ถามเรื่องตั๋ว Air asia ครับ

เพิ่งกลับจากกระบี่ครับ แต่แฟนติดธุระกระทันหัน ต้องไปใหม่อีกรอบ
เมื่อกี้เช็คราคาตั๋ว ช่วยดูทีครับว่าแพงไปมั้ย หรือว่ารอโปรวันศุกร์ หรือว่าใกล้ๆค่อยจอง เป็นราคาสำหรับ1คนครับ

กรุงเทพ-กระบี่ วันที่ 5 ธ.ค. ไฟล์ท 06.30 ราคา 2,020.00 THB
ตรัง-กรุงเทพ วันที่ 10 ธ.ค. ไฟล์ท 15.00 ราคา 1,401.50 THB

ไปเที่ยวกระบี่-ตรัง ช่วงนี้ดีมั้ยครับ ไม่รู้จะเจอพายุฝนมั้ย
5 ธ.ค. ทะเลแหวก (พักอ่าวนาง)
6 ธ.ค. เกาะห้อง (พักอ่าวนาง)
7 ธ.ค. เที่ยวตัวเมืองกระบี่ ซัก3โมงเย็นนั่งรถตู้ไปตรัง (พักตัวเมือง)
8 ธ.ค. เที่ยวตัวเมือง ถ้ำเลเขากอบ พิพิธภัณฑ์ สถานีรถไฟ (พักตัวเมือง)
9 ธ.ค. ถ้ำมรกต เกาะต่างๆ (พักตัวเมือง)
10 ธ.ค. ตระเวนของอร่อยเมืองตรัง (กลับ)

โปรฯวันศุกร์ อาจจะไม่มีเส้นทางที่คุณต้องการก็ได้ ราคาที่ว่ามาก็พอได้นะครับ ช่วงนี้อันดามันหน้าจะเริ่มเข้าฤดูท่องเที่ยวแล้วนะครับ

ราคาตั๋วโอเคเลยคะ ไม่มีแล้วค่ะในที่กระบี่ช่วงที่คุณเดินทางทะเลกำลังสวยเลยค่ะ