จะไปชุมพร..ไปช่วงไหนดี

คุณภรรยาอยากให้พาไปชุมพรและจังหวัดใกล้เคียง โดยขับรถไปกัน 2 คน ถ้าไปช่วง ตค- พย-ธค นี้ได้ไหมครับ ขอคำแนะนำสถานที่เที่ยวและที่พักราคาประหยัดด้วยครับ ขอบคุณครับ

น่าจะรอพ้นช่วงตุลา - กลางพฤศจิกายนไปก่อนนะครับ ช่วงนี้เป็นหน้ามรสุมเข้าฝั่งชุมพร

เคยไปช่วงวันหยุดปิยะฯ คลื่นแรง
ออกไปดำน้ำ น้ำขุ่นมองไม่เห็นอะไรเลยค่ะ
รอหลังหน้ามรสุมแล้วค่อยไปน่าจะดีกว่า

ไปชุมพรแล้วแวะเที่ยวสวนส้มนายดำด้วยนะคะ
เข้าไปถ่ายรูป ทานอาหาร ไปดูห้องน้ำแปลกๆ
ก็สนุกดีค่ะ

หาดทุ่งวัวแล่นสวยสุดๆค่า

โฮมสเตย์เกาะพิทักษ์ค่ะ

ที่พักราคาประหยัด นี่เลยครับ Salsa Hostel
อยู่กลางเมือง หาของกินง่าย สะอาด
เจ้าของชื่อคุณสุด ลองหาเบอร์โทรไปคุยดูครับ
บอกคุณต้นที่เป็นอาจารย์แนะนำมาครับ

จุดชมวิวเขาดินสอ ทะเลหมอกตอนเช้า ภาพนี้ถ่ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วงนี้มีเหยี่ยวอพยพมาจากจีน ญี่ปุ่น ไซบีเรีย จำนวนมาก วันที่21 นี้ ด้านบนมีงานเทศกาลดูเหยี่ยวอพยพ

บ้านพักสิริธิป หาดภราดรค่ะ ห้องซีวิวนอนชมทะเล วันธรรมดา500บ เองค่ะ เดินไปกินอาหารร้านแมกไม้ได้เลยค่ะ รับรองสะอาด สะดวก ที่บ้านพักประจำ