ถ้าผมจองตั๋วไปแล้ว(เมื่อโปรรอบที่แล้ว) แล้วจองซ้ำอีก จะขอคืนเงินได้ไหมครับ [airasia]

ถ้าผมจองตั๋วไปแล้ว(เมื่อโปรรอบที่แล้ว) แล้วจองซ้ำอีก จะขอคืนเงินได้ไหมครับ
เป็น flight เดิมผู้โดยสารเดิมเลยครับ ไม่ทราบว่าทาง airasia จะคืนเงินในส่วนนี้ให้รึปล่าวครับ (พอดีรีบจนลืมจริง ๆ - -")

ความคิดเห็นที่ 1
เหอๆ ได้มั้ง
เขาคงไม่ใจร้าย
แต่จะให้เป็นเครดิตเชลหรือเปล่า


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
คืนให้เฉพาะภาษีสนามบินครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ตกลงว่าคืนได้แต่เฉพาะภาษีสนามบินเหรอครับ

เศร้าจัง

ทำไมตอนจองระบบไม่ยอมเตือนผมมั่งน๊าาา


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เพราะตอนจองคุณขาดสติ ความรอบคอบ ความยับยั้งชั่งใจ เห็นแก่ของที่คิดว่าถูก


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ครับ คราวหน้า ผมจะไม่พลาดอีกครับ ^_^


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ไฟลท์เดิม ผู้โดยสารเดิม จองคนละช่วงโปร จริงๆแล้วไม่น่าจะคืนค่าโดยสารได้ เพราะไม่ใช่ความผิดของแอร์เอเชีย
แต่กรณีนี้ ลองโทรเข้าไปถามก่อนดีกว่าครับ ไม่ลองก็ไม่รู้ คุณจะอ้างอะไรก็อ้างไป เผื่อเขาคืนเงินให้เต็ม


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
คืนรอบที่จองทีหลังให้ค่ะ หากว่าเป็นผู้เดินทางคนเดียวกันและวันและเวลาเดินทางเหมือนกัน


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณทุกคนมากครับ

เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองโทรไป call centre ดูครับ

พอดีอยากมาสอบถามก่อน เผื่อมีใครเคยเจอกรณีนี้บ้างน่ะครับ :D


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
มายกมือว่าเคยค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
มันวันเดียวกัน ไฟล์เดียวกันหรือเปล่าคะ ถ้าคนละไฟล์เข้าจะคืนไหมเนี้ย ได้ผลไงมาแจ้งบ้างนะ
คุณแมวป่าเก้าชีวิต โพสขำดี


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
flight เดียวกันครับ

เดี๋ยวจะติดต่อแล้ว จะมาแจ้งผลให้ทราบครัย

ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
คราวหน้าบันทึกไว้ในปฏิทิข้ามปีกันนเลยครับ จองวันไหนบ้าง จะได้ไม่จองซ้ำ หรือลึมเดินทาง


ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
เคยค่ะ ก็ขอคืนได้นะ


ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
มาแล้วครับ ในกรณีที่เป็นโปรโมชั่นจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณีครับ

จะขอได้อีกทีก็คือขอเป็นภาษีสนามบินหลังวันเดินทางแล้วครับ

ที่จริงเค้าน่าจะคืนให้ผมสัก 50 % แล้วเอาตั๋วนี้ไปขายผู้โดยสารท่านอื่นนะครับ win win ทั้งคู่

อดเลยครับ แฮ่ ๆ

ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
ความผิดของตัวเอง จะเรียกร้องหาความรับผิดชอบจากคนอื่นทำไม ไม่แฟร์เลย..

แต่ถ้าผมเป็นเจ้าของสายการบิน ผมจะคืนเงินที่คุณจองให้ครบครับ แต่จะขอปรับที่คุณกีดกันคนอื่นไม่ให้บินไฟล์นันั้นได้ 1 ที่นั่ง ในราคาเต็มครับ เอาป่ะ 5555+++


ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
ผมเข้าใจดีครับว่าเป็นความผิดพลาดของผม

แต่เข้ามาถามหา เผื่อว่ามีทางออกครับ เพราะเสียดาย 1 ที่นั่งว่าง ๆ น่ะครับ เผื่อว่าทางสายการบินจะนำไปใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง โดยที่ผมจะโดนหักเงินสัก 60 % + ก็ไม่เป็นไรครับ

แต่ทางสายการบินก็แจ้งมาแล้วว่าทิ้งไว้แบบนั้นเลย แล้วค่อยไปขอคืนภาษีสนามบินเอาในภายหลังครับ ผมก็คงต้องทำตามนั้น

:D

ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
ได้แค่ค่าภาษีสนามบินจริงๆ คิดในแง่ดีว่าก็ยังดีที่ได้นะ

ถือว่าเป็นบทเรียนไปแล้วกัน


ตอบกลับความเห็นที่ 17