ขอรบกวนช่วยจัดทริปพาเด็กเที่ยวพัทยาด้วยค่ะ

อยากพาหลานที่อยู่ต่างจังหวัดไปเที่ยวพัทยา (เด็ก 6 คน อายุ 11-15 ปี)
มีเวลา 3 วัน 2 คืน ออกเดินทางเช้าวันศุกร์ กลับถึงกรุงเทพฯ เย็นวันอาทิตย์
ที่หลานอยากไปก็คือ
1. Art of Paradise
2. Night Safari เขาเขียว
3. พัทยาปาร์ค
4. Monster World
และสุดท้าย หลานๆ ขอเล่นน้ำทะเลสักครั้งในชีวิต
เลยอยากได้โรงแรมที่ราคาไม่แพงแต่ติดทะเลด้วย
รบกวนช่วยจัดทริปให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ลืมบอกไปว่าขับรถไปเองจากกรุงเทพฯ ค่ะ

- ไหนๆก็อยากจะไป พัทยา ปาร์ค อยู่แล้ว และอยากหาที่พักเล่นน้ำทะเลแบบง่ายๆ แนะนำให้นอนพัทยา ปาร์ค เลยครับ
ห้องพักอาจจะไม่เริ่ดหรูอะไรมากมายนัก แต่ไปทะเลเดินออกทางด้านหลังสวนน้ำได้เลย
หาดด้านหลังที่ว่า คือหาดยาวต่อเนื่องไปถึงจอมเทียน อีกด้านไปทางแกรนด์ เฮอริเทจ คุ้มหม่อมไฉไล

- Art.ไปวันศุกร์ได้ควรไปวันศุกร์เลย อย่ารอเสาร์,อาทิตย์ ( ปิดขายตั๋วสองทุ่ม )

- Monster World อยู่สาย.36(กระทิงลาย) ถ้าไปให้มองป้าย "ช้างสยาม" เป็นหลัก เพราะอยู่ในบริเวณเดียวกัน

- เขาเขียว ต้องออกจากพัทยาย้อนกลับเข้า กทม. ( จากพัทยาน่าจะมี 50 กม.)

เพิ่งไปมาเมื่อเสาร์ อาทิตย์ค่ะ แนะนำว่าเขาเขียวไปตอนสายๆก็ดีนะคะเห็นสัตว์เยอะดี เราว่า work กว่า night safari นะคะ ส่วน art in paradise สวยนะคะแต่คนเยอะมากกกกกก แย่งกันถ่ายต้องรีบถ่ายรีบออก เหนื่อยค่ะยิ่งเด็กเยอะๆนี่เราว่าอย่าไปเลยค่ะ

ที่พักเราเคยพาลูกไปthe zign ติดหาด แต่เดินอย่างเดียวลงไม่ได้อะ.