อยากทราบว่าถ้าไปเที่ยวสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน จะต้องเตรียมงบเท่าไหร่เหรอครับ?

กำลังจะจองตั๋วผ่าน airasia ไปเที่ยวสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน ครับ
เลยอยากทราบว่าถ้าจะจัดตารางเที่ยวแบบนี้
วันที่ 1 ไปเที่ยวใน Sentosa
วันที่ 2 ไปเที่ยว Universal Studio
วันที่ 3 ไปเดินย่าน Orchard
จะต้องเตรียมงบประมาณไปเท่าไหร่เหรอครับ?
หรือว่าเพื่อนๆ พี่ๆ จะพอแนะนำโปรแกรมให้ผมบ้างได้มั้ยครับผม

รบกวนด้วยครับ

หาในนี้มีเพียบเลยค่ะ ลองใช้ smart search ดูค่ะ ราคาเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับความต้องการค่ะ ถ้าพักไม่แพงก็ลองดูใน hostelworld ค่ะ ถ้าพักเป็นโรงแรมราคาก้สูงหน่่อยค่ะ
ตอนเราไปใช้ประมาณ 7000 บาทค่ะ รวมทุกอย่าง นอนแบบธรรมดาและตอนนั้นได้ตั๋วราคาถูกของ jetstar ค่ะ

*แก้คำผิด

ของผมใช้ไปประมาณ 10,000

ตั๋วโปรแอร์เอเชียไปกลับ
ไม่ช็อปปิ้ง ไม่เล่นอะไรเลยนอกจาก uss
พักโรงแรม Fragance sapphire
เดินทางโดยรถเมล์กับเดินเท้าเป็นหลัก
ส่วนใหญ่สำหรับผมหมดไปกับค่ากินครับ 555+

ประมาณนี้แหละครับ 10,000สบายๆ

ขอบคุณ คุณไม้ คุณแมลงภู่บนหูกระต่าย มากครับ
พอดีเพิ่งลองค้นๆดูมีเยอะเหมือนกันครับ
ถ้าเที่ยวใน USS ก็น่าจะใช้เวลาไปประมาณ 1 วันหรือเปล่าครับ?

^
^
ใช่ค่ะ

ตอนนี้มีโปรของเจ็ทนะครับ บินใกล้ๆด้วยต้นปีหน้า ถูกกว่าตั้งเยอะ

ตอบไม่ได้หรอกครับ
เผื่อคุณจองรีสคาร์ลตัน แล้วบอกให้เตรียมเงินห้าพัน มันจะพอหรือครับ
เผื่อคุณจะไปซื้อRolex บอกให้เตรียมเงินหมื่นเดียว มันจะพอหรือครับ

ตอบคุณ cantare ครับ
อยากทราบงบไปเที่ยวอย่างเดียวครับผม ส่วนงบ shopping คงต้องเตรียมแยกครับ :D

พออยู่หรอกค่ะ ถ้าไม่เน้นหรูมาก ตอนนั้นไปหมดไปแค่ ห้าพันกว่าบาทเอง (ไม่รวมค่าที่พักและตั๋วเครื่องบินนะคะ)

เห็นมีราคาโปร449บาทของjetstarอยู่นะคะ แต่มีไม่ทุกวัน เราได้ช่วงต้นมีนา56ไปกลับ3000กว่าๆรวมสัมภาระ

คุณลองดูว่าคุณจะไปเล่นเครื่องเล่นอะไรบ้าง จะเข้าสถานที่ไหนบ้าง พวกนี้เราสามารถรู้ราคาจากพวกเวบที่ให้ข้อมูลท่องเที่ยว หรือเวบของสถานที่นั้นๆค่ะ

พอได้ค่าสถานที่เข้าต่างๆแล้ว บวกรวมกัน แล้วก็บวกค่าใช้จ่ายรายวันไป ประมาณวันละ 1500 บาทค่ะ
ถ้ามีค่า shopping หรือต้องการซื้อซิมการ์ดคุณก็บวกเพิ่มเข้าไปค่ะ

น้ำ แพงนารก...

ปีกลาย หมดไป หมื่นเจ็ด ไปสามวันสองคืน โรงแรมสามดาว
หนักกิน เล่นเครื่องเล่นนิดหน่อย ขึ้นไปดึกที่วางเรือ เดินทางโดยรถไฟ รถเมล์
ช๊อปนิดหน่อย

งบนี้ รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่าตั๋วเครื่องบิน และรายการต่างๆข้างต้น
เหลือกลับมาประมาณพันห้า

เจ็ทสตาร์ จองกระเป๋าพร้อมเลยดี หรือ จ่ายทีหลังได้แบบหางแดงครับ

เราไป 3 วัน 2 คืน บิน Tiger air ไปกลับ 3,600 บาท
โรงแรมพักย่านเกลัง คืนละ 1,200 บาท (ย่านถูกแถมชื่อเสียงไม่ค่อยดีเท่าไรนะค่ะ แต่เราไปเป็นกลุ่มหลายคนก็เลยชิวๆ)
การเดินทางในสิงคโปร เราซื้อตั่ว easy pass (มั้ง จำชื่อไม่ได้ ) ซื้อเหมาแบบ 3 วันเลย ไม่แพงค่ะ ขึ้นรถไฟฟ้า รถเมล์ก็ได้
เที่ยวครบทุกช๊อตในสิงคโปรหมดแล้ว รวมทั้งหมดไม่เกิน 15,000 บาท
(รวมตั๋ว+โรงแรม+กิน+ช้อปปิ้ง)

ออชาร์ด , ไชน่าทาวน์ , ลิตเติ้ลอินเดีย , เซนโตซ่า , โรงละคร , มาริน่าเบย์ , ยูนิเวอร์เซล ..... แบบว่าครบ คร่าวหน้าไม่ไปละ ^^

ตอนเราไป ตั๋วเครื่องบิน 8,xxx บาท
โรงแรม 3 คืน คืนละ 8,000 บาท (พักแถว orchard ค่ะ)
ค่ากิน/ดื่ม/เดินทาง วันละประมาณ 1,000 บาท อยู่ที่ว่ากินเยอะแค่ไหน
รวมๆแล้ว 3 วันเตรียมไปสองหมื่นห้าต่อคนก็น่าจะเหลือๆเลยอ่ะค่ะ

เพิ่งกลับมาวันนี้ค่ะไปคนเดียว ไปวันที่1
ค่าตั๋วไทเกอร์ไปกลับ 2695 (จองล่วงหน้าอาทิตย์เดียวผ่านไอโฟน)
ค่าโฮสเทลประมาณ1500
แลกตังไป5พัน(200เหรียญ) เหลือกลับมา 82เหรียญ
ตังที่แลกไปก็ซื้อชอคโกแลต ของใช้ที่มุสตาฟานิดหน่อย 23$
เติมบัตรezlink10$ ค่าซิม15$(starhubไม่แนะนำ 3Gช้ามาก โหลดไม่ไปกันเลยทีเดียว)
กินก็ธรรมดาค่ะ ข้างทาง,โกปิเตียม หนักค่าแอลกอฮอล์เป็นส่วนใหญ่ 555
ไปเซนโตซ่า แต่ไม่ชอบเล่นเครื่องเล่น 3$ ไปนั่งดริงค์ในฮาดร้อกและซื้อไปนั่งกินริมหาดชิวๆ