เพื่อน ๆ ช่วยจัด Trip เชียงใหม่ด้วยครับ 3 วัน 2 คืน

ไปช่วงเดือนธันวาคม
ไปสองคน
ไปเช้าวันศุกร์ กลับ เย็นวันอาทิตย์ครับ

ผมอยากกางเต๊นท์ 1 คืนไม่รู้ว่าที่ใหนบรรยากาศดีสุดครับ

ขอบคุณล่วงหน้านะครับเพื่อนๆ :D

ไปกางเต๊นท์ที่ดอยอินทนน์สิคะ อากาศดี มีโครงการหลวงให้เที่ยว
ได้บรรยากาศมากๆ

ของผมแล้วกันครับปรับเอาครับ

ทริปเชียงใหม่ 8-10 ธันวาคม 2555
วันศุกร์
ออกเดินทางกรุงเทพฯ - 22.20 น.
ถึงเชียงใหม่ - 7.50 น.

วันเสาร์
8.00 รับรถที่เชียงใหม่ เดินทางไปขึ้นดอยตุง, แม่สาย, วัดร่องขุ่น แวะน้ำพุร้อนแม่ขะจาน
18.00 ขึ้นดอยสุเทพ ไหว้พระ ชมความงามตอนกลางคืน
19.00 เช็คอินที่พักอิม ท่าแพ (กลางคืนต้องกลับมาพักตัวเมืองเชียงใหม่เพราะจองห้องพักไว้แล้ว โดยใช้สิทธิพนักงานบริษัทครับ)
19.30 เดินตลาดคนเดินวัวลาย

วันอาทิตย์
7.00 ขึ้นดอยม่อนแจ่ม
10.00 ไปไหว้พระที่วัดสวนดอก, วัดป่าดาราภิรมย์, วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร, วัดอุโมงค์, วัดอินทขิล
12.00 ทานกลางวันที่.....
13.00 ไปเดินพืชสวนโลก
19.00 เดินตลาดคนเดินท่าแพ หน้าที่พัก

วันวันจันทร์
7.00 เชคเอาท์โรงแรม
7.30 พระมหาธาตุนภเมทนีดล และพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ ดอยอินทนนท์
13.00 ตำหนักภูพิงค์ฯ, ดอยสุเทพ
19.00 เตร๊ดเตร่ ร่อนเมือง
21.20 ขึ้นรถกลับ กรุงเทพฯ - 6.50 น.

เห็นทัวร์ คห2 แล้วเหนื่อยแทน

ไม่ต้องจัดหนักขนาดนั้นหรอกท่าน

กลายเป็นทรมานทัวร์แทน

จขกท. ลองอ่านรีวิวในห้องนี้ไหมครับ

มีคนรีวิวเชียงใหม่เยอะมาก ดูรูปแล้วเลือกสถานที่ ที่อยากไปจะดีกว่า

#2 ทริปทรมานชัดๆ

แหะๆ พอดีไปคนเดียวครับ เลยจัดหนัก แต่ไปจริง คงไปเท่าที่ไปได้แหล่ะครับ หรือไม่ก็อาจจะเพิ่มอีก 1 วัน

คห2 ลองสลับที่ดูสิครับ น่าจะเหนื่อยน้อยลง

วันแรกได้รถแล้ววิ่งไปอินทนนท์ดีกว่าไปเชียงรายครับ เพราะใกล้กว่า ทางไปง่ายกว่า
เย็นๆค่อยกลับมาดอยสุเทพน่าจะยังทันอยู่

แล้ววันที่ 2 ค่อยไปเชียงรายครับ กลับมาก็ถนนคนเดินต่อเลย

วันสุดท้ายค่อยเก็บในเมืองครับ

ปล. ไม่มีแนวสถานบันเทิงเลยครับ ลองดูพวกร้านนั่งชิลๆ แบบกู๊ดวิว Riverside MoC MoL FineThank
ไว้ผ่อนคลายบ้างก็ดีนะครับ ย่านนิมมานก็ร้านสวยๆของกินบรรยากาศดีๆเยอะอยู่ครับ
ไม่แน่ว่า KTM จะจัดทริปเชียงใหม่ช่วง7-9 ชัวร์ไหมนะครับ ถ้าชัวร์คงได้เจอกันแถวเจียงใหม่ อิอิ

ไปกางเต๊นท์บนอินทนนท์สิ ไม่ก็อ่างขาง น่าจะหนาวจับใจ อิอิ

วันแรกไปถึงขึ้นอ่างขางหรืออินทนนท์ ไปสัมผัสอากาศหนาว เที่ยวไปตามทาง (ถ้าอ่างขางก็โครงการหลวง ไร่ส้ม ถ้าอินทนนท์ก็เจดีย์ น้ำตก โครงการหลวง)

วันที่สอง ลงจากดอยเข้าเมือง มาเที่ยวในเมือง ไหว้พระ เดินถนนคนเดิน

วันที่สาม ขึ้นพระตำหนักภุพิงค์ ดอยสุเทพ ลงมาแวะซื้อของฝาก