รบกวนถามทริป เที่ยว Japan หน่อยค่ะ

มีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวโตเกียวช่วงเดือนมีนาค่ะ แต่ยังงงกับสถานที่ และวิธีการเดินทางอย่างแรง เลยอยากรบกวนพี่ๆ หรือผู้รู้ในนี้ช่วยทำให้กระจ่างด้วยค่ะ

วันอาทิตย์ 17 มีนาคม 7.00 ถึงสนามบินนาริตะ กะไปเที่ยวที่ Asakusa, Senjoji, Sky Tree
,Shinjuku, Shibuya, Harajuku, Ginza

วันจันทร์ 18 มีนาคม เที่ยวที่ Nikko พักที่โรงแรม Agora Place Asakuza

วันอังคาร 19 มีนาคม Disney Land + Disney Sea พักที่โรงแรม Agora Place Asakuza

วันพุธ 20 มีนาคม Nara พักที่โรงแรม Agora Place Asakuza

วันพฤหัส 21 มีนาคม Hakone (ไปค้างที่ Kawa)
พักที่ Guesthouse Sakuya-Kawaguchiko

วันศุกร์ 22 มีนาคม Kawakuchiko - Fuji พักที่ Hotel Marutani-Ueno

วันเสาร์ 23 มีนาคม Ueno Park กลับกรุงเทพ

อยากรบกวนถามพี่ๆ และผู้รู้ทุกท่านนะคะ ว่ามีตรงไหนที่ควรปรับเปลี่ยนบ้าง และวันสุดท้ายควรไปเที่ยวไหนเพิ่มเติมหรือเปล่าคะ แล้วที่เที่ยวทั้งหมดนี้ แต่ละวันควรใช้ Pass แบบไหนดีคะ เลือกไม่ถูก
ดูไปดูมาอย่างงง เลยอยากให้พี่ๆช่วยหน่อยนะคะ

ขอบพระคุณล่วงหน้าเลยค่ะ ;)
ありがとう。

วันที่ 20 Nara นี่อยู่โซนคันไซเลยนะครับ ไม่แน่ใจว่าพิมพ์ผิดรึเปล่า เพราะนั่งชินเก็นเซนไปกลับก็หลายชั่วโมงแล้ว

น่าจะเปลี่ยนเป็น โยโกฮาม่า+คามาคุระมากกว่าครับ

วันสุดท้ายเครื่องออกกี่โมงครับ ไม่บอกเวลาก็แนะนำไม่ถูกครับ

เราเล็ง ที่พัก ที่นี้ เหมือนกันค่ะ ดีไม่ดีหรือประทับใจอะไรบอกเราด้วยน่ะค่ะ ^^

Disneyland กับ disney sea ต้องเลือกเอาแค่ที่ใดที่นึงครับ

เพราะต้องอยู่ยาวทั้งวัน ไม่งั้นไม่คุ้มค่าบัตรแน่ๆครับ

มีดีคนละแบบลองดูครับว่าชอบแบบไหน

อย่างที่ข้างบนเค้าว่า วันเดียวสองที่ดูไม่ค่อยจะคุ้มค่าตั๋วเท่าไหร่ (ทั้งวันสวนเดียวยังไม่รู้จะเดินทั่วรึเปล่าเลย

ไปกลับนารา - โตเกียว วันเดียว ไม่ไหวมังครับ

ส่วนวันสุดท้ายนี่ แบ่งมาจากวันแรกมั่งก้อได้ครับ วันแรกออกจะเยอะเกินไปหน่อย

เห็นด้วยกับคุณ Palm Jung Won ค่ะ ควรเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ส่วนตัวนะคะแอบเชียร์ Disney Sea ค่ะ

ขอบคุณมากคะ เครื่องออกเที่ยงคืนคะ ถ้าเปลี่ยนจากนาราเป็นโยโกคาม่า+คามาคุระก็สามารถไปเช้าเย็นกลับได้ใช่หรือเปล่าคะ ขอบคุณค่ะ

เคยไป Disneysea เดือนกรกฎาคม เข้าตอน 6โมงเย็น-ออก4ทุ่ม ก็เล่นครบสิ่งที่อยากเล่นนะ โชว์ก็ได้ดู
เครื่องเล่นที่ Disneysea จะบรรจุคนต่อรอบได้เยอะกว่า Disneyland ทำให้ระยะเวลาในการรอคิวน้อยกว่าเยอะเลยค่ะ
ที่สำคัญตั๋วค่าเข้าถูกลงเยอะเลย