นั่งรถจากหาดใหญ่ไปเก็นติ้ง

อยากถามว่านั่งรถบัสจากหาดใหญ่ไปลงปูดูรายา แล้วมีรถจากปูดูรายาไป KL Sentral ตอนกี่โมงครับ (รถออกจาหาดใหญ่ 1 ทุ่ม คงถึงปูดูฯ ประมาณตี 5) แล้วจาก KL Sentral ไปเก็นติ้งนี่ตอนนี้มีทางไหนสะดวกและประหยัดบ้างครับ ขอบคุณครับ

มันมีจาก หาดใหญ่ไปลงเก็นติ้ง ไม่ใช่เหรอ??

แต่ถ้าไม่มี ก็ตามนี้ครับ

- ถึง puduraya ตี 5 ยังไม่มีรถครับ (มีแต่แท็กซี่ 24 ชม.)
- รอจนถึง 6 โมงเช้า (รึ 6.30) ก็จะเริ่มมีรถบัสและรถไฟ
- แนะนำให้นั่งรถไฟจาก puduraya สถานีรถไฟชื่อว่า Plaza Rakyat (ถึง puduraya ก็ลองเดินหาดูแถวนั้นแหละ ถามคนแถวนั้นเอานะ)
- ซื้อตั๋วรถไฟจาก Plaza Rakyat ไป combak (ไม่ต้องแวะ KL central เสียเวลาป่าวๆ)
- ซื้อตั๋วเที่ยวเดียวแต่ต้องลงเปลี่ยนรถไฟนะ คือ จาก Plaza Rakyat ไป Musjid Jamek (มัสยิดยาเมก) สถาณีเดียว แล้วลงจากรถไฟ
- ตรงมัสยิดยาเมก ออกจากรถไฟมา ให้ลงบรรไดที่อยู่ด้านซ้ายมือสุด บรรไดเลื่อน (เมื่อหันหลังให้รถไฟ) อย่าออกจากสถาณีนะเฟ้ยย
- แล้วก็เดินตามคนอื่นๆไปตามทาง (5 นาทีได้มั้ง) แล้วก็ลงไปใต้ดินจะมีรถไฟอีกแบบรออยู่ (อีกรอบ อย่าออกจากสถาณีนะเฟ้ยย) เปลี่ยนรถไฟครับ ขึ้นตรงด้านที่เขียนว่า combak

- Combak จะนานหน่อย สถาณีสุดท้าย พอถึงที่นั่นจะมีรถบัสไปเก็นติ้ง รึซื้อเป็นแพ็คเก็จของเก็นติ้งไปเลยก็ได้

ปล. นี่คือทางที่เร็วที่สุด แต่ถ้าจะไปนั่งรถบัสที่ KL Central ไป Genting ก็ได้นะ แต่ช้านิดนึง รถติดน่ารำคาญมาก

ปล.2 ไม่มึนนะ 5555

555 ฮิ้ว

รถไฟที่พูดถึงก็ตามที่ คห.2 ให้ไว้

เสียดาย จขกท เป็นผู้ชาย ถ้าเป็นผู้หญิงเราจะได้พาเที่ยว อิอิ

มีรถจากpudurayaไปเกนติ้งเลย4.6 rm แล้วต่อกระเช้าอีกที ไม่ต้องไป kl sentral ครับ ขึ้นไปที่ชั้น3

แอบเข้ามาดู อยากไปเหมือนกันค่ะ

แวะมาเก็บข้อมูลไปเมษานี้ค่ะ

นั่งรถทัวร์ หาดใหญ่ 1 ทุ่มถึงปูดูรายา ตอนตีห้า ผู้หญิงคนเดียว อันตรายมั้ยค่ะ