ถามเกี่ยวกับเรื่อง pc air ในข่าว ไปติดที่สนามบินเกาหลี

ดูในข่าว ที่เขาไปติดในห้อง หลังผ่าน ตม. ไปแล้ว
ต้องไปนอนหนาวในนั้น เสื้อผ้าก็โหลดไปในเครื่องแล้ว
อาหารก็ไม่มีกิน ไม่มีอะไรขาย
มีแค่ตู้กดน้ำกับห้องน้ำให้
ไม่มีเจ้าหน้าที่สนามบินมาดูแล

อยากถามว่า ที่สนามบินสุวรรณภูมิเรา เป็นแบบที่เกาหลีหรือเปล่า
แบบว่า ถ้าชาวต่างชาติมาติดสนามบินสุวรรณภูมิเรา
จะมีคนดูแลชาวต่างชาติหรือเปล่า

เป็นห่วงภาพลักษณ์ประเทศครับ ไม่มีไร

ความคิดเห็นที่ 1
โดยปรกติ
เป็นหน้าที่ของสายการบิน ที่จะต้องดูแล ผดส
ไม่ใช่หน้าที่ของสนามบิน


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เคยไปติดแบบนี้ที่เกาหลีเหมือนกัน แต่คนละสายการบิน

ตอนนั้นเครื่องขึ้นไปแล้ว ชั่วโมงกว่าต้องวนกลับมาอินชอน เพราะเครื่องดับข้างนึง บินโดยใช้เครื่องข้างเดียวกลับมา -_-"


กลับมาถึงก็ติดอยู่ตรงที่เค้านอนกองๆกันอยู่ในข่าวนั่นแหละ เค้าห้ามออกนอกพื้นที่


1.ตม.-->2.Duty Free-->3.มีด่านเล็กๆหน้าบันได เช็คตั๋วก่อนลงไปที่ Gate -->4.ห้องนั่งรอแบบตามข่าว -->5.เคาน์เตอร์เช็คตั๋ว(ฉีกตั๋ว)ก่อนขึ้นเครื่อง-->6.ขึ้นเครื่อง

หลุดเบอร์ 3.เข้าไปแล้วเค้าก็ไม่ให้ย้อนกลับขึ้นไปละครับ ข้างในห้องนั้นมีแค่ ห้องน้ำ ตู้กดน้ำไม่แน่ใจ ถ้ามีก็น่าจะเป็นแค่ก๊อกน้ำดื่ม เพราะที่จำได้ไม่ได้มีตู้หยอดเหรีญกดน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ปลั๊กไฟมีให้ชาร์ตแบต wifi เครื่องปรับอากาศ เก้าอี้

ตอนของผม สายการบินแจกถั่วถุงจิ๋วให้ถุงนึงแล้วจบ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
อย่างน้อยบ้านเราก็เปิดตลอดเวลานะไม่มีปิด เข้าไปเกตแล้วเดินกลับออกมาด้านนอกได้(โซนดูตี้ฟรี) มีอาหารน้ำขาย(โคตรแพง)


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ผมว่าบ้านเราน่าจะขึ้นมาช๊อปปิ้ง หรือกินเบอร์เกอร์ได้เลยนะ..เพราะแถวๆนั้นไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่สนามบิน มีแต่เจ้าหน้าที่สายการบิน...


ตอบกลับความเห็นที่ 4