รบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ช่วยจัดทริปให้หน่อยค่ะ (เขาใหญ่)

จขกท. จะไปเที่ยวเขาใหญ่ วันที่ 10-11 พย. 55
โดยจะเข้าพักที่ทองสมบูรณ์คลับค่ะ

รบกวนเพื่อน ๆ จัดทริปให้หน่อยค่ะ / จขกท. มีกำหนดการคร่าว ๆ ดังนี้ค่ะ
- ออกเดินทางเช้าวันที่ 10
- ระหว่างสามารถแวะเที่ยวที่ไหนได้บ้างคะ
- แวะรับประทานอาหารกลางวัน รบกวนแนะนำร้านอาหารหน่อยค่ะ
- เช็คอิน และร่วมกิจกรรมที่ทองสมบูรณ์คลับ
- รับประทานอาหารเย็น รบกวนแนะนำร้านอาหารหน่อยค่ะ
- วันที่ 11 ขากลับ สามารถแวะเที่ยวที่ไหนได้อีกไหมคะ
เช็คเอาท์ 11 โมงค่ะ

รบกวนยาวหน่อยนะคะ และขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำนะคะ^^

พอดีว่าเคยไปเขาใหญ่ แต่ไม่รู้ว่าทองสมบูรณ์อยู่ตรงไหน ขอเป็นสถานที่ที่ไปมาแล้วกันนะคะ
1. The smoke house ร้านอาหาร
2. Palio
3. The greenery resort มีเครื่องเล่นคะ
4. ฟาร์มโชคชัย

ถ้ายังไม่ได้ที่พักขอแนะนำที่ Nera nara resort ค่ะ ไว้เผื่ออีกที่นะคะ
ที่พักค่อนข้างใหม่ และสะอาด มีสระว่ายน้ำด้วยค่ะ บรรยากาศในรีสอร์ทดีมากค่ะ ต้นไม้เยอะ
ลองโทรไปถามที่รีสอร์ทดูนะคะ 081-3113636 แต่ต้องรีบจองหน่อยนะคะ ส่วนมากห้องพักจะเต็มค่ะ

อยู่ใกล้เขาใหญ่ แหล่งท่องเที่ยว และร้านอาหารมากมายค่ะ ทั้งบ้านไม้ชายน้ำ ปาลิโอ Smoke House , outlet รีสอร์ทเข้าฝั่งตรงข้าม outlet ค่ะ ไปทางบ้านไม้ชายน้ำ อยู่คนละซอยใกล้ๆ กัน เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกค่ะ