Toggle navigation
หน้าหลัก
ตั้งกระทู้ใหม่
ติดต่อเรา
Login
Register
การเดินทางทางอากาศ
ความยาวของ Airbus 380 ยาว 72.9 เมตรแต่ก็ แพ้ เครื่องบินโดยสาร 2 รุ่นนี้
ความยาวของ Airbus 380 ยาว 72.9 เมตรแต่ก็ แพ้ เครื่องบินโดยสาร 2 รุ่นนี้
1 Boeing 777-300er
Boeing 777-300ER หนักถึง 775,000 ปอนด์ ยาวถึง 73.9 เมตร 242 ฟุต
แต่ Boeing รุ่นนี้ก็ยังยาวแพ้
2 Airbus A340-600 หนักถึง 807,400 ปอนด์ ยาวถึง 75.3 เมตร 246 ฟุต
ความคิดเห็นที่ 1
http://www.toptenthailand.com/display.php?id=3428
ตอบกลับความเห็นที่ 1
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 2
เครื่องบินพาณิชย์ที่ยาวที่สุดในโลกตอนนี้คือ Boeing 747-8 ครับ ความยาว 76.3 เมตร
http://www.boeing.com/commercial/747family/747-8_facts.html
ตอบกลับความเห็นที่ 2
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 3
Airbus A340-600 ผมเรียกมันว่า Foot long เพราะมันยาวมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ดูไม่สมส่วนเท่าไหร่ ตัวลีบ แต่ย๊าวววววววว ยาว
ตอบกลับความเห็นที่ 3
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 4
รอเจ้าชายแอร์บัสครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 4
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 5
มาเปรียบเทียบข้อมูลพื้นฐานของ ตระกูล 777 , 747-8 และ 380 กันเล่น ๆ ก็ตามนี้ครับ
เริ่มจากพี่ 777 กันก่อน
ตอบกลับความเห็นที่ 5
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 6
ต่อมาก็พี่ 747-8
ตอบกลับความเห็นที่ 6
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 7
แล้วก็พี่เบิ้ม 380
ตอบกลับความเห็นที่ 7
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 8
มาดูเปรียบเทียบแบบชัด ๆ ถึงขนาดกันบ้าง
ตอบกลับความเห็นที่ 8
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 9
อีกด้านครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 9
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 10
โดยส่วนตัวถ้าถามว่าผมชอบค่ายไหน อันนี้คงไม่ต้องบอก ชัดเจนด้วยชื่ออยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าชอบรุ่นไหนผมว่า ผมชอบ 340-600 มากกว่านะ
ถ้าฝั่งอเมริกาก็คงเป็น 747 ผู้เป็นตำนาน
ตอบกลับความเห็นที่ 10
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 11
ดูแล้วก็ยังไม่มีใครล้ม พี่เบิ้มอย่าง An-225 Mriya ของรัสเซ๊ยได้เลย พี่เค้าเบิ้่มเจง
ตอบกลับความเห็นที่ 11
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 12
^
^
ชอบรุ่นที่บินแล้วขาดทุนมากที่สุดด้วย...
ล้อเล่นนะ...แต่ขาดทุนจริงนะ รุ่นนี้ใคร ๆ ก็ไม่รักนะ ไม่มีใครอยากได้
ตอบกลับความเห็นที่ 12
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 13
^
^
^
รุ่นที่บินแล้วขาดทุน ไม่ใช่ฟุตลอง A340-600 น่ะครับ รุ่นนี้พอไปวัดไปวาได้ เพราะยาวกว่า จุได้เยอะกว่า รุ่นที่ขาดทุนของแท้ต้อง A340-500 ครับ อันนั้น คนเต็มลำยังขาดทุน
ตอบกลับความเห็นที่ 13
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 14
คุณ tottui ถูกต้องครับ ขนาดประกาศขายก็ยังขายไม่ออก จอดจนรากงอกอยู่ที่ดอนเมือง เว้นลำที่นายกใช้บินลำนึงนั่นแหละครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 14
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 15
ผมเอง ชอบ รุ่น airbus 300-600 ครับ ชอบเพราะอาจจะเป็นความบังเอิญ เพราะ นั่งที่ไร ขึ้น ลง หรือบินอยู่ นิ่งเงียบ มากมาก
ตอบกลับความเห็นที่ 15
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 16
ทำไม A340-500 ถึงขาดทุนแม้คนเต็มลำครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 16
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 17
345 ไม่เอาไปบินแค่ระยะกลางล่ะ บินไม่ยาว ผมว่าไม่ขาดทุน แค่เสียพื้นที่คาร์โก ไปเป็นถังน้ำมันเปล่าๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 17
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 18
ในประเด็นของ 340-500 นั้นเหตุที่ขาดทุน เอาแบบง่าย ๆ เลยนะครับ คือมี 4 เครื่องยนตร์ แน่นอนว่ามันต้องกินน้ำมัน
แต่พิสัยการบินนั้นใกล้กับ 777-200 มาก ซึ่งมีแค่ 2 เครื่องยนต์ ซึ่งประหยัดกว่าเห็น ๆ ต่อให้ 340-500 ผู้โดยสารเต็มลำถ้าไม่เสมอตัวก็กินเนื้อตัวเองเห็น ๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 18
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 19
ตอนนี้สายพานการผลิตตระกูล 340 ก็ปิดตัวลงไปแล้ว เรามาคอยดู A350-XWB กันดีกว่าครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 19
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 20
ไม่มีใครปลื้ม airbus 300-600 เลยหราาาาา
ตอบกลับความเห็นที่ 20
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 21
AB6 เก่าเกิน กำลังทยอยปลดประจำการอยู่ด้วย
ตอบกลับความเห็นที่ 21
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 22
ตัวผมก็ชอบเจ้าฟุตลอง A346 นะ เคยเจอคุณนนทบุรีครั้งนึงเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ชอบมาก ยาวจริงอะไรจริง
ของ SQ เค้าเจ๋งตรงที่สั่งเครื่องแอร์บัส (A350?) เพิ่มแล้วโดยทางแอร์บัสซื้อ A345 ทั้ง 5 ลำคืน
พร้อมกับยกเลิกเส้นทางบินระยะไกล SIN-EWR กับ SIN-LAX ด้วยในปลายปีหน้า
น่าเสียดายเหมือนกันกับเส้นทางบินไกลที่สุด All Business Class 18.50 ชั่วโมง
SQ น่าจะสั่ง B777-200LR มาแทนน้อ ....
ส่วน TG A345 เคยเห็นจอดที่ดอนเมือง เศร้า เหงาหงอย อย่างบอกไม่ถูกจริงๆ !!!
ตอบกลับความเห็นที่ 22
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 23
hughes h-4 นี่ไว้ลงจอดในน้ำหรอครับ ไม่รู้จริงๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 23
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 24
^
^
^
ใช่ครับ เป็นเครื่องบินน้ำขนาดใหญ่มากกกกกกกกกกก ถ้าได้ดูหนัง Aviator จะเห็นมัน
A340-500 กินน้ำมันเพราะ 4 เครื่องยนต์ยังไม่พอ เครื่องยนต์ใหญ่มากด้วย แต่จุคนได้นิดเดียว ยังไงก็ไม่คุ้ม
ตอบกลับความเห็นที่ 24
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 25
ว่าไปก็มีคนชอบเจ้า 340 เยอะเหมือนผมเลยนะเนี่ย ชอบเพราะมันยาว อ้อนแอ้นดี 555
ตอนนี้มี 777 มาตีตื้น เพราะก็ยาวเหมือนกัน แต่ 777 มันเหมือนท่อกลมๆ อ่ะ ท่อบินได้ เวลาถ่ายรูปก็ดูสวยดีเหมือนกัน
ตอบกลับความเห็นที่ 25
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 26
A340-500 นี่ชอบมากที่สุดแล้ว ในแง่การออกแบบและสมรรถนะ
ถึงแม้ในเชิงการบินพาณิชย์ จะเปรียบเหมือนเอารถสปอร์ตมาทำแท๊กซี่ก็ตาม
โดยเฉพาะ A 340-500 ลำแรก HS-TLA ^____^
ตอบกลับความเห็นที่ 26
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
ส่งข้อความ
Copyright 2024 by pai-nok.com