-----รบกวนผู้รู้ แนะนำเที่ยวเชียงใหม่ ระยะสั้น 1วัน1คืน ค่ะ-----

พอดีวันที่ 10-11 พย.นี้ เป็นวันเสาร์อาทิตย์ค่ะ ต้องไปอบรมที่เชียงใหม่ จิงๆอบรมแค่วันที่ 10 วันเดียว เช้าถึง สี่โมงเย็น จากนั้นก้อว่างเลย กลับวันอาทิตย์ที่ 11 บินตอนสี่ทุ่มเลย คือว่างเย็นเสาร์และอาทิตยทั้งวันค่ะ พักที่ B2 ทิพย์เนตร ค่ะ

รบกวนผู้รู้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหน่อยค่ะ การเดินทางด้วยก้อดีค่ะ ไม่เคยไปเลย แถมงบมีประหยัดอีก - -"

ขอบคุณค่ะ

มีสมาชิกกี่คนคะะ
ถ้าเอาแบบคุ้มๆ ไปได้เยอะก้ตอนเย็นออก ไปนอนบนม่อนแจ่ม ช่วงนี้คนน้อย ที่พักไม่แพงด้วย สัก 10 โมงค่อยลงมาไปสายอินทนนท์ต่อ ทันค่ะ

ลองดูของเรานะคะ เพิ่งไปมา เผื่อเป็นไอเดียจ้า

ม่อนแจ่มโอเคนะคะ เดินทางไม่นาน 45 นาที ออกตอนเย็นก้ทันค่ะ อันนี้ไปปีนี้

หรือจะไปสาย อินทนนท์ด้วยก้ทันนะคะ ครึ่งวันครบค่ะ เราไปมา เมื่อ2 ปีที่แล้ว

2 คนค่ะ

ขอบคุณนะค๊ะ

ตาม คห 1 ค่ะ ออกเส้นแม่ริม เที่ยว ม่อนแจ่ม สวนพฤกษศาสตร์ ร้านกาแฟวาวี ปางช้าง
มีรีสอร์ที่พักระหว่างทาง ไม่ไกลจากตัวเมืองมากค่ะ ออกจากตัวเมืองสี่โมงนิดหน่อย ห้าโมงก็น่าจะถึงที่พักแล้วค่ะ
ตอนเช้าก็ค่อยเที่ยวเรื่อยๆ เส้นแม่ริม
อาจจออกจากแม่ริมสักสี่โมง ให้ถึงในตัวเมืองห้าโมงเย็น เดินถนนคนเดินได้อีกชั่วโมงสองชั่งโมง
สองทุ่มไปเช็คอินก็ยังทันค่ะ ^^

ถ้ายังไม่เคยมาเชียงใหม่เลย คืนแรกหลังจากเลิกประชุม วันที่ 10 วันเสาร์แนะนำให้ไปเดินถนนคนเดินวัวลาย

เช้า แว๊นมอไซค์ไปไหว้ครูบา ขึ้นดอยไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพฯ หลังจากนั้นขับต่อไปบ้านม้งดอยปุย บ่ายลงมา จะแวะไปหาหลินปิงที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ก่อนแล้วค่อย ไปนั่งชิวกินเค้ก (เลิฟแอทเฟริท์ไบค์) แล้วก็ไปถ่ายรูปสะพานเหล็ก แล้วลองไปชิมชา (เวียงจุมออน) ถ้างบน้อยก็เปลี่ยนแผนไปกินไมโลดิบ นินมาน ก็ได้

แนะนำเน้นเที่ยวในเมืองดีกว่าค่ะ
ประเภทว่า ขึ้นไปไหว้พระบนดอยสุเทพ
แล้วลงมาหาอะไรอร่อยๆ กิน
ตอนค่ำเดินเล่นชิลๆ ถนนคนเดิน
หรือ ขึ้นไปดูวิวเชียงใหม่ตอนกลางคืน ที่ทางขึ้นไปดอยสุเทพ
อะไรประมาณนั้นอะค่ะ

เดินถนนคนเดิน เที่ยวผับนินมาน

ตื่นเช้ามาขึ้นดอยสุเทพ พระตำหนักภูพิงค์ ไหว้พระตามวัดในเมือง

ซื้อของฝาก

เดินถนนนคนเดินอีกวันนึง แพคของ กลับบ้าน