ช่วยหน่อยนะคะ แนะนำที่เที่ยวรหว่างเส้นทางเชียงใหม่-ม่อนแจ่ม-อ่างขาง ให้หน่อยนะคะ

วันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ย. 55
เวลา 19.20 น. เดินทางสู่เชียงใหม่โดยสายการบินแอร์เอเชีย
เวลา 20.45 น. ถึงเชียงใหม่เข้าที่พักที่โรงแรม B2 Green (แถวกาดสวนแก้ว) ค่ะ คืนนี้ว่าจะออกไปเที่ยวดูงานยี่เป้งคืนสุดท้ายคะ หน้าจะแถว ๆ ประตูท่าแพ หรือมีใครแนะนำที่อื่นไหมค่ะ

วันศุกร์ที่ 30 พ.ย. 55
เวลา 06.00 น. เดินทางสู่ม่อนแจ่มค่ะ กะว่าจะโบกรถแดงไปสามารถเรียกรถได้ทั่วไป หรือต้องติดต่อที่ไหนไหมค่ะ
เวลา 12.00 น. รับรถเช่าที่โรงแรมเพื่อเดินทางสู่ อ่างขาง กะว่าประมาณ 3 ชั่วโมง จะได้ไหมค่ะ
เวลา 15.30 น. เข้าที่พักที่ สุวรรณภูมิรีสอร์ม พักผ่อน ทานข้าว เฮฮา ตามอัธยาศัย

วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. 55
เวลา 05.30 น. ไปดูพระอาทิตย์ขึ้น ระหว่างรอก็ทานโจ๊กเห็ดหอมแสนอร่อยไปด้วย
แล้วก็ไปหมู่บ้านนอแล ไร่สตอเบอร์รี่ อะไรประมาณนั้นอ่ะค่ะ ไปได้เองเลยไหมค่ะ
กลับลงมาเที่ยวเกษตรอ่างขาง แล้วกลับเชียงใหม่ประมาณ 13.00 น. ระหว่างทางกลับมีที่เที่ยวไหมค่ะ จิง ๆ อยากไปสวนส้มธนาธร จะไปขาไปหรือขากลับดีค่ะ
กลับถึงเชียงใหม่ ไม่รู้กี่โมงดี แต่คุณผู้ชายทั้งหลายอยากไปแดนซ์ก็จัดให้เค้าไปค่ะ ^^ ส่วนผู้หญิงอย่างเราจะไปเดินถนนวัวลาย

วันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. 55
วันนี้ยังไม่มีแพลนเลยค่ะ แต่กะว่าคงตื่นสายกันแน่ ๆ
สัก 09.00 น. ช่วยแนะนำหน่อยคะว่าไปเที่ยวไหนดี ไม่ไกลตัวเมืองมาก
เพราะในเมืองไปมาน่าจะครบแล้วอ่ะค่ะ กำหนดเดินทางกลับ 21.30 น.
โดยสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งต้องไปถึงก่อนประมาณ 1 ชม ค่ะ
ยังไงช่วยมือใหม่หัดจัดทริปเที่ยวหน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ ^^

ดอยสุเทพ สวนสัตว์ ไปพืชสวนโลกยังทันเลยค่ะ
ไม่ก็เที่ยวแถวในเมือง วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง เย็นๆไปถนนคนเดิน
ซักสองทุ่มครึ่งก็ออกไปสนามบิน

วันที่ 29 พ.ย. เที่ยวงานยี่เป็งในเมืองดีแล้วค่ะ วันนี้มีขบวนกระทงใหญ่ค่ะ งดงามตระการตา ยิ่งใหญ่มาก

แต่ขบวนจะเดินจากประตูท่าแพถึงหน้าเทศบาลค่ะ เริ่ม 18.00-24.00 น.เลยค่ะ

โอ้ขอบคุณค่ะ แล้วสามารถลอยโคมในเมืองได้เลยหรือเปล่าคะ

ได้เลยค่ะ มีขายเพียบ ระวังติดต้นไม้อย่างเดียวแล้วต้องรมให้นานๆ เวลาปล่อยจะได้ลอยขึ้นไปเลย

ทำไมไม่รับรถเช่าตั้งแต่เช้าแล้วไปม่อนแจ่มเลยหล่ะค่ะ