วางแผนเที่ยวเชียงใหม่ปายแม่ฮ่องสอนแต่กลับต้องพาลูกมานอนโรงบาล

วางโปรมแกรมกัมมาเกือบปี ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเส้นทางการท่องเที่ยวก็หลายรอบ ตามคำแนะนำในห้องบลู แต่พอออกเดินทางจากหาดใหญ่ถึงสนามบินเชียงใหม่ ลูกคนเล็กมีอาการผิดปกติมีไข้สูง ซึม หายใจหอบ นึกว่าเป็นไข้ธรรมดา เลยไม่เครียดเท่าไหร่ เมื่อวานเช้าไปดอยสุเทพ ปุย ขาลงอาการแย่ลงเลยตัดสินใจไปหาหมอที่โรงบาล ผลออกมาปอดติดเชื้อ หอบหนักขึ้น หมอสั่งนอนโรงบาล ไม่รู้กำหนดออก ที่พักต่างๆจองผ่านอโกด้าจ่ายตังหมดแล้วคืนเงินไม่ได้ รถก็จ่ายค่าเช่าไปแล้ว กำหนดกลับหาดใหญ่วันที่ 24 ไม่รู้ว่าได้ออกจากโรงบาลหรือเปล่า เป็นทริปที่น่าเศร้าที่สุดเลยครับ

ขอให้น้องหายป่วยไวๆนะคะ

หายป่วยเร็วๆนะคะเป็นกำลังใจให้น้องค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะครับ

น้องต้องมาก่อนครับ เป็นกำลังใจให้น้องหายไวๆครับ

ขอให้น้องหายป่วยเร็วๆนะครับ
ลองโทรไปแจ้งโรงแรมดูก็ได้ครับ เผื่อเขาให้เลื่อนนะ

ที่พักลองติดต่อโรงแรมโดยตรงดูค่ะ แจ้งเหตุผลเร่งด่วนว่าน้องไม่สบายอยู่โรงพยาบาล อาจจะไม่ปรับและคืนค่าห้องให้ค่ะ ถ้าโรงแรมยอมก็แจ้งอโกด้าได้เลยค่ะ ยิ่งแจ้งเร็วยิ่งดี โรงแรมจะได้ไม่เสียโอกาสขายห้องให้คนอื่นค่ะ

ขอให้น้องหายเร็วๆค่ะ

ขอให้น้องหายไวๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่

นี่แหละครับ สิ่งที่ไม่คิดคาดคิดเกิดได้เสมอ ขอให้น้องหายไว ๆ นะครับ ดูแลลูกก่อน สถานที่ท่องเที่ยวยังอยู่เหมือนเดิม ค่อยมาใหม่ ครับ

หายเร็วๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

ขอให้หายไวๆนะครับ

ขอให้น้องเค้าหายไวๆนะคับ

ขอให้น้องหายไวๆ
ขอบคุณ ที่เอามาบอก เป็นเครื่องเตือนใจ เพราะ ถ้า มีไข้สูง ซึม หายใจหอบ นั้น ไม่ใช่ ไข้ธรรมดา
ไม่ว่าจะอายุเท่าไร อยู่ใกล้บ้านดีกว่านะ

คล้ายผมครับ
ปีที่แล้ว พาพ่อแม่พี่น้องหนีน้ำท่วมไปเช่าบ้านหนึ่งเดือนอยู่ที่ ชม.
พ่อก็ไปป่วยหนักที่นั่น ต้องเทียวเข้าออก รพ. สวนดอก เกือบอาทิตย์

แย่เลย ขอให้หายป่วยไวๆครับ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอให้น้องหายป่วยไวๆ

ขอให้น้องดีขี้นเร็วๆ และไม่เป็นอะไรมากนะครับ

คิดในแง่ดีนะ ถ้าปลายทางไม่ใช่เชียงใหม่ แต่เป็น เซี่ยงไฮ้ การจัดการชีวิตจะลำบากกว่านี้อีกเท่าไร อะไรก็เกิดขึ้นได้ในชีวิต.

ขอให้น้องหายป่วยไวไวนะครับ

โอกาสหน้ายังมีครับ

ขอให้น้องหายเร็วๆนะคะ

ขอให้น้องหายเร็วไวนะคะ
เพิ่งหอบลูกจูงหลานไปเชียงใหม่กลับมาเมื่อวาน โชคดีที่ไม่มีใครเจ็บป่วย สนุกสนานกันทุกคน

เงินที่เสียไป ให้คิดซะว่าเป็นการทำบุญสะเดาะเคราะหฺ์ คิดแบบนี้จะได้สบายใจค่ะ
ถือซะว่าเป็นฟ้าหลังฝน ต่อไปจะได้โชคดีกลับมาค่ะ

เอาไว้ร่างกายแข็งแรงค่อยไปเที่ยวใหม่ค่ะ
เป็นกำลังใจขอให้น้องหายไวๆนะคะ

ขอให้น้องหายไวๆค่ะ ไว้ค่อยกลับมาเที่ยวใหม่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณทุกๆท่านนะครับที่เป็นกำลังใจให้ ตอนนี้น้องอาการดีขึ้นบ้างเล็กน้อยแล้วครับ หวังว่าจะหายทันกำหนดกลับ ขอบคุณนะครับ

ขอให้น้องหายเร็วไวนะครับ

ขอให้น้องหายไวๆ แล้วทุกอย่้างผ่านไปไ้ด้วยดีนะครับ