หาแนวร่วม ไปอุดรด้วย air asia แล้ว ต่อหลวงพระบาง ช่วง 28 พย - 1 ธค

หาผู้ร่วมเดินทางไปลาว หลวงพระบาง ครับ จะเจอกันที่ดอนเมือง สนามบินอุคร หรือหนองคาย ในช่วงวันที่แจ้ง เพราะผมจองตั๋วเครื่องบินได้ถูก ถ้าก็มีกรุ๊ปทีไปอยู่แล้วก็อยากขอแจมครับ ผมไม่มีโปรแกรมที่ชัดเจนยังไงก็ได้ ขอให้ช่วงวันได้ก็พอ

เราก็ไปเที่ยวหลวงพระบางค่ะ แต่ไป วันที่ 26-31 ธ.ค. 2555 นั่งรถทัวร์ขาไปคืน 26 แล้วก็บินกลับ 31 ธ.ค. อาจจะได้โฉบเฉี่ยวกับ คุณจขกท นะคะ :D

ไม่ทราบมีโปรแกรม หรือรายการต่อรถ จากอุดร หรือหนองคาย ไปหลวงพระบางยังไงบ้างครับ มีลิ้งค์ไหนน่าสนใจ ช่วยแชร์หน่อย ขอบคุณมากๆค้าบ

ท่านใดมีทัวร์ที่น่าเชื่อถือแนะนำได้ครับ ตอนนี้คงเดินทางคนเดียว, 8^)

คิดว่าจะไปหลวงพระบางเหมือนกัน ช่วงวันหยุดวันรัฐธรรมนูญ

หน้าหนาว อากาศที่หลวงพระบางน่าจะดี

แหมถ้าถอยไปอีกซัก 2-3 วันได้ก็ดี เพราะกลุ่มป้าไปกัน 5 คน วันที่ 2-5 ธค.ค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะเหมารถตู้ไป แต่สมาชิกเกิดไปไม่ได้ซะ 3 คน(ตอนแรกไป 8 คน) ก็คงนั่งรถบัสไป ...

ยังไม่ได้คิดโปรแกรม หาข้อมูลเลย รอกลับจากทริปมาเลย์ หยุดปิยะนี่ก่อน ค่อยกลับมาทำ ...

โดยส่วนใหญ่เราดูจากลิงค์หลวงพระบาง.net ค่ะ และก็ตาม review ในพันทิปนี่แหละคะ

ตารางคร่าวๆ ของเราประมาณนี้ค่ะ
วันที่ 26 ธันวาคม 2555
20:00 ขึ้นรถหมอชิตโดย 99 ออกเดินทางไปหนองคาย
วันที่ 27 ธันวาคม 2555
6:00 ถึงด่านหนองคาย
8:00 – 16:00 One day Trip เวียงจันทร์
18:00 นอนเวียงจันทร์หนึ่งคืน
วันที่ 28 ธันวาคม 2555
6:00 เตรียมตัวเดินทางสู่หลวงพระบาง
6:00 – 16:00 เดินทางสู่หลวงพระบาง
18:00 นอนหลวงพระบางคืนแรก
วันที่ 29 ธันวาคม 2555
6:00 ตื่นเช้า เตรียมตัวเที่ยว
8:00 – 16:00 one day trip
18:00 นอนหลวงพระบางคืนที่สอง
วันที่ 30 ธันวาคม 2555
6:00 ตื่นเช้า เตรียมตัวกลับ
8:00 – 16:00 เดินทางกลับเวียงจันทร์
18:00 ข้ามฝั่งกลับประเทศไทย
19:00 นอนหนองคาย 1 คืน
วันที่ 31 ธันวาคม 2555
6:00 เตรียมตัวกลับบ้าน
9:00 ขึ้นเครื่องกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย
10:00 ถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

คือเราได้ flight เช้าเลยอ่ะ ตอน 9 โมง เนื่องจากตอนรอบเที่ยงไม่พอกับจำนวนสมาชิกที่จะไปของเราค่ะ เลยต้องกลับมานอนหนองคาย ^^