รบกวนผู้รู้ ช่วยจัดทริป เที่ยวเชียงใหม่หน่อยคะ

เดินทางไป 8 ม.ค. จากภูเก็ต-เชียงใหม่ 19.20-21.00น.

เดินทางกลับ 12 ม.ค. จากเชียงใหม่-ภูเก็ต 13.20-15.00น.

มีเวลาเที่ยว9-11คะ สถานที่ทั้งหมดที่อยากไปคือ

1.ดอยอ่างข่าง

2.ม่อนแจ่ม

3.ดอยอินทนนท์

4.ดอยสุเทพ

5.พืชสวนโลก

จัดทริปการเดินทางยังไงดีคะ วางแผนไม่ถูกเรยค่ะ

รบกวนผู้รู้ช่วยจัดทริปการเดินทางในวันเวลาที่ให้หน่อยนะคะ

แนะนำที่พักด้วยก็จะดีมากๆเลยคะ

ขอบคุณล่วงหน้าคะ^^

โหดแท้ แต่จะลอง

วันที่ 9 ไปดอยอินทนนท์ กลับมา เที่ยวพืชสวน ดอยสุเทพ
วันที่ 10 ม่อนแจ่ม ไปนอนดอยอ่างขาง
วันที่ 11 ออกจากอ่างขาง บ่ายๆก็ได้ มานอนในเมืองเชียงใหม่ รอบินวันที่ 12

หรือจะเอาดอยสุเทพไปวันที่ 12 เช้าก็ได้นะ แต่ระวังเรื่องเวลาด้วย

จริงๆแล้ว เอาดอยออกสักดอยก็ได้ ( อ่างขาง กับอินทนนท์ มันคนละฟากฟ้าเลย )

ไปดอยอินท ดอยสุเทพ พืชสวนโลก ไนท์ซาฟารี
ออกเช้ามืดเลยนะ

ไปปางช้าง ม่อนแจ่ม นอนอ่างขาง
ออกเช้าเหมือนกัน

อีกวันเก็บตกวัดวาอารามในเมือง ซื้อของฝาก

วันที่ 9 ยิงยาวแต่เช้าตรู่ไปดอยอินทนนท์ ซัก 10-11 ลงมาแล้วยิงไปพืชสวนโลก มาจบที่ไนท์ซาฟารี (วันนี้จะต้องเช้ามากๆและกลับดึก และอาจเหนื่อยมากๆ)

วันที่ 10 ยิงยาวไปดอยอ่างขาง นอนบนนั้น

วันที่ 11 ลงจากดอยอ่างขาง มาแวะ ม่อนแจ่ม (หรือจซาฟารีมาวันนี้ก็ได้ เผื่อวันแรกเพลียมากๆ)

วันที่ 12 ตื่นเช้าๆ ขึ้นไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพ อาจแถมด้วยกระตำหนักภูพิงค์ ซัก11 โมงก็ไปสนามบิน

ค่อนข้างยากอยู่นะครับ ลองของผมดูนะ
คล้ายๆ คห 3

วันที่9 เช้าขึ้นดอยสุเทพ +ดอยปุย + ขุนช่างเคี่ยน(ถ้าดอกพญาเสือโคร่งยังบานอยู่) แล้ว บ่ายๆ ไปดอยอินทนนท์ พักที่อินนนท์ ลองเชคที่พักอุทยานนะครับ

วันที่ 10 ยิงยาวไปดอยอ่างขาง พักที่ดอยอ่างขาง (ยิงยาวจริงๆครับ จากอินทนนท์)

วันที่ 11 ลงจากดอยอ่างขาง แวะ ม่อนแจ่ม กลับมาพักที่ตัวเมืองเชียงใหม่

วันที่ 12 เที่ยวพืชสวนโลก ซื้อของฝาก แล้วก็ไปสนามบิน

ถ้ามีแรงดีผมว่าจะเที่ยวหมดได้ แต่ผมว่า ตัดออกหนึ่งที่ แล้วเที่ยวแบบชิวๆ ดื่มดำบรรยากาศก็ดีนะครับ