ผลกระทบจาก PC Air

วันนี้บริษัททัวร์ โทรมาขอเปลี่ยนวันเดินทาง จากเดิม 26 ต.ค. เป็น เดือนหน้า
แต่เราต้องเดินทางจากเชียงใหม่ และได้จองตั๋วเครื่องบินไปกลับไว้แล้ว
ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนตั๋วอีกเพิ่มอีก 3 คน ไปกลับ ก็ 6 ที่นั่ง
ทำไงให้เสียเงินน้อยที่สุดคะ...แอบเซ็งนะเนี่ย

ความคิดเห็นที่ 1
จริงๆแล้ว PC Air ควรรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นนะคะ ลองปรึกษาทางบริษัททัวร์ดู
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ขนาดบริษัททัวร์ ดูแนวโน้มพีซีแอร์จะไม่รับผิดชอบเลย

ลูกค้าของลูกค้า(ซึ่งเป็นรายย่อยมากๆ) น่าจะเหนื่อยครับ เหนื่อยแน่ๆ .....

ถ้าจะฟ้องก็ต้องฟ้องเป็นทอดคือ ฟ้องบริษัททัวร์ แล้วบริษัททัวร์ฟ้องสายการบินอีกทอดนึง


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
pc air ประกาศยกเลิกเที่ยวบินแล้วครับ

http://news.springnewstv.tv/20253/%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%8B%E0%B8%B5-%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ แต่ถ้าเป็นจริงอย่างที่ข้างบนว่าคงลำบากแน่ๆๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ยกเลิกเที่ยวบินจริง ขอยืนยันอีกคน


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
บริษัททัวร์ เปลี่ยนการเดินทางไปเกาหลี ด้วยสายการบิน Asiana Airline ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ของเราไป27ตุลา ยังไม่รู้ชะตากรรมเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ของเาาเดินทาง 25 บริษัทบอกเปลี่ยนเป็น บิสเน็ต หรือไม่ก็การบินไทย แต่เสียเงินเพิ่ม


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
ถ้าเพิ่มเงินได้ก็เพิ่มให้ไปดีกว่า ตัดปัญหาเรื่องวุ่นวายในอนาคตถ้าทัวร์ต้องยกเลิก อย่างน้อยก็ได้เที่ยวละครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
ปลายเดือนตุลาคม ใบไม้เปลี่ยนสีกำลังสวยมาก ขอให้มีความสุขกับการท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นกำลังใจให้ทุกท่าน


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
สายการบินราคาถูกก็แบบนี้ละครับ ต้องทำใจ
ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสงสารคนไทยจังเลยนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
ในออฟฟิตเรามีทั้งคนสงสารและสมน้ำหน้า จะไปเมืองนอกทั้งทีเสียเงิน เสียหน้า เสียใจ


ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
คนที่คอยสมน้ำหน้าคนอื่นนี่มันน่านักเชียว คนซ้ำเติมคนอื่น จิตใจแย่มาก


ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
คิดว่าเรา พวกที่ได้รับความเสียหายจากกรณีนี้รวมตัวกันไว้ก่อนดีไหมคะ แยกกันเป็นรายบริษัททัวร์ที่จองกันก็ได้จะได้เอาไว้คุยต่อรอง หลายคนอาจจะคุยง่ายขึ้นไหม

เรื่องฟ้องร้องก็ไม่อยากถึงขั้นนั้น เสียเวลาเสียเงิน ไม่รู้เมื่อไรคดีจะจบ กว่าจะได้เงินคืนหายโกรธมันไปละ

คิดว่าต้องคุยมากกว่า บริษัททัวร์ต้องรับผิดชอบต่อลูกค้าเป็นอันดับแรก เพราะเป็นคู่สัญญาโดยตรงกับเรา จะเลื่อนการเดินทางหรือจะเอาไงก็ต้องเสนอมา

ของเราใช้ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ ต้องรอผู้บริหารประชุมกันวันจันทร์ก่อนถึงจะได้คำตอบ (ไม่เข้าใจเรื่องด่วนขนาดนี้่ไม่สามารถคุยวันหยุดได้หรือไง)


ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
เราเกือบไปแล้วค่่ะ จะไป 28 นี้ ดีที่พีซีแอร์ไม่ได้ขึ้นสุวรรณภูมิ เราเลยไม่เอา เพราะพี่ๆอยากไปช๊อปดิวตี้ฟรี เลยบินบิซิเนสแอร์แทน ไม่งั้นเราเสร็จแน่เพราะเป็นตัวตั้งตัวตีจะจองพีซีแอร์เลย เฮ้อ สงสารคนที่อดไปนะคะ จ่ายค่าทัวร์แล้ว ไหนจะค่าเสื้อผ้าค่าเตรียมตัวอีก

เป็นกำลังใจให้ทุกคนได้ไปเที่ยวด้วยกันนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
เที่ยวเกาหลีช่วงนี้เผื่อใจด้วยนะครับ คนเกาหลีเที่ยวเยอะมาก รถติดขนาดหนัก นั่งรถทั้งวัน ทัวร์ต้องตัดรายการปลีกย่อยออกไม่งั้นไม่ทัน


ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 18
อยากให้รวมตัวกันเหมือนที่คุณ legally blonde ว่าไว้นะครับ
เวลาฟ้องจะได้มีน้ำหนัก ฟ้องไปที่บริษัททัวร์ก่อนเลยครับ
ให้ทัวร์ไปฟ้องต่อกับสายการบินเอง


ตอบกลับความเห็นที่ 18
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 19
จะไปวันที่ 4 พย. ค่ะ ไปกะพีซีแอร์ค่ะ กังวลใจอยู่ว่าทัวร์จะจองสายการบินไหนได้ เปงครั้งแรกที่ไปต่างประเทศทุกอย่างพร่อม แต่สายการบินไม่พร้อม เฮ้ย....


ตอบกลับความเห็นที่ 19