เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ หนาวนี้้เรามีโปรแกรมจะไปเที่ยวเชียงรายและเชียงใหม่คนเดียวค่ะ

เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ สถานที่เที่ยว หรือที่พัก ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ค่อนข้างปลอดภัย
ในเชียงรายหรือเชียงใหม่ค่ะ ไครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีนะคะ เพราะเราไม่เคยมีประสบการณ์
เที่ยวคนเดียวมาก่อนเลยค่ะ

กะจะมาเชียงใหม่กี่วัน เชียงรายกี่วัน มีรถมั้ย ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร

เล่นตั้งกระทู้แบบนี้ ตอบให้ไม่ชัดหรอกท่าน

จะไปเมื่อไหร่บอกพี่สวยนะคะ เดี่ยวแนะนำให้ เฉพาะเชียงใหม่นะคะ เชียงรายไม่เคยไป

คห1 เชียงราย อยากไป3คืนค่ะ อยากไปพักภูชีฟ้า และ ดอยผาตั้งค่ะ ไม่มีรถขับค่ะ พอมีรถประจำทางหรือว่ารถตู้โดยสารไปดอยไหมคะ
ส่วนเชียงใหม่ อยากพักในเมือง2คืนค่ะ ขอเที่ยวในตัวเมือง หรือรอบๆตัวเมืองค่ะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
คห.2 ขอบคุณล่วงหน้าค่ะพี่สวย กะว่าจะไปช่วงมกราคมค่ะ

เก่งจังคับ ไปคนเดียวได้ด้วย ส่วนตัวเป็นผู้ชาย ยังไม่อยากไปเลย บรรยากาศมันแบบว่า...อยากอยู่กับแฟนมากกกก

ลองดูทริปของผมไปปรับดูครับ ไปคนเดียวเหมือนกันครับ นั่งรถทัวร์ เช่ารถขับครับ

ทริปเชียงใหม่ 8-10 ธันวาคม 2555
วันศุกร์
ออกเดินทางกรุงเทพฯ - 22.20 น.
ถึงเชียงใหม่ - 7.50 น.

วันเสาร์
8.00 รับรถที่เชียงใหม่ เดินทางไปขึ้นดอยตุง, แม่สาย, วัดร่องขุ่น แวะน้ำพุร้อนแม่ขะจาน
18.00 ขึ้นดอยสุเทพ ไหว้พระ ชมความงามตอนกลางคืน
19.00 เช็คอินที่พักอิม ท่าแพ (กลางคืนต้องกลับมาพักตัวเมืองเชียงใหม่เพราะจองห้องพักไว้แล้ว โดยใช้สิทธิพนักงานบริษัทครับ)
19.30 เดินตลาดคนเดินวัวลาย

วันอาทิตย์
7.00 ขึ้นดอยม่อนแจ่ม
10.00 ไปไหว้พระที่วัดสวนดอก, วัดป่าดาราภิรมย์, วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร, วัดอุโมงค์, วัดอินทขิล
12.00 ทานกลางวันที่.....
13.00 ไปเดินพืชสวนโลก
19.00 เดินตลาดคนเดินท่าแพ หน้าที่พัก

วันวันจันทร์
7.00 เชคเอาท์โรงแรม
7.30 พระมหาธาตุนภเมทนีดล และพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ ดอยอินทนนท์
13.00 ตำหนักภูพิงค์ฯ, ดอยสุเทพ
19.00 เตร๊ดเตร่ ร่อนเมือง
21.20 ขึ้นรถกลับ กรุงเทพฯ - 6.50 น.

ทุกอย่างเหมือนผมเลย ทั้งคนเดียว ทั้งเชียงราย+เชียงใหม่ ภูชี้ฟ้า ต่างแค่ผมไปดือนธันวาคม พัก 4 คืน