จองห้องพักกับ Booking.com ต้องการเพิ่มจำนวนคืนที่พัก ต้องทำอย่างไรคะ

จองห้องพักกับ Booking.com ไปค่ะ ตอนแรกจองไป 2 คืน แต่ต้องการเพิ่มอีก 1 คืนเป็น 3 คืน
อีเมล์ไปบอกกับทางโรงแรมว่าต้องการเพิ่มอีก 1 คืน โรงแรมบอกว่าให้ติดต่อกับทาง Booking.com เองค่ะ
พอเข้าไปดูข้อมูลการจองจะแก้ไข ก็ไม่เห็นส่วนที่แก้จำนวนคืนที่พักได้น่ะค่ะ

มีวิธีการไหนมั้ยคะ หรือว่าจองแยกต่างหากอีก 1 คืนไปเลย
เพราะถ้าจะทำบุ๊คกิ้งใหม่แล้วแคนเซิลของเก่าวันนี้รู้สึกจะโดนหักเงินเต็มจำนวนของคืนแรกค่ะ



ขอบคุณทุกความช่วยเหลือค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
จองเพิ่มไปอีก 1 บุ๊คกิ้งค่ะ
จองเสร็จก็โทรไปแจ้งทางโรงแรมเค้า หรือแจ้งวันเช็คอินก็ได้อ่ะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ตาม คคห.1 ครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ได้สมัครสมาชิก booking ไว้มั้ยคะ login แล้วเข้าไปดูรายการที่เราจองไว้ จะเพิ่มหรือลดวันก็ได้ค่ะ เป็นราคาเดียวกับที่เราจองตอนแรกด้วย จะมีเมล์ cf มาจาก booking แจ้งรายเอียดวันจองอีกรอบนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
อีกวิธีติดต่อไปทางโรงแรมก็ได้ค่ะ แต่ต้องถามราคาด้วยนะคะว่าเท่ากันรึป่าว
อย่างเมื่ออาทิตย์ที่แล้วจองโรงแรมที่พัทยาปรากฎว่าราคาที่จองกับวอล์คอินเท่ากันเลยค่ะ
แล้วพนักงานก็บอกว่าจะอัพเกรดหรือพักต่อแจ้งทางโรงแรมเลยก็ได้ค่ะ
ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละโรงแรมด้วยนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ปกติถ้าเราจองผ่านเวป Booking.com เค้าจะบังคับกลาย ๆ ให้เราสมัครสมาชิก

พอ Log in เข้าไป ท้ายชื่อโรงแรมที่เราทำการจองไว้อยู่

เลือก Change or Cancel

และเลือก Edit Check in / Check out Date

พอระบุวันที่ต้องการเพิ่มเข้าไป ให้เลือก Check Available
ระบบเค้าจะเช็คให้เราว่าห้องว่างมั้ย ถ้าว่าง ก็กด ตกลงได้เลยจ้า


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ติดต่อโรงแรมไม่ได้ครับ เพราะถือว่าคุณติดต่อจองผ่านเอเ่ย่นต์มาก่อนหน้าต้องกลับไปติดต่อกับ Booking.com ครับ

โรงแรมดีๆจะไม่ยอมติดต่อตรงกับคุณ

วิธีการคือคุณต้องเข้าไปแก้ไขใน Link ที่เค้าส่งอีเมล์ยืนยันการจองมาให้ แต่ถ้าเข้าไปแล้วแก้ไขไม่ได้
หรือบางครั้งถ้าเกิน deadline อาจจะมีค่าปรับ

คุณก็โทรไป booking.com เลยครับ 001 800 12 066 6549 8 ดูในเว็บไซด์เลื่อนลงมาข้างล่างจะมี Contact us หรือ บริการลูกค้าสัมพันธ์จะเจอเบอร์โทร เบอรืนี้จะมีจนท.คนไทยรับสาย ค่าโทร ปกตินะครับ ไม่ใช่ตปท. เค้าจะติดต่อที่โรงแรมให้ หลังจากติดต่อไปแล้ว ถ้าได้เงื่อนไขตามที่คุณต้องการ เค้าจะส่งอีเมล์แก้ไขยืนยันมาให้ใหม่กับคุณอีกทีครับ และไม่เสียค่าปรับด้วยนะครับ

ตอนไปเช็คอินก็ถือทั้งใบใหม่ใบเก่าไปยืนยันเลย

ตอบกลับความเห็นที่ 6