้น)

ตาม คห. 3-4 กำลังค่ะ 23 แวะ a cup of love , flora park ก่อนอยู่ระหว่างทางค่ะ

คืนที่สอง วันที่ 23 พักที่ภูนรินทร์

ดูโปรแกรมเที่ยวอาจมีขับย้อนเส้นทาง พอดู

แนะนำ ออกจากที่พักมาออกถนน 304 เหมือนเมื่อวาน
เลี้ยวซ้าย ขับตรงมาถึงตลาด 79 แล้วเลี้ยวขวา เข้าถนนเส้น 3052
ตรงไปประมาณ 8 กม. (ช่วงนี้ทิวทัศนสวย) แวะ อะ คัฟ ออฟ เลิฟ
ต่อด้วยการเข้า ฟอร่า ปาร์ค (อยู่ติดกัน) ออกจาก อะ คัฟ หรือ ฟอร่า
วิ่งถนน 3052 เหมือนเดิม แวะเช็คอิน แล้วเที่ยวต่อตามโปรแกรม อาจจะแทรกที่เที่ยวอื่นๆ
ที่ระหว่างเส้นทาง บ่ายอ่อนๆ ปาลิโอ เมื่อเย็นที่ สโมค เฮ้า (สโมค เฮ้า ต้องตอนเย็็นทานอาหาร ถ่ายรูป กลางวันไม่ค่อยมีอะไร) เสร็จตีรถกลับที่พักเส้นทางเดิม

24 ออกจากที่พัก มาตามเส้นทางเดิมเหมือนบ่ายเมื่อวาน มุ่งตรงออกปา่กช่อง แต่ไม่เข้าปากช่อง ให้เลี้ยวซ้ายเข้ากรุงเทพ (ถนนมิตรภาพ) แวะตลาดน้ำกลางดง ออกจากตลาดน้ำ
มาต่อด้วยฟาร์มโชคชัย แล้วก็ต่อด้วย แดรี่ โฮม มั่งกลับพนมทางสระบุรี ตามความตั้งใจ