ขอเสียงคนที่ซื้อทัวร์ไปเกาหลีแล้วไม่ได้ไปตามกำหนดและมีแนวโน้มว่าทัวร์จะไมารับผิดชอบ

บริษัททัวร์ไปเกาหลีบิน 22-26 ตุลานี้ แต่สายการบินพีซีไม่สามารถบินได้ ทางทัวร์โทมาบอกว่าต้องเลื่อนไปบินวันที่ 4 พย แทน เราไปไม่ได้ละ เลยขอเงินคืน แต่มีแนวโน้มว่าจะคืนไม่หมด ใครเป็นแบบนี้บ้าง แล้วเราจะทำอย่างไง ร้องเรียนกะใครดี บ.ทัวร์บอกว่ามันเป็นความผิดของสายการบิน ไม่ใช่ของทัวร์ ทัวร์มีค่าใช้จ่าย แล้วมันเป็นความผิดของเราหรืออยู่ดีๆก็ต้องเสียเงิน

ความคิดเห็นที่ 1
....

ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นความผิดของสายการบิน+ความโชคร้ายของ จขกท ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
บ.ทัวร์แย่ด้วย ดูแล้ว ทัวร์โกง เหนว่า บ.ก้ใหญ่ไม่น่าเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
แนะนำให้ผู้ได้รับผลกระทบจากทัวร์ที่ไม่รับผิดชอบอะไรเลย จากเหตุการครั้งนี้

ให้มารวมกันโพสท์ไว้เลยคับ เพื่อนๆจะได้รู้ว่า บริการพวกเค้าเหล่านั้นเป็นยังไง


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ใช่ช่วยกันกระจายข่าวเยอะบริษัททัวร์แย่ๆแบบนี้ บ.z. ใครเจอมาบ้างมาแชร์กันให้กระแสมันแรงๆ บ้างทีเราอาจได้เงินคืนเต้มจำนวน ช่วยๆกันนะ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
จขกท.ค่ะ เราก็ซื้อกับบริษัทที่ขึ้นต้น Z. และบิน พีซี แอร์ ด้วยเหมือนกันค่ะ แต่เราจะบินช่วง ธค.ค่ะ เลยอยากขอต่อตัวอักษรอีกซัก 2 ตัวได้ไม๊ค่ะว่าจะชื่อบริษัทเดียวกันกับเราหรือป่าว จะได้ระวังตัวไว้ด้วยค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
คห ที่ 6 คิดว่าอันเดียวกันเลย เพราะชื่อนี้มีไม่มากหรอ


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
5555 ท่าทางจะบริษัทเดียวกะเรา เงื่อนไขเหมือนกัน หัวเราะปนน้ำตาอยู่เนี่ย มันคิดว่าเงินสองหมื่นกว่ามันน้อยรึไงฟระ กว่าจะเก็บได้แค่นี้ก้อหลายเดือนอยู่นา ใครจะรวมตัวฟ้องร้องมั่งถ้าผู้เสียหายเยอะๆ น่าจะมีน้ำหนักมากกว่าแยกกันนะ


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
คห 8 ให้ฟ้อง บ ทัวร์
คุณไปฟ้องแอร์ไม่ได้


การฟ้องไม่ใช้ทนาย คดี ผบ ชนะเเน่ๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 9