โดน lowcostholidays.com โดนยกเลิก booking ทั้งหมดโดยไม่บอก ทำอะไรได้บ้างค่ะ

ใช้โปร 15 ปอด์นค่ะ แต่โดน lowcostholidays.com โดนยกเลิก booking ทั้งหมดโดยไม่มีการเมลล์บอกเลยค่ะ เราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ เพราะจะบินวันศุกร์นี้แล้ว แล้วก็ยกเลิกโรงแรมที่จองไว้ก่อนหน้าแล้วด้วยค่ะ และอีกอย่างเราก็ไม่ได้ทำผิดกฏแต่อย่างไร ช่วยทีนะค่ะ ร้อนใจมากค่ะ T^T ขอบคุณมากค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ตอนนี้ได้ทำการเมล์ไปของความรับผิดชอบแล้วค่ะ แต่ไม่รู้จะได้หรือเปล่า แต่ถ้าไม่ได้จริงๆก็คงจะเมล์ไปฟ้องกรมคุ้มครองผู้บริโภคของประเทศเค้าค่ะ

นี่ถ้าไม่โทรไปเช็คกับโรงแรมก็ก็คงจะไม่รู้ว่า booking โดนยกเลิก -*-


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ขอถามหน่อยนะค่ะ ว่า จขกท รู้ได้ยังไงค่ะว่าโดนยกเลิก
เราก็จองไว้วันอาทิตย์นี้เหมือนกันนะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
จองไปเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้เมล์ยกเลิกเลยค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
งานเข้าแล้ว... จะโดนมั๊ยเรา ทราบได้อย่างไรคะว่ายกเลิก


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
จขกท. บอกไว้ใน คห.1แล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
สู้ๆ นะคะคุณ Walk TogEtheR

เราก็เคยเจอเคสแบบเดียวกันค่ะ (แต่ไม่ใช่กับเว็บนี้นะคะ) เคสเราโรงแรมยกเลิกการจองเองทั้งๆ ที่จ่ายค่าจองไปนานแล้ว (โชคดีที่ไม่ได้จ่ายเต็ม) เขาบอกว่าราคามันผิดเลยยกเลิก แต่เขาไม่ได้ติดต่อเรามาเลยว่าจะให้จ่ายเพิ่มหรือทำอะไรต่อมั้ย ยกเลิกไปเองโดยไม่บอกเลย เรามารู้เองทีหลังจากการเช็กเข้าไปในเว็บที่เราจอง เราตามเรื่องอยู่นานมาก สุดท้ายก็ได้เงินที่จองไปคืน พร้อมกับเงินค่าธรรมเนียมที่เว็บจองหักเงินเราไว้แล้วด้วย
เราก็เคยติดต่อไปที่สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคของประเทศที่โรงแรมนั้นตั้งอยู่ แต่ก็ไม่เห็นว่าจะช่วยอะไรได้เลยค่ะ เค้าจะตอบมาเป็นภาษากฎหมาย สรุปว่าให้เราติดต่อกับตำรวจบ้านเราเอง -*- แนะนำว่าคุณต้องไล่บี้ตามเรื่องกับโรงแรมและเว็บที่รับจองค่ะ ตามไปเรื่อยๆ อาจเป็น 2 เดือนก็อย่าท้อนะคะ เงินเรา เราไม่ได้ทำอะไรผิด ต้องตามหาคนรับผิดชอบจ่ายคืนให้ได้
สิ่งที่ควรทำตอนนี้คือ หาโรงแรมใหม่ให้ได้ก่อนค่ะ ถ้าหายาก อาจต้องทนไปพักที่ที่ถูกใจน้อยหน่อยก่อน ลองดูพวกโฮสเทลก่อนก็ได้ค่ะ เราเชื่อว่าพวกนี้จะไม่ค่อยเต็ม น่าจะมีที่เหลืออยู่ ถ้าเรื่ืองเป็นยังไง มาอัพเดตบ้างนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
เข้าไปดูใน booking ยังอยู่ และได้ mail ไปถามทางโรงแรม ยังไม่ได้ตอบกลับ สงสัยต้องโทร.ไปถามเหมือน จขกท. ดีกว่า ว่าแล้วเชียว เห็นเพื่้อน ๆ ในคุยสบายฯ บอกว่าเวปนี้ไม่ค่อยประทับใจ เป็นแบบนี้นี่เอง


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
จองโรงแรมอมารีดอนเมือง ผ่าน lowcostholidays.com โดนยกเลิกเหมือนกันค่ะ ไม่มีอีเมล์มายกเลิก
จะเข้าพักวันที่ 18 นี้แล้ว blacklist สำหรับเวปนี้ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
โทรถาม ออลซีซั่น หัวหมาก ตะกี้ บุ้้้คกิ๊งที่จองจาก lowcostholidays.comยังสบายดีอยู่

ครบ


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
ถ้าจองกับเว็บดังๆอย่าง agoxx หรือ bookxxx มีโอกาสจะโดนแบบนี้ไหมครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
โทรไปถามที่ Fx Hotel Royal Peninsula ยังอยู่ดีค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
ตั้งแต่ที่เราเคยจองมา Ago.. Book.. และเว็บดังๆทั้งหลาย ยังไม่เคยเจอกรณีแบบนี้เลย

ส่วน Rates2go เพิ่งเจอกรณีแปลกประหลาดคือ เราแจ้งขอยกเลิก แต่ในระบบยังมี Active booking ค้างอยู่เลย จึงลองโทรไปถามที่ออสเตรเลียว่าตกลงบุ้คกิ้งยังอยู่หรือแคนเซิลแล้วกันแน่ เค้าบอกว่ายังอยู่สามารถไปพักได้นะ... แต่เราไม่ชัวร์จึงโทรเข้าโรงแรมเช็คอีกครั้งโรงแรมบอกว่ายกเลิกไปแล้วค่ะ
สรุปว่ายกเลิกแล้วแต่ข้อมูลค้างอยู่ในระบบว่ายังมีบุ้คกิ้งอยู่ ถ้าใครจองไว้เยอะๆ แล้วไม่ได้รีเช็ค ดูเฉพาะข้อมูลในระบบอย่างเดียวล่ะก็อาจจะซวยได้


เราว่าการจองไม่ว่าผ่านเอเจ้นท์ไหน ควรโทรเช็คกับโรงแรมด้วยดีกว่าค่ะ และก่อนเข้าพักประมาณ 3 วันควรโทรซ้ำอีกรอบเพื่อตรวจสอบว่าบุ้คกิ้งยังอยู่หรือป่าว


ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
โดนยกเลิกทั้งหมดนี่โหดร้ายไปหน่อยนะคะ ทำไมเค้าถึงทำอย่างนี้ ลองอ่านเงื่อนไขทุกซอกมุมแล้วหรือยังคะว่าผิดตรงไหน ถ้าเจอแบบนี้ขอ Blacklist เลิกคบค่ะ น่ากลัวมาก

เราเคยเจอไม่หนักขนาดนี้จากเว็บ olotel.com แค่คอนเฟิร์มไม่ตรงกันระหว่างเอเจ้นท์กับโรงแรมเรายังเข็ดขยาดเลย นี่โดนแคนเซิลไม่บอกไม่กล่าว แย่มากค่ะ


ยังไงช่วยมาอัพเดทด้วยนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
crazyviolet, nuch9981 -> เราโทรไปเช็คกับทางโรงแรมค่ะ
PrincssPussy -> ไม่มีเมล์ยกเลิกเหมือนกันค่ะ แต่โทรไป CF กับทางโรงแรม ทางโรงแรมบอกว่าเอเจ้นยกเลิกบุ๊คเราแล้วค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
Everything_Is_Illuminated -> ขอบคุณค่ะ เคสนี้โรงแรมไม่ผิดค่ะ ที่ผิดเป็นเอเจ้น เรากะจะตามไปบี้เหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้หาโรงแรมไม่ได้เลย ที่ๆอยากจองเต็มทุกเอเจ้น เหนื่อยมากค่ะ T^T

nuch9981 -> ลองโทรไปเช็คดูค่ะ เดี๋ยวไปถึงแล้วไม่มีห้องให้นี่แย่เลยค่ะ
จันทร์จรัส -> BL เหมือนกันค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
ลองบอกมาสิคะ พักที่เมืองไหน สเป็กเป็นยังไง อยู่กี่วัน เผื่อมีเพื่อนๆ ในห้องบลูแนะนำโรงแรมให้ได้ค่ะ ขอให้ได้พักนะคะ เห็นใจคุณ เพราะเราก็เกือบไม่มีที่นอนมาแล้วเหมือนกัน โชคดีเรายกเลิกทริปนั้นไปค่ะ!


ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
พักที่ภูเก็ตค่ะ 4 คืน วันที่ 19-23 ตุลานี้ค่ะ ใจจริงตั้งใจจอง Tropical resort กะตะค่ะ แต่ตอนนี้หาไม่ได้เลยค่ะ ถ้ามีราคาก็สูงมากกกกก อยากได้อยู่หาดกะตะ เดินไปหาดได้ค่ะ ^^ ใครมีที่ไหนแนะนำฝากกด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 18
โอว โรงแรมกะตะว่างเยอะแยะ วอร์คอินยังได้เลย
แต่ ราคาที่ไม่สูงที่คุณรับได้ นะเท่าไร
ไม่มีที่พักช่วยได้นะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 18
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 19
เรื่อง low cost low service ผมเมล์ไปถามเรื่องบุ๊คกิ้งที่หายไปจากระบบแล้ว ตอบมาแบบนี้ว่าให้จองเฉพาะคนอังกฤษ แต่จะ refund เงินคืนให้ ก็โอเค.จะได้จบกันไป แต่ติดใจตรงไม่มีเมล์แจ้งเรื่องยกเลิกนี่สิ บางท่านไปโรงแรมเก้อเลย

Thank you for your email.

Bookings made on lowcostholidays.com are all subject to our terms and conditions, which can be found on the site and are agreed to at the point of booking.

Condition 1 of these is that the person making the booking must be a UK resident. As the contact details listed within the booking are for non UK address, these bookings have been cancelled and refunded in full.

We are sorry for any inconvenience this may cause, however these are our standard terms and conditions.

Many thanks,

Caroline

Customer Services

ป.ล. ถ้างั้นคราวหน้าจะจองกับเจ้านี้อีก ให้ไปหาที่อยู่ในอังกฤษมากรอกลงไปก็พักได้สิ 555 แต่ผมคงไม่เอาแล้ว ขึ้น BL พอกันที เอเยนต์ยังมีอีกเยอะ


ตอบกลับความเห็นที่ 19
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ ตอนนี้แจ่มแจ้งแล้ว เราผิดเองแหละที่ไม่อ่านเงื่อนไข

ตอนนี้ได้โรงแรมแล้วค่ะ ที่ Tropical Resort ตอนนี้รอ CF จากทางเอเจ้นซี่ ขอให้ได้ที่เถอะ ^^

ขอบคุณทุกคนด้วยค่ะ :)


ตอบกลับความเห็นที่ 20
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 21
รายงานล่าสุด เข้าไปเช็คบุ๊คกิ้ง (lowcost holiday) หายวับไปแล้ว เมื่อตอนเที่ยงยังโทร.ถามทางโรงแรม อยู่เลยว่าอยู่ดี..... แย่จัง หลงดีใจว่าจะได้ห้องพักถูก หัดจองครั้งแรกก็แท้งซะแล้ว 55

ปล.ครั้งเดียวก็เกินพอเจ้านี้ Blacklist


ตอบกลับความเห็นที่ 21
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 22
ยินดีด้วยค่ะ ขอให้ได้นะคะ คุณ Walk TogEtheR


ตอบกลับความเห็นที่ 22
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 23
ไม่ทราบทาง web lowcost คืนเงินให้ คุณ Walk TogEtheR หรือยังคะ?


ตอบกลับความเห็นที่ 23
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 24
รายงานล่าสุดของเรา โทรไปถามธนาคารแล้ว ยังไม่การคืนเงินค่ะ (แต่เวปยกเลิก booking ไปแล้ว 55 )คงต้องรออีกสักพัก เงินคงจะคืนค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 24
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 25
ผมทั้งเมลทั้งทวิตเตอร์ ไม่ยอมส่งเมลยกเลิกมาเลย แต่ รร ยืนยันว่าโดนยกเิลกแล้ว จะทำเรื่องไม่จ่ายเงินต้องรอฟลักฐานยกเลิก เซ็งเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 25