ขอคำแนะนำด้วยจ้า จะไปเที่ยวอุบลราชธานี มีแหล่งท่องเที่ยวที่ไหนน่าไปมั่งค๊ะ

เป็นทริป 3 วัน 2 คืนค่ะ จังหวัดใกล้เคียงก็ได้นะคะ
พอดีว่าจะไปดูงานที่อุบลน่ะค่ะ แล้วหลังจากดูงานเสร็จแล้วก็จะเที่ยวต่ออีก
ขอเป็นแหล่งท่องเที่ยวแนวธรรมชาตินะคะ
รบกวนชาวพื้นที่ แนะนำ จัดมาเป็นทริปได้ยิ่งดีเลยค่ะ
จะไปช่วง 23-26 ตุลานี้ค่ะ ขอบคุณมากนะค๊ะ

ผมเคยไปแบบค้าง 1 คืนที่โขงเจียม นั่งรถทัวร์ออกจากกรุงเทพตอนกลางคืนวันศุกร์ไปถึงตลาดอ.โขงเจียมประมาณ 6 - 7 โมงเช้า จากนั้นก็เช่ามอเตอร์ไซค์ขับหาที่พักจากนั้นก็เริ่มเที่ยวแบ่งเป็น 2 วัน ก็มีไปแก่งตะนะ, ด่านช่องเม็กแล้วก็ผาแต้มพอเย็นวันอาทิตย์ก็นั่งรถทัวร์กลับ หากคุณไปโขงเจียมแนะนำทานก๋วยจั๊บหน้าศาลนะครับอร่อยดี

แม่น้ำสองสี
เสาเฉลียง ผาแต้ม
สามพันโบก
ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท ถ้าได้พักดูวิวแม่น้ำสักคืนน่าจะดี

ดงนาทาม

แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อุบลฯ มีเยอะค่ะ แต่ส่วนมากจะอยู่นอกตัวเมืองไปหน่อย ลองเลือกๆ ดูตามลิงค์นี้ดูนะคะ
ส่วนเราในฐานะคนอุบลฯ แนะนำให้ไปทานข้าวที่เขื่อนสิรินธร แล้วขับรถต่อไปชมแม่น้ำสองสี ผาแต้ม ค่ะ