Toggle navigation
หน้าหลัก
ตั้งกระทู้ใหม่
ติดต่อเรา
Login
Register
การเดินทางทางอากาศ
ถ้าเครื่องจะดีเลย์ มีกฏบังคับมั้ยว่าสายการบินต้องแจ้งล่วงหน้า
ถ้าเครื่องจะดีเลย์ มีกฏบังคับมั้ยว่าสายการบินต้องแจ้งล่วงหน้า
ตั้งแต่ low cost ย้ายมาดอนเมือง เรื่องดีเลย์ดูจะเป็นของคู่กัน เพิ่งบินไปเชียงใหม่ โดนหางแดงดีเลย์ไปหนึ่งชม.
เครื่องออก 12.50 น. ไปเช็คอินที่สนามบินตอน 10.50 น. พนักงานบอกว่า "เครื่องดีเลย์นะคะ ได้รับ sms มั้ยคะ" นึกในใจ ---> จะไปได้ยังไงหละคะ ถ้าได้จะรีบมาทำไมคะ พี่ไม่ได้จะมาช่วยน้องลำเลียงกระเป๋าผู้โดยสารนะคะ .. แล้วก็นั่งรอเงียบๆ ไปสามชม. ถามกูรูหน่อยค่ะว่า ถ้าเครื่องจะดีเลย์ มีกฏบังคับมั้ยว่าสายการบินต้องแจ้งล่วงหน้า แล้วต้องแจ้งก่อนเครื่องออกอย่างน้อยเท่าไหร่ ถ้าไม่แจ้งควรรับผิดชอบมั้ยคะ นัดลูกค้าไว้เสียการเสียงานนะนี่ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1
สิทธิของผู้โดยสารสายการบินสามารถได้ดูจากประกาศนี้ ของกรมการบินพลเรือนครับ
http://www.google.co.th/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=2&cad=rja&ved=0CCcQFjAB&url=http%3A%2F%2Fdca.aviation.go.th%2FIntr_Proc_WEB%2Fdownload%3Fact%3Dpassenger%2520right.pdf%26proc_id%3D8449&ei=hX-OUIjQGZDOrQf9oICwCg&usg=AFQjCNGqv-yUS1_ISUDEb4fbNA1aq6BXtQ&sig2=FXWHkPZGN2ZGYRDs-SMZcQ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
โปรดใส่ความคิดเห็น
ความคิดเห็นสั้นไป
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 2
เราโดนดีเลย์เหมือนกันคะ แต่สายการบินโทรแจ้งเลยตอนนั้นอยู่ที่ต่างประเทศด้วย แอบประทับใจเล็กๆ จนลืมเรื่องดีเลย์ไปเลยคะ ps สายการบินหางแดงคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
โปรดใส่ความคิดเห็น
ความคิดเห็นสั้นไป
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 3
ตามปกตินะครับ ไม่มีสายไหนอยากให้เครื่องดีเลย์หรอกครับ พนักงานทุกคนไม่อยากให้เครื่องดีเลย์ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นพนักงานต้องอยู่จนกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย ถ้าหนักมากจริงๆเค้าถึงจะเรียกคนมาเพิ่ม แต่ถ้าดีเลย์ปกติพนักงานวันนั้นต้องดูแลทุกอย่างให้เรียบร้อย แน่นอนอยู่แล้วแรงกดดันมากมายครับ ทุกอย่างพุ่งตรงมาหาคุณ ผมเชื่อว่าพนักงานส่วนใหญ่อยากให้ลูกค้าพอใจที่สุด แต่คงเป็นไปไม่ได้ทั้งหมดใช่ไหมครับ.
ตามปกติถ้าเครื่องมีปัญหาหรือรู้ว่าจะดีเลย์นานๆ เนื่องมากจากเที่ยวบินก่อนหน้ามาช้าหรือมาแล้วอะไรก็ตามแต่ แล้วมีผลให้เครื่องขาออกต้องดีเลย์ สายการบินเค้าจะแจ้งครับ หรือในขณะที่เครื่องจะออกแล้วแต่เกิดมีปัญหา แต่ต้องซ่อมนาน สายการบินก็ต้องหาเที่ยวบินหรือโรงแรมให้ผู้โดยสารนะครับ เพราะเหล่านี้คือความเชื่อถือที่ลูกค้ามีต่อสายการบินครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 3
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
โปรดใส่ความคิดเห็น
ความคิดเห็นสั้นไป
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 4
จริงๆถ้าดีเลย์เกิน 2ชั่วโมง นี่เครมประกันได้นะ
ตอบกลับความเห็นที่ 4
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
โปรดใส่ความคิดเห็น
ความคิดเห็นสั้นไป
ส่งข้อความ
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
โปรดใส่ความคิดเห็น
ความคิดเห็นสั้นไป
ส่งข้อความ
Copyright 2024 by pai-nok.com