ขอ ไอเดีย ทริป 10สาว 2 วัน 1คืน คิดไม่ออก เผื่อเป็นทางเลือก ให้ไป ขอบคุณค่ะ

จะมี ทริป วันหยุด แผนก กำลังหากันอย่าง เร่งด่วน เสาร์-อาทิตย์ 17-18 หรือ 24-25 พฤศจิกายน 55 นี้ ต้นทาง กระทุ่มแบน จ้า

พี่ๆ ท่านใด มีที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ แนะน้องด้วยค่ะ

ไปกรี๊ดกร๊าด ที่หัวหินก็ดีนะ อิอิ

เวลาน้อยมาก แนะนำหัวหินหรือไม่ก้อพัทยาครับ

เกาะล้านค่ะ

อิอิ หัวหิน ก็ ชิลๆ ดีค่ะ แต่สาวๆ ดันอยาก หนาว ออกทาง ภูเขา น้ำตก ก็ไแบบ สาวๆ โสดๆ ไปหาไออุ่น ข้างหน้า 55555

วังน้ำเขียวเป็นไงค่ะ

เกาะล้าน จขกท เสนออันดับแรก แห้ว ไม่ผ่าน อิอิ ขอบคุณพี่ๆ

เขาใหญ่ครับ ตอนนี้อากาศหนาวแล้ว

ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี ถ้ำพระยานคร(Unseen Thailand) ค่ะ เพิ่งไปเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาสวยมาก ๆ เลยนะ รับรองเป็นอีกส้นทางที่สนุกไม่แพ้ใครค่ะ

ทับเบิก ครับ

จากกระทุ่มแบนหรอค่ะ ไปเพชรบุรีไหมเอ่ย ไม่ไกลมาก ไปเล่นน้ำทะเลชะอำ ขากลับแวะถ่ายรูปซานโตรินี่ ^^

หรือจะลองมาตากอากาศแถวบางปูดีจ๊ะ ที่สถานตากอากาศบางปูมีที่พักให้นะ 10 คนสบายๆ มีร้านอาหารริมทะเล ปลูกป่าชายเลน เที่ยวเมืองโบราณ เที่ยวฟาร์มจระเข้ ^^

เพชรบูรณ์เป็น ทริปที่ทุกคนอยากไป แต่

ถูกกำหนดด้วย เวลา 5555

โฮมสเตย์คลองโคนค่ะ สาวๆชิมิ กรี๊ดดังขนาดไหนก็ไม่มีใครว่า ^^

สวนผึ้ง ราชบุรี // ปราณบุรี ก็ได้แต่ออกกันเช้าๆหน่อย

โปรแกรม
วันแรก
- เช้า เข้าที่พัก ณ บางแสน
- กลางวัน เที่ยวสวนสัตว์เขาเขียว
- เย็น เล่นน้ำทะเล
- ค่ำ ดินเนอร์ปาร์ตี้ ณ ร้านริมทะเล

วันที่สอง
- เช้า ไปพัทยา เที่ยวตลาดน้ำ 4 ภาค ที่ไม่ไกลจากพัทยาใต้
- เลยไปไหว้พระวัดญาณสังวราราม ฯ
- กลับ กทม.

ไปสวนผึ้งสิคะ ไม่ไกลมาก หรือไม่ก็เมืองกาญ อากาศน่าจะเย็นลงบ้างแล้ว

ผมว่าเมืองกาญจน์ครับ ที่เที่ยวเยอะดี......สิ่งที่ผมเจอะเสมอๆก็คือเรื่องเสียเวลากับการเดินทางนี่แหละ.....ตัวผลาญความสุขเลย(ผมขับรถไปเองนะครับ...ไม่ต้องรอใคร-ไม่แวะกินข้าวด้วย(แค่ซื้อแซนวิชจากร้านในปั้มน้ำมันตอนหยุดเติมเชื้อเพลิงนี่แหละ).......สรุปแล้วเวลาที่มีแค่2วัน อย่าไปฝันถึงที่ไกลๆเลยครับ....จากกระทุ่มแบนไปเมืองกาญจน์ใช้เวลาประมาณ 2.30ชม....เที่ยวสะพานข้ามแม่น้ำแคว-วัดญวนแวะถ่ายรูปและกินข้าวกลางวัน...เสร็จแล้ว......เลยไปน้ำตกไทรโยค......แวะเที่ยวหรือไม่แวะก็ตามใจ(อยู่ที่เวลาจะพอหรือไม่)....เลยไปอาบน้ำแร่บ้านหินดาดตอนค่ำๆ(ก็ดูเวลาและปรึกษากับคนขับรถเอาเองครับ)แล้วไปพักทองผาภูมิ.....หรือเลยไปหาที่พักทองผาภูมิแล้วเช้าค่อยเดินเที่ยวตลาด.......สายๆก็ล่องกลับมากินอาหารเที่ยงที่บ้านหินดาด.....แช่น้ำแร่กันพอเพลินๆใจ......สัก2โมงเย็นก็เริ่มเดินทางกลับแวะซื้อของที่ระลึกกันบ้างตามสมควร....ถึงกระทุ่มแบนก็เกือบค่ำแล้ว.......แค่นี้ก็ตึงตัวแล้วละ(ขอแนะนำว่าอย่าเร่งให้คนขับทำเวลาครับ ไม่คุ้มกับอุบัติเหตุหรอก ขนาดเรานั่งเฉยๆและคุยกันยังเพลียเลย..นับประสาอะไรกับคนขับรถที่ต้องใช้สมาธิ......ทุกครั้งที่แวะเที่ยว คุณเดินไปบอกคนขับรถให้งีบไว้ได้เลย..เราจะแวะกันกี่ชม.ก็ว่ากันไป...การงีบเพียง10นาทีจะช่วยให้คนขับรถประสาทเปิด-แล้วคุณก็จะสบายใจและสนุกกับการท่องเที่ยวครับ....แนะนำมาด้วยความหวังดี เพราะผมก็ชอบเที่ยวเช่นกัน

เกาะเสม็ด จะได้เสร็จทุกราย อิอิ

ว่าจะชวนไปบ้าน

อยากไปเสม็ด เน้อออออ อิอิ

ขอบคุณทุกๆ ความเห็นน่ะ ค่ะ

ตอนนี้ ลงตัว ที่วังน้ำเขียว คร้า