ระหว่าง เลอเมอริเดียน กับ แชงการีล่า ที่ เชียงใหม่

จะพาคุณพ่อกะแม่ไปเที่ยวเชียงใหม่ ขอถามผู้รู้ระหว่าง 2 โรงแรมนี้ เลือกโรงแรมไหนดีคะ

ความคิดเห็นที่ 1
เลอเมอริเดียน


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เลอ อีกเสียงฮะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
Lermeridian คับ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เลอเมอริเดี้ยนครับ


ฝั่งดอยสุเทพสวย


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่เคยไปพักทั้งสองที่ เลยไม่รู้เรื่องความสะดวกในโรงแรม แต่ถ้าพูดถึงทำเลล่ะก็ เลอเมอริเดี้ยนดีกว่าครับ
อยู่ใจกลางไนท์บาซาร์พอดี ใกล้แหล่งช็อปปิ้งและแหล่งกินอาหาร


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
เคยไปพักแต่ที่แชงกรีล่า ห้องกว้าง สระว่ายน้ำใหญ่ อาหารเช้าโอเค


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
เลอเมอรีเดียนค่ะ ฮิปๆหรูๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณทุกท่านคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
เคยพักทั้ง 2 ที่ (แชงกรีลาแค่ครั้งเดียว) ส่วนตัวชอบ Le meridien มากกว่าคับ


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
เคยพักแต่ Le Meridien ได้ห้องวิวเห็นดอยสุเทพ สวยมากค่ะ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
ผมเคยไปพักมาแล้วทั้ง 2 โรงแรมครับ และขอโหวตแชงกรีล่าแบบไม่ต้องคิดเลยครับ
ในส่วนของตัวอาคารสถานที่ แชงกรีล่าอาจจะดีกว่าเล็กหน่อย แต่ในส่วนของพนักงาน
และการบริการนั้น แชงกรีล่าดีกว่าเลอเมอริเดียนมากๆ เลยครับ

ผมไม่ประทับใจกับการบริการของเลอเมอริเดียนมา 2 ครั้งแล้วครับ ครั้งแรกจาก
การไปทานอาหารที่ Favola และครั้งที่สองจากการเข้าพัก ในชีวิตผมเคยเขียนจดหมาย
คอมเพลนครั้งแรกและครั้งเดียว ก็ครั้งที่ผมไปพักที่นี่แหละครับ Mr. Tino Lindner
Hotel Manager คนเก่า เคยจะส่ง voucher ให้ผมกลับไปพักฟรี ผมก็ยังไม่รับเลยครับ
ผมไม่คิดที่จะกลับไปใช้บริการที่นี่อีกแล้ว แม้ว่าจะฟรีก็ตาม

- - - เลอเมอริเดียน - - -
พนักงานแต่ละคนเหมือนหุ่นยนต์ตั้งโปรแกรม สีหน้าท่าทางราวกับถูกบังคับให้มาทำงาน
พนักงานไม่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ไม่เคยคิดที่จะเสนอความช่วยเหลือใดๆ
ที่สำคัญไม่มีแม้แต่คำว่าขอโทษเมื่อทำผิด พนักงานที่ห้องอาหารก็เยอะมาก
แต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีใครใส่ใจทำงาน การบริการขาดตกบกพร่อง เพราะพนักงาน
มัวแต่ยืนจับกลุ่มคุยกัน โดยไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเลย

- - - แชงกรีล่า - - -
พนักงานส่วนใหญ่ให้บริการด้วยความเต็มใจ การบริการอาจจะมีขาดตกบกพร่องไปบ้าง
แต่ก็เข้าใจได้ว่าทุกคนก็ทำงานเต็มที่แล้ว

จริงๆ ยังมีรายละเอียดอื่นๆ อีกนะครับ แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น ลูกค้าของ
เลอเมอริเดียนที่พักห้อง Deluxe Room และ Deluxe Studio จะไม่ได้รับบริการต่างๆ
เหล่านี้ welcome drink, refreshing towel, fruit basket, turndown service
และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการใช้อินเตอร์เน็ทในห้องพักครับ ในขณะที่แชงกรีล่านั้น
มีบริการทุกอย่างข้างต้นครบถ้วน และมีบริการฟรีอินเตอร์เน็ททั่วทั้งโรงแรมครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
ผมได้รับบริการที่ตรงข้ามกับคุณ คคห 11 จากทั้ง 2 ที่เลยครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 12