อยากทราบความคืบหน้าล่าสุดสายการบิน PC air

มีใครพอทราบไหมครับว่าตอนนี้ผู้โดยสารทั้งหมดเป็นยังไงบ้าง ได้รับความช่วยเหลือทั้งหมดหรือยัง มีใครให้ความช่วยเหลือแล้วบ้าง บริษัทแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้าง เอาใจช่วยให้ทุกคนกลับเมืองไทยได้โดยเร็วไวนะครับ

ความคิดเห็นที่ 1
เห็นเฟรสของสถานทูตไทยในเกาหลี บอกว่าเครื่องออกมาแล้วตอน 0.30 นะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
http://www.facebook.com/pages/Royal-Thai-Embassy-Seoul/267424153352939


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
P.C. Air flight GT221A ออกจาก ICN แล้วครับ :)


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
GT221A มาถึงแล้ว และออกเป็น GT220 พร้อมผู้โดยสารจากกรุงเทพตอน 0830 วันนี้ น่าจะถึงICN เวลา1300


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ผู้โดยสารที่เดินทางจากไทยวันนี้คือที่ตกค้างของวันไหนอ่ะคะ แล้วเราจะเดินทางวันอาทิตย์นี้จะมีปัญหามั๊ยคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
คห.5 น่าจะเป็นช่วงไฟลท์ที่เกิดเรื่องน่ะครับ คงสัก 2 วันล่ะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ตามข่าว ที่กลับมารอบแรกเป็นผู้ที่ตกค้างวันที่ 16 ทั้งหมด และ วันที่ 17 เล็กน้อย และเมื่อเช้าก็ฝากกัลบมากับ TG อีก 30 คาดว่าน่าจะเหลือตกค้างของวันที่ 17 อีกประมาณ 150 คนละมั้ง


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
จากเฟสบุ๊คสถานทูตไทยในเกาหลี "จากการประสานงานระหว่างกับสถานเอกอัครราชทูตฯ และบริษัทการบินไทย คาดว่า ในชั้นนี้ มีผู้โดยสารที่ยังตกค้างจากเที่ยวบินกลับของวันที่ 17 ตุลาคม และยังไม่ได้เดินทางกลับไทยอยู่ประมาณ 50 คน ซึ่งบริษัททัวร์ที่รับผิดชอบอยู่ระหว่างการสำรองบัตรโดยสารเครื่องบินกลับไทย"


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
อุ้ยกลับมาเร็วจัง สงสัยหัวหน้าทัวร์หาตั๋วให้ลูกทัวร์กลับเองหมดแล้ว ดูจากข่าว กลับมาเมื่อคืน ไม่ถึง 30 เมื่อเช้าก็ฝากมาการบินไทย 33 คน เอง


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
ล่าสุดจากเฟสบุ๊คสถานทูตไทยในเกาหลี
http://www.facebook.com/pages/Royal-Thai-Embassy-Seoul/267424153352939

เห็นว่าผู้โดยสารจาก 16 ตค กลับถึงไทยกันหมดเเล้ว ส่วนผู้โดยสารที่เหลือจากวันที่ 17 ตค (ตอนนี้รู้สึกจะเหลืออยู่ 25 คนเเล้ว) สถานทูตกับการบินไทยกำลังช่วยประสานเรื่องตั๋วให้อยู่ค่ะ เอาใจช่วยผู้โดยสารทุกคนนะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 10