รบกวน ผู้รักการท่องเที่ยว ตรวจสอบโปรแกรม เที่ยวเชียงราย ด้วยครับ

เที่ยวเชีียงราย ช่วงกลางเดือน พ.ย. มีเวลา 3 คืน 4 วัน โดยโปรแกรมที่จัดไว้คร่าว ๆ มีดังนี้

วันที่ 1 ดอนเมือง - เชียงราย ราว ๆ 10.45 - 11.00 น.
เที่ยว วัดพระแก้ว ,วัดพระสิงห์ , อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช, วัดพระธาตุดอยจอมทอง ,
วัดร่องขุ่น , วัดงำเมือง , วัดกลางเวียง พัก บ้านนอนเพลิน

วันที่ 2 ดอยแม่สลอง , ไร่ชา , สุสานนายพลต้วน, สวนแม่ฟ้าหลวง,
พระตำหนักดอยตุง พัก Little Home หรือ คุ้มนายพล รีสอร์ท (เลือกอันไหนดี)

วันที่ 3 เที่ยวตลาดแม่สาย , ขับรถเลียบแม่น้ำโขง ไป ภูชี้ฟ้า พัก ภูชี้ฟ้าฮิลล์

วันที่ 4 ออกจาภูชี้ฟ้า เข้าเมือง บินกลับ ตอน 6.00 น.

สถานที่ทั้งหมด เดินทางด้วยรถเช่าครับ ไปกัน 2 คน ไม่แน่ใจว่า trip
ขาดสถานที่สำคัญ ๆ อะไรหรือปล่าว หรือแน่นไป หรือปล่าว อย่างไรรบกวนแนะนำ เพิ่มเติมด้วยครับ

ปล. หากมีร้านดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด รบกวนแนะนำด้วยครับผม

ขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ

โปรแกรม OK แล้วครับ สบาย ๆ

วันที่ 3 อาจจะแวะเที่ยววัดต่าง ๆ ของเชียงแสนเพิ่ม เช่น วัดพระธาตุจอมกิตติ, วัดพระธาตุผาเงา

ขากลับ เครืองออกกี่โมงครับ ถ้า รอบแรก ผมว่า ไม่ทันแน่ครับ แต่ถ้ารอบซักเทีี่ยง พอได้ครับ

เครื่องออก 5 โมงเย็นครับ

กำลังจะไปเชียงรายเหมือนกันค่ะ ขอ copy ทริปหน่อยนะค่ะ ไม่ทราบว่าใช้บริการรถเช่าที่ไหนหรอค่ะ ช่วยแนะนำบ้างได้ไหมค่ะ จะไปกันสองคนเหมือนกันแต่ยังไม่รู้จะเช่าที่ไหนดีเลยค่ะ

ยินดีครับคุณ doranobi

ส่วนเรื่องรถเช่ากะว่าจะไปหาในงานไทยเที่ยวไทย #26 ที่เมืองทองครับ
แต่ถ้าไม่ได้จริง ๆ คงหาตามที่แนะนำ ของเพื่อน ๆ ที่เคยไปมาแล้วครับ