บ้านพักที่น้ำตกห้วยแม่ขมิ้นจองหลังไหนดีคะ

ลองเข้าไปดูในเว็บกรมอุทยานฯเห็นมีบ้านพักชื่อว่า "วังหน้าผา" น่าพักดี และคงไปกันประมาณ 5-6 คนเลยว่าบ้านนี้แหละเหมาะดีห้องละ 3 คน จริงๆก็น่าพักที่ "แพร่มเกล้า" เหมือนกันแต่มีห้องน้ำห้องเดียวไปกันตั้ง 6 คนเดี๋ยวจะมาแย่งกันเข้าเปล่าๆ เลยว่าหน้าวังผาที่แหละเหมาะที่สุด แต่เห็นมีอยู่ตั้ง 8 หลังมีวังหน้าผา 1 กับ 2 อย่างละ 4 หลัง (101/1-4 และ 102/1-4)ไม่ทราบว่าห้องไหนอยู่ริมคะอยากได้ 2 ห้องริมสุดจะริมไหนก็ได้ค่ะ แล้วว่าจะไปพักซัก 2-3 คืนจะเยอะไปมั๊ยคะ แล้วแถวๆนั้นมีอะไรให้ไปเที่ยวตอนช่วงกลางวันบ้างรึป่าว รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^^

กางเต็นท์ดีกว่าครับอากาศดี เย็นสบาย

กางเต้นท์ฟังเสียงน้ำตก เพลินดีครับ

เราว่าแพร่มเกล้าน่าพักสุดค่ะ ยังไงก็แวะทานกาแฟที่นี้ได้ค่ะ กินลมชมวิว ทางผ่านค่ะ เปนรีสอร์ทด้วยเราเพิ่งไปพัก

ความคิดเห็นที่ 3-1
มีเบอร์ติดต่อที่พักวังหน้าผามั้ยครับ

ขอบคุณครับ
ผมไปถึงที่พักตอนเย็นครับ (กางเต๊นท์) พออีกวันก็เดินไปน้ำตกชั้นบนๆครับ จำไม่ได้ว่าขึ้นไปถึงชั้น 7 หรือชั้น 8

มีแค่ 7 ชั้น ค่ะ ชั้น6ดงผีเสื้อ สวยสุด ชั้น7ร่มเกล้าค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ

ถ้าเป็นห้องๆ วังหน้าผา 101/1 อันนี้วิวแจ่มสุด

ถ้าเป็นหลังๆ เขื่อนศรีนครินทร์ 201 (หลงพนา)

ฟันธงให้ ถ้าจองได้่ 101/1-2 อันนี้แจ่ม...อยู่ริมๆเลย

ขอบคุณ K.@สนสามใบ@ นะคะ นี่แหละคำตอบที่ต้องการ lol

แล้วก็ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นด้วยนะคะ แต่นอนเต๊นท์ขอบายค่ะยังเข็ดกับเสียงกรนตลอดคืนอยู่เลยค่ะ หลับอีกทีเกือบเช้า...เข็ดค่ะเข็ด ^^

เพิ่งไปมาเมื่อวันปิยะ 2 คืน คืนแรกพักแพร่มเกล้า คืนสองพัก วังหน้าผา
-แพร่มเกล้า ดีตรงที่โดดน้ำเล่นสนุกสนาน
แต่ที่พักไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ ไฟตกจนพัดลมแทบไม่หมุน
ในห้องร้อน ระเบียง ลมเย็น และแมลงเยอะมาก....
-วังหน้าผา ห้องพักใหม่ ต้องขับรถขึ้นเขาจากน้ำตกประมาณ 700 ม.
ที่พักสบาย เตียง 3.5 ฟุต 3 เตียง ขยับมาชิดกันได้ ห้องกว้างพอสมควร
ห้องอาบน้ำแยกกับห้องส้วม ห้องริมคือห้องทับ 1 กับ 4
สมาชิก 8 คน ฟันธง วังหน้าผา แจ่มกว่าเยอะ

ขอบคุณ K.khungrai25 มากๆค่ะสำหรับข้อมูลดีๆ ^^