ช่วยแนะนำทริป ปราจีนฯ-เขาใหญ่ 2วัน1คืน ด้วยค่ะ

ออกเดินทางจาก กทม. 9 โมงเช้าวันเสาร์ มุ่งไปปราจีนฯ
แวะทานอาหารเช้า ดูในโทรทัศน์เห็นบอกว่ามีตลาดน้ำแต่ไม่แน่ใจว่าอยู่ตรงไหน
อยากแวะไหว้พระ ทางผ่านไปปราจีนฯมีวัดไหนสวยๆแนะนำมั้ยคะ
ถึงปราจีนฯ เรียงลำดับที่เที่ยว ก่อนขึ้นเขาใหญ่ทางปราจีนฯ
-ไหว้ศาลสมเด็จพระนเรศวร
-เที่ยวชมโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์(เปิดวันเสาร์มั้ยคะ)
-ชมดอกไม้ที่ดาษดา ช่วงนี้มีงานและเก็บค่าเข้าชมรึเปล่า
ที่เที่ยวน้อยไปมั้ยคะ ไม่อยากถึงที่พักเย็นมากค่ะ

พักชาโตว์เดอเขาใหญ่ วันกลับแวะเที่ยวรายทาง
ซื้อน้ำนมข้าวโพดไร่สุวรรณ ถนนมิตรภาพเข้า กทม.ทางดีใช่มั้ยคะ

ขามา มาทางไหนคะ ผ่านแปดริ้วหรือเปล่า ถ้าผ่านก็มีวัด มีตลาดน้ำให้เที่ยวเยอะแยะ แต่ต้องแบ่งเวลาหน่อย แนะนำให้ออกเช้ากว่านั้นหน่อยค่ะ (9 โมงมันสายแล้วนา) ดาษดา เราเพิ่งพาแม่ไปมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ช่วงมีมีดอกหน้าวัวค่ะ ก็สวยดี เค้าจัดเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ค่าเข้าตอนนี้คนละ 50 บาท ได้คูปองส่วนลดไอศกรีมด้วย อย่าลืมไปลองกินไอศกรีมนะคะ อร่อยมาก

ถ้าหมายถึงตลาดน้ำปากช่อง อย่าไปเลยครับ สินค้าไม่น่าสนใจ มีแต่ขายของซ้ำๆ ของกินน้อย ไม่อร่อย แถมร้านค้าก็เหลือน้อยแล้ว

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะคุณPIK-DIK-DEE
ออกเดินทางได้เช้าสุดประมาณ 8 โมงค่ะ แต่อาจไม่ได้ผ่านฉะเชิงเทราค่ะ
จะลองแลกซื้อไอศครีมนะค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะคุณเจน คงไม่ได้แวะไปตลาดน้ำปากช่องค่ะ

ยินดีต้อนรับครับ :))