ไปถึงเชียงรายเช้าวันที่31ธค สิ่งที่ได้เจอและต้องทำใจไว้คือ คลื่นมหาชนใช่ไม๊ครับ

การไปเที่ยวดอยต่างๆ รถจะติดบนดอยไม๊ครับในวันที่31ธค ผู้มีประสบการณ์ช่วยมาแชร์ให้ฟังบ้างครับจะได้ทำใจไว้และเตรียมการถูกครับเพราะจองตั๋วเครื่องบินจองรีสอร์ทไว้แล้ว จะไม่ไปคงเสียดายแย่ครับ

คิดซะว่า มีเพื่อนเยอะ อุ่นใจดีครับ :)

แน่นอน อย่างภูชี้ฟ้า ประมาณเยาวราชเลยล่ะครับ

รถจอดเต็มไปหมด เป็นไปได้เลี่ยงสิ้นปี-ปีใหม่ ดีกว่าครับ

ผมเองอยู่เชียงใหม่ ก็รอช่วงวันเด็ก ได้เห็นพญาเสือโคร่งด้วย

คิดเสียว่า เดินทางมาเพื่อเจอผู้คนวันปีใหม่คับ

3-4 ปีก่อน เลี่ยงไม่ได้จริงๆ จำต้องไปเที่ยวเชียงรายตอนปีใหม่

แย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว แย่งกันเยี่ยว วิวสวยๆมุมดีๆยังต้องแย่งกันถ่ายรูป

บอกได้คำเดียวว่า.........เข็ดแล้วจร้าาาา

หนุกดี ไม่เหงา

พระท่านว่า ตถานา..มันเป็นเช่นนั้นแล (แอบจำเค้ามา ไม่รู้ว่าถูกหรือไม่)
โอ้นั่นแน่นอนครับ...ถ้าทำใจได้จะดีมาก ยกตัวอย่าง งานดอกไม้บานที่ริมฝั่งแม่น้ำกก ถ้าไปสายก็ต้องเดินเป็นกิโล และหาที่จอดรถยากมาก ถ้าจะถ่ายรูปต้องทำใจ ว่าเรามีเสน่ห์ เพื่อนเยอะ ที่ดอยตุง ต้องจอดรถห่างจากพระตำหนักประมาณ5กม. เพื่อรอนั่งรถ ยีเอ็มซี ของทหารไป คนก็ประมาณจตุจักรหรืองานกาชาดที่สวนอัมพรคับป๋ม
ขอให้มีความสุขกับการเที่ยวครับ
ชาวเชียงรายยินดีต้อรับ

ตามนั้นเลยค่ะ รถจะเยอะมาก อย่างเช่นดอยสุเทพ ต้องขึ้นแต่เช้าเพราะลานจอดรถมีน้อย คราวที่แล้วขึ้นประมาณ 6 โมงเช้า ลงมา 10 โมงรถติดประมาณ 3 กิโล ต้องทำใจหน่อยคะ