ช่วยจัดทริปพัทยาให้หน่อยนะคะ

จะพาเด็ก 3 คน คนแก่ 1 คน ไปเที่ยวพัทยาค่ะ 2วัน 1 คืน
แต่อยากพาไปเที่ยวสถานที่อื่นๆด้วย ที่เล็งไว้ก็คือ
Art in paradise,เมืองจำลอง,สวนนงนุช,ตลาดน้ำ 4 ภาค
ที่พักจะหาที่ติดหาดพัทยาค่ะ เพราะเด็กๆจะเล่นน้ำทะเลด้วย
รบกวนเพื่อนๆจัดทริปการเดินทางให้หน่อยนะคะ หรือใครมี
ข้อแนะนำอะไรเพิ่มเติมก็ดี ออกเดินทางจากอยุธยาค่ะ

เพิ่งกลับมาเมื่อวันอาทิตย์ค่ะ พัทยารถติดมากกกกก จะไปแวะตลาดน้ำ 4 ภาค รถเยอะมาก ล้นออกมานอกถนนอีก 2 เลน เลยไม่เข้าเลยค่ะ ไปวันธรรมดาหรือเสาร์อาทิตย์คะ งบประมาณที่พักเท่าไหร่คะ

ที่พัก ถ้าเลือกให้เด็กๆพอเล่นน้ำได้ แนะนำให้เลือกโซนต้นๆหาดทางพัทยาเหนือครับ

สถานที่เที่ยวตามที่ว่ามา ถ้าไมใช่วันหยุด วันแรกไป Art. กับ เมืองจำลองก่อน
มีเวลาค่อยขึ้นไป เขา สทร.5 + เขาพระใหญ่ + วังสามเซียน
ถ้ากลัวร้อน ไปเมืองจำลองช่วงค่ำก็ได้นะครับ ( ปิดราวสี่ทุ่มกว่า )

วันสองเช็คเอ้าท์แล้วค่อยไป ตลาดน้ำ เสร็จแล้วค่อยเลยไปสวนนงนุช
ระหว่างทาง จะผ่านแยกทางเข้าวัดญาณฯ วิหารเซียน เขาชีจรรย์ ไร่องุ่นฯ
หรือจะดูโลมาโชว์ ก็จะผ่านแยกทางเข้าไปเหมือนกัน

ถ้าสนใจก็เลือกแวะได้ครับ หลัก กม.แบบคร่าวๆ
ตลาดน้ำ กม.153
โลมาโชว์ กม.158
วัดญาณฯ , วิหารเซียน กม.160.5
เขาชีจรรย์ , ไร่องุ่น กม.161
สวนนงนุช กม.163

ไปไร่องุ่น ก็ดีค่ะ ช่วงเย็น อากาศดี ส่วนโลมาโชว์ ลูกเราเข้าไปแล้วนั่งไม่ติดค่ะ อากาศร้อนอบอ้าวมากๆ ตลาดน้า วันเสาร์-อาทิตย์ คนล้นทะลักสุดๆ

เพิ่งไปมาวันอาทิตย์ art in paradise คนเยอะมากถ่ายรูปไม่ค่อยได้นะ วันจันทร์ไปเที่ยวสวนนงนุชร้อนมากเดินแทบไม่ไหว ตลาดน้ำคนเยอะมากไม่มีที่จอดรถเดินเบียดกันร้อนมากๆๆ ถ้ารอได้ไปหน้าหนาวดีกว่าครับ

ขอบคุณทุกความเห็นเลยนะคะ
ทีแรกก็กะจะไปเสาร์อาทิตย์นี้นะคะ
แต่พอได้อ่านทุกความเห็นแล้ว เปลี่ยนใจ
ไปจันทร์อังคารเลยค่ะ กลัวคนเยอะ ไม่อยากให้
เด็กๆไปเบียดเสียดกันอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าคนจะยังเยอะ
อยู่อีกหริอเปล่า แล้วตลาดน้ำนี่เค้าเปิดวันธรรมดาหรือ