PC AIR การทำธุรกิจ ต้องยึดหลักความซื่อตรง และเป็นธรรมนะครับ

ทราบจากข่าวว่าที่หยุดบิน เพราะต้องการจะให้เอเยนต์ทางเกาหลีเสียหาย เพื่อจะได้ถือไพ่เหนือกว่าในการต่อรอง ถ้าคุณชนะเค้าได้ แต่บริษัททัวร์ที่ซื้อตั่วจากคุณล่ะครับ เค้าจะเสียหายทั้งชื่อเสียง และเงินทองเท่าไหร่ครับ รวมถึงลูกทัวร์ที่เค้าต้องไปติดค้างอยู่ในสนามบินอีก สมมุติว่าคุณมีปัญหากับเอเยนต์ อื่นคุณก็จะทำแบบนี้ทุกครั้งเลยใช่ไหมครับ เอาผู้โดยสารเป็นประกัน ต่อรอง การทำแบบนี้ ถึงแม้ PC Air จะกลับมาบินได้ตามปกติ แต่ ก็ จะอยู่บนเส้นทางธุกิจอย่างยากลำบากนะครับ

ความคิดเห็นที่ 1
เมื่อเช้าฟังข่าวรายการคุณกฤษณะ ผู้บริหาร PC Airบอกว่าที่หยุดบินเพราะน้องการถือไพ่เหนือกว่า ต้องการให้เอเจนท์ที่เกาหลีได้รับผลกระทบ...ฟังแล้วอึ้งเลย คิดได้ยังไง ถือไพ่เหนือกว่า แล้วไงเหรอ ผู้โดยสาร+บริษัททัวร์ต้องมาเดือดร้อนเพราะคุณ โคตร....เลย

ความจริงรายการข่าวแบบสามมิติ หรือประเด็นเด็ดเจ็ดสี น่าจะบินไปสัมภาษณ์คนของ skyjet ถึงเกาหลีบ้างนะว่าความจริงเป็นยังไง เบื่อที่จะฟัง PC Air ออกมาพูดฝ่ายเดียวแล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
คิดถึงแต่ตัวเอง เอาแค่ความสะใจ ไม่สนใจผู้โดยสาร


เหตุการณ์ยอดแย่แห่งปี

ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ลองเช็คประวัติผบห.ก่อน รู้แล้วจะหนาว


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
PC air บอกว่า
เขาไม่ได้ขายตั๋วล่วงหน้าไปถึง ธค ตามที่ บ ทัวร์อ้าง
เขาขายตั๋วล่วงหน้าถึงแค่ สิ้นเดือนนี้

ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ผมแปลกใจยิ่งกว่าตรงที่ Skyjet คือใคร มีข่าวตอนเซ็นสัญญาแค่นั้น นอกนั้นหาข้อมูลไม่เจอ แม้แต่เว็บที่รวมพวกบริการ Handling Service แต่ในเว็บสายการบินที่มีข้อมูล

งานนี้ไม่อยากจะคิคไปไกลกว่านี้จริงๆ รอดูกันยาวๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
http://blog.naver.com/double_jjin?Redirect=Log&logNo=60164521977

หามาจากเว็บของเกาหลีค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
http://skyjet.co.kr/
อันนี้เป็นเว็บของ skyjet โดยตรงค่ะ

ได้ความสะใจแต่ขาดความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค แทนที่จะเล่นงานทาง กม. แต่กลับใช้วิธีเด็กๆล้างแค้น


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ดูจากวิธีการแก้ไขปัญหาเรื่องผู้โดยสารตกค้างแล้ว
ทำใจไม่ได้เลยจริง ๆ กับสิ่งที่ PC Air แจ้งมา

ถ้าเราเป็นลูกทัวร์ คงต้องเคลียร์กับเอเจนซี่ก่อน คงไม่รอฟังอะไรจากทางสายการบินให้เสียเวลา จะเลิกบินก็เลิกไปเหอะ


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
ผมเพิ่งบินไปเกาหลีกับ PC AIR เมื่อวันที่ 10-14 ตุลาที่ผ่านมาเองครับฉิวเฉียดก่อนมีปัญหาสองวัน โชคดีไปครับ แต่เที่ยวสนุกดี บรรยากาศดีมาก


ตอบกลับความเห็นที่ 9