####ขอคำแนะนำแผนการเที่ยวปักกิ่ง และเมืองข้างเคียง เดือนธันวาคมครับ ####

2 Dec : ลงเครื่อง 00.10 น. ผ่าน ตม. รอกระเป๋า 1.30 am) เช่ารถพร้อมคนขับไป ChengDe เที่ยว ChengDe --------- Stay in ChengDe
3 Dec : ออกจาก ChengDe ตอนเช้า กลับปักกิ่ง แวะ Simatai Great Wall - Mutianyu great wall - the Ming Tomb ------- Stay in Beijing
4 Dec : Summer Palace - Hutong - the Lama Temple ------- Stay in Beijing
5 Dec : Tian'anmen Square ,the Forbidden City ,the Temple of Heaven ------- ไป Airport เพื่อไป Datong ------- Stay in Datong
6 Dec : เที่ยว Datong ------- นั่งรถไฟกลางคืนไป Pingyuo
7 Dec : เที่ยว Pingyuo ------- Stay in Pingyuo
8 Dec : เก็บตก Pingyuo บ่ายไป Taiyuan นั่งเครื่องไป Beijing ------- Stay in Beijing
9 Dec : เก็บตก Beijing - Shopping ตลาดรัสเซีย - กินเป็ดปักกิ่ง ตอน 20.00 น. เดินทางไป Airport ชึ้นเครื่องกลับ

มีอะไรแนะนำได้เลยนะครับ ขอบคุณครับผม

ตรง Mutianyu great wall จะมี วัดหงโหลวซื่อ อยู่อ่ะคับ สวยดีคับ พอดีเพิ่งไปมาใบไม้เปลี่ยนสีด้วย แต่ช่วงธันวาคม ไม่รู้เหมือนกันครับ วันที่ สอง อาจแน่นไปมั้งครับ จาก Mutianyu ไป ปักกิ่ง ก็ประมาณ ชั่วโมงกว่าถึงสองชั่วโมงครับ

กำลังจะไปศุกร์นี้ แต่ไปกะทัวร์อ่ะค่ะ ไม่รู้ฝนจะตกมั๊ย T T

ลองดูที่นี่ครับ

Beijing มีที่เที่ยวเยอะมากครับ
ไปเองค่อยๆเดินค่อยๆดู ไม่ต้องรีบเหมือนทัวร์น่าจะเก็บปักกิ่งได้เกือบหมดน่ะครับ