!!!!!!!!ช่วยด้วยครับ ติดอยู่ที่ อินชอน สนามบินเกาหลีใต้ เที่ยวบิน GT221 4 ชม. กว่าแล้ว

ได้ยินว่าสายการบินไม่จ่ายค่าอะไรสักอย่าง เครื่องเลยขึ้นไม่ได้
200 กว่าชีวิต ยังไม่ทราบ ชะตากรรม

ความคิดเห็นที่ 1
เขาบอกว่าสายการบินไม่จ่ายค่าน้ำมัน เลยไม่เติมน้ำมันให้


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้บัตรเครดิตกัปตันก่อนสิครับหรือวงเงินเต็ม ฮาๆนะครับเป็นกำลังใจให้ครับเดี๋ยวก็ได้กลับ ยังไงๆเค้าคงไม่อยากให้อยู่ใช้ทรัพยากรประเทศเค้าหรอกครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ใจเย็นขอรับ เดี๋ยวกระผมขี่จักรยานไปรับ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เครื่องบินนี่เติมน้ำมันครั้งละกี่บาทครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
สายการบิน P.C. Airใช่ไหม


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
เอาใจช่วย ขอให้มีการช่วยเหลือเร็วๆ นะครับ ไม่รู้จะช่วยยังไงจริงๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ไม่จ่ายค่าน้ำมัน ??? สงสัยคงอยากจะติดแก้สแน่ๆ ทำลีลา สงสาร ผดส. จริงๆค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
เอาใจ ช่วยนะครับ ขอให้กลับได้เร็วๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
คห.5 ใช่ครับ

งานนี้รออย่างเดียว แต่ผลกระทบมีแน่ เพราะมีเครื่องแค่ลำเดียว แล้วถ้ามีทัวร์กรุ๊ปต่อไปก็งานเข้าล่ะครับ

เอาใจช่วย จขกท. ให้ได้กลับบ้านเร็วๆครับ

ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย...เอาใจช่วยให้ได้กลับเร็วๆจร้า


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
PC Air ครับ
ยังไม่มีคำตอบใดๆ ครับ รอ จะ 6 ชม. แล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
เอาใจช่วยนะค่ะ.....ขอให้ได้กลับไวๆๆค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
ใจเย็นๆก่อน เป็นกำลังใจให้ ขอให้ได้กลับเร็วๆนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
ใจเย็นๆนะ โชคดีตอนเราบินไม่ติด --'


ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
ไม่น่าเอา ความรู้สึกของผู้โดยสารมาเล่นแบบนี้เลย

ทั้งสายการบิน แล้วก็ สนามบินที่เกาหลี

แย่พอๆกันคับ

ปล.ยังไงขอให้เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพนะครับ เป็นกำลังใจให้


ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
ขอให้เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพค่า ยังไงมาเล่าเป็นประสบการณ์ให้เพื่อนฟังด้วยนะค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น


ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
ขอให้เดินทางกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพนะคะ หรือขอให้มีคนไทยในโซล หรืออินชอนไปช่วยเหลือเบื้องต้นค่ะ
เอาใจช่วยนะคะ เราเพิ่งกลับจากโซล ผ่านทางสนามบินอินชอนได้ไม่ถึงสองวันดีเลยค่ะ นี่ถ้ายังอยู่แถวนั้นจะไปช่วยนะคะ
จะไปหาน้ำหาขนมให้กินเอาผ้าห่มไปฝาก

ถ้าไงก็รูดการ์ดซื้อตั๋วสายการบินอื่นกลับเมืองไทยก่อนสิคะ แล้วค่อยไปฟ้องเอากับสายการบินทีหลัง หรือให้ประกันจ่ายค่ะ
มีประกันการเดินทางไหมคะ ได้ซื้อไว้ก่อนเดินทางหรือเปล่า

หรือนั่งรถไฟ รถลิมูซีนบัส กลับเข้ากรุงโซล ไปเที่ยวต่อค่ะ อิอิ


ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 18
กลับขึ้นไปอาบน้ำก่อนครับ ที่ชั้นบน >*<


ตอบกลับความเห็นที่ 18
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 19
สายการบินนี้ ที่เอามาทำทัวร์ขายราคาไม่ถึงหมื่นใช่ไหมครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 19
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 20
ประกันการเดินทาง ก็ต้องให้เครื่องดีเลย์12ชั่วโมง ถึงจะจ่ายให้ทีละ1000บาท -*-
แทบจะไม่ได้อะไรเลย
แบบนี้สายการบินต้องรับผิดชอบครับ ตอนนี้ผมไม่กล้าไปทัวร์โลวืคอสต์ที่ใช้สายการบินแปลกๆแล้ว
สายการบินประเภทนี้ ผมไว้ใจแค่ Business air ( แต่ก็เห็นมีคดีหลายคดีเหมือนกัน )

ยังไงก็ขอให้ได้กลับเร็วๆนะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 20
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 21
ป่านนี้ขึ้นเครื่องแล้วมั๊ง

ขอให้เดินทางปลอดภัยนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 21
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 22
ทำใจเย็นๆ
สลับกันไปเดินเที่ยวสนามบิน
มีอะไรให้ดูให้เดินเยอะเชียว

ซื้อขนมน้ำมาตุนไว้ก่อน
ยิ่งดึกร้านปิดจะยิ่งหายาก
เอาใจช่วยครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 22
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 23
สายการบินเค้าใกล้เจ๊งหรอครับ ถึงไม่มีตังไปจ่ายค่าน้ำมัน


ตอบกลับความเห็นที่ 23
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 24
แล้วจะให้ช่วยยังไงละ?


ตอบกลับความเห็นที่ 24
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 25
เออ คือว่า เราเป็นลูกทัวร์ที่จะไปสายการบินนี้จะขึ้นเครื่องเวลา 00.30 น. แต่ตอนนี้ต้องมานอนอยู่บ้านแทนแล้วคะ เพราะเห็นหัวหน้าทัวร์บอกว่า เครื่องจะมาถึงไทยพรุ่งนี้ประมาณ บ่ายๆ แล้วออกเวลา 17.00 น. แต่!!!!! พอมาอ่านกระทู้นี้แล้ว ไม่แน่ใจสะแล้วว่า มานจะออก 17.00 น. จริงหรอ ?


ตอบกลับความเห็นที่ 25
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 26
เป็นกำลังใจให้ทั้งผู้โดยสารและสายการบินครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 26
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 27
โห ... ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้วนะครับเนี่ยะ ....

โปรแกรมทัวร์แบบว่าเสียหมดจริงๆ ....


ตอบกลับความเห็นที่ 27
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 28
สงสารพวกกรุ๊ปทัวร์ครับ ผมคนเดียวยังไม่เท่าไหร่


ตอบกลับความเห็นที่ 28
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 29
สงสารตัวเองเหมือนก้นคะ T^T


ตอบกลับความเห็นที่ 29
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 30
สรุป ได้กลับบ้านหรือยัง จขกท.


ตอบกลับความเห็นที่ 30
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 31
พรุ่งนี้บ่ายๆน่าจะถึง รอลุ้นด้วยคน


ตอบกลับความเห็นที่ 31
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 32
ยังอยู่ที่ gate กันหมดครับ รอมา 13 ชม. แล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 32
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 33
แล้วลูกเรือเขามาดูแลอะไรให้มั้ยคะ
คือขึ้นเครื่องกันแล้วไม่ได้ออก หรือไม่ได้ขึ้น หรือไม่ให้เช็คอินเลย

คือทำไมถึงปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ได้ มันน่าอายและทำลายภาพของสายการบินมากๆ
เอาใจช่วยให้ทุกคนได้กลับบ้านเร็วที่สุดค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 33
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 34
ที่ผมเช็คแล้วนะครับ น่าจะออกวันนี้ตอน 12.30 เวลาที่เกาหลี แล้วก็มาถึงไทยน่าจะบ่ายสาม กว่าๆ เพราะว่า ตารางกำหนดบินที่ อินซอนออกมาแล้ว
http://www.airport.kr/airport/flightinfo/IhDepStatusView.iia?gubun=E&langGubun=E&afs_id=10903830&arrival_or_departure=D&today=20121017&airplane=&hh1=00&hh2=24&mm1=00&mm2=00&airport=&airline=&airport_code=DMK


ตอบกลับความเห็นที่ 34
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 35
สายการบินนี้ เคยเล็งไว้ในลิสต์ถ้าจะไปเกาหลีงวดหน้า

สงสัยต้องปลดออกซะแล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 35
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 36
น่าสงสารจังค่ะ มีเจ้าหน้าที่มาดูแลหรือยังคะ

ที่แน่ๆ เกิดผลกระทบกับเที่ยวบินที่จะไปโซลจากกรุงเทพแล้วอ่ะ

ขอให้ได้กลับไวๆนะคะ

ตอบกลับความเห็นที่ 36
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 37
ซื้อทัวร์ของ บ.อะไรครับจะได้ระวังตัว


ตอบกลับความเห็นที่ 37
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 38
เรากำลังจะไปเกาหลีกับสายการบินนี้น่ะค่ะ แย่จัง ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 38
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 39
T^T งั้นเราก็คงต้องไปวัดดวงแล้วเหมือนกันคะ เพราะเราขึ้นไฟล์นี้ต่อวันนี้ (17 ต.ค.55) แต่ว่าวัดดวงตอนกลับ ( 20 ต.ค. 55) จะเปลี่ยนสายการบินก็คงไม่ได้ เพราะทัวร์เค้าบินกับสายการบินนี้ แต่ที่แน่ๆ ครั้งต่อไปทั้งเราแล้วก็คณะเราคงจะบาย บ๊าย จาก PCAIR แน่ที่สุดคะ

ตอบกลับความเห็นที่ 39
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 40
เป็นที่สายการบินครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 40
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 41
ตอนนี้รวมถึงเรา ยังติดค้างอยู่ในสนามบินเลยค่ะ ไฟล์ทรี้ส่วนใหญ่มาเป็นคณะ มีทั้งผู้สูงอายุ เด็ก และก็คนทำงาน

ตอนนี้สายการบินไม่มีการตอบรับ ส่วน air crew ออกไปพักข้างนอกกันหมดแล้ว โดยให้เหตุผลว่า
ต้องพักผ่อนก่อนขึ้นเครือ่ง 10 ชม ตามกฎ


ตอบกลับความเห็นที่ 41
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 42
มีน้องที่ออฟฟิตก้กลับวันนี้ เหมือนกัน เป็นกำลังใจให้ทุกคน ครับ
ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี เดินทางกลับเมืองไทยโดยสวัสดิภาพคราบ


ตอบกลับความเห็นที่ 42
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 43
จะไปทัวร์เกาหลีกับสายการบินนี้เหมือนกันค่ะ ชักกลัว ๆ แล้วซิค่ะ เพราะมีเด็กไปด้วยค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 43
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 44
เพื่อนยังติดอยู่ที่อินชอนเลยค่ะ ไม่ได้ค่าอาหารด้วย


ตอบกลับความเห็นที่ 44
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 45
แย่จังเลย ขอให้ได้กลับกันไวๆ นะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 45
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 46
เอา น่า ใช้สายการบินถูก ก้อ ต้องเสี่ยงนิดหน่อยง่ะ
ยังไงก้อ ได้กลับ
ถ้าไม่มีอะไรก้อ กลับ มาบอกกล่าวได้ว่า
ไปในราคาถูก มาก ง่ะ มีหลายคนอิจฉา อีกง่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 46
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 47
ตารางบินมาแล้วตามความเห็นที่ 34 บอกแต่ว่าไม่มี gate ไม่มีกำหนดการนะคะ ตกลงจะได้กลับมาไหม เพราะหากไม่ได้กลับมา คนทางนี้ก็คงไม่ต้องไปหละคะ มีอยู่เครื่องเดียว

นี่ยังติดต่อพี่ชายที่ติดอยู่ไม่ได้เลยว่าตกลงจะได้มากี่โมงกี่ยามกัน เวรกรรม ใครจองตั๋ว จองทัวร์สายการบินนี้ ต้องเกร็งอย่างมากแล้วคะ

โทรไปที่บริษัทก็มีสองสาย สายไม่ว่างทั้งคู่ อะไรกันเนี่ย ไม่มีอะไรแจ้งมาเลย พึ่งเคยเจอก็คราวนี้หละ


ตอบกลับความเห็นที่ 47
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 48
ตอนนี้ผู้โดยสารทั้งหมดยังไม่ได้ขึ้นเครื่องเลยค่ะ เห็นว่าเลื่อนไปเป็น 17.00 น. โดยสายการบินไม่รับผิดใดๆ ทั้งสิ้น ให้รออย่างเดียว

เสริมนิดนึงนะคะ จริงๆ PC Air ก็ไม่ใช่ว่าจะราคาถูกอะไรมากมาย ราคาทัวร์ในตลาดก็พอๆ กับ Business Air ละค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 48
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 49
เอาแล้วไงออกจากอินชอน 17.00 น. แล้วทัวร์ที่ไทยเราไม่อยากคิดต่อ T^T


ตอบกลับความเห็นที่ 49
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 50
อ่านเเล้วเสียวเลย

เราบิน Business air คืนพรุ่งนี้ อย่าได้ซวยอย่างนี้เลย T_T


ตอบกลับความเห็นที่ 50
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 51
ถ้า Business Air ไม่น่ามีปัญหา มีให้บริการ 3 ลำ เคยใช้บริการแล้วครับ ตามลิ้งค์นี้ครับ http://www.businessaircenter.com


ตอบกลับความเห็นที่ 51
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 52
ติดlistแบบนี้ บินออกมาได้แล้วเขาจะให้บินเข้าไปได้อีกไหม
ภูเก็ตแอร์ก็เคยโดนนะ ยึดเครื่องเอาไว้เลย แล้วไม่ให้บินเข้าอีก
ใครซื้อทัวร์ไว้ต้องเผื่อใจไว้ด้วย

นี่ถ้าเป็นหางม่วง
หางเหลือง หางแดงนะ ขึ้นแนะนำไปแล้ว

ตอบกลับความเห็นที่ 52
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 53
แฟนผมก็ติดอยู่ที่นั่นตั้งแต่เมื่อวาน จริงจริงกำหนดเครื่องออก 18.00 16 ตุลาคม 55 เวลาเกาหลี
ณ ตอนนี้ 17 ตุลาคม 14.30 เวลาเกาหลี ก็ยังติดอยู่ที่นั่นโดยไม่รู้ว่าความจริงจะได้กลับเมื่อไหร่ กระเป๋าก็โหลดขึ้นเครื่องกันหมดแล้ว เหลือแค่เสื่อผ้าที่ใส่ติดตัว คิดไม่ออกว่าจะใช้ชีวิตกันยังไง ตอนนนี้ภาวนาขอแค่ให้ได้กลับ!!!


ตอบกลับความเห็นที่ 53
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 54
คุณ foo คะ ขอให้แฟนเดินทางกลับมาได้อย่างปลอดภัยและโดยเร็วนะคะ ของเราทางนี้ตอนนี้รู้สึกว่ามีความเป็นไปได้สูงว่าจะคืนเงินค่าทัวร์ให้คะ เพราะเค้าก็ยังไม่รู้ว่าเครื่องบินจะได้ออกจากอินชอนกี่โมง สู้ๆ คะ ^^
ตอบกลับความเห็นที่ 54
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 55
เห็นด้วยกับ #52 ให้มากับ TG KE หรือ OZ ซึ่งเป็นสายการบินปกติ หรือจะให้มากับ Jeju Air Jin Air หรือ T'Way ซึ่งเป็นสายการบินต้นทุนต่ำ ก็พอทนครับ

ตอบกลับความเห็นที่ 55
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 56
ขอบคุณมากมากครับคุณ poppynarak ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง
อยากให้แฟนและคนอื่นอื่นที่อยู่ที่นั่นได้เดินทางกลับบ้านให้เร็วและปลอดภัยที่สุด


ตอบกลับความเห็นที่ 56
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 57
ขอภาวนาให้ทุกคนกลับบ้านเราด้วยความปลอดภัยนะคะ....แล้วต้องคิดต่อเพราะจองทัวร์ไว้ไปกับสายการบินนี้ 24-28 นี้...เราจะทำไงดี ลาพักร้อนไว้แล้วด้วย เสียวันลา เสียเวลา และที่สำคัญที่สุด...เสียความรู้สึก....


ตอบกลับความเห็นที่ 57
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 58
ตอนนี้ ติดต่อคนที่สนามบินไม่ได้แล้วอ่าค่ะ
สงสัย เดาว่า เค้าคงหากระจายเครื่องบินอื่นกลับไทยกันค่ะ
แต่ไม่รู้ว่า กระเป๋า จะมาด้วยรึป่าวนะ


ตอบกลับความเห็นที่ 58
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 59
BUSINESS AIR ก็เคยเกิดปัญหานี้นะคะ หมายถึงดีเลย์นานๆ สรุปสายการบินที่ไม่มีปัญหาแน่นอน คือสายการบินของเกาหลีเท่านั้นที่ทุนหนา
1. JIN AIR (บริษัทลูก KOREAN AIR)
2. T'WAY 3. JEJU AIR 4. EASTAR JET


ตอบกลับความเห็นที่ 59
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 60
น่ากลัวน่ะครับเนี่ย


ตอบกลับความเห็นที่ 60
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 61
สรุปได้กลับรึยังครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 61
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 62
สรุปสถานการณ์ล่าสุด แฟนผมกับพี่สาวอีกสองคนยังติดอยู่ที่โน่นครับ
ตอนแรก PC Air บอกว่าจะจองที่ตั๋วของการบินไทย รอบห้าโมง หนึ่งทุ่ม และสามทุ่ม
ให้ผู้โดยสาร 200 คนแบ่งกันกลับ

แต่ตอนนี้สรุปว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเลย
แถมทางสนามบินเกาหลีก็เหมือนจะเอาตัวผู้โดยสารเป็นประกัน
จะจองเที่ยวบินกลับเองก็บอกให้ใช้เงินสดเท่านั้น แถมต้องแลกเงินวอนไปซื้อด้วย

ล่าสุดกรุ๊ปทัวร์ที่จะใช้สายการบินนี้กลับเมืองไทย มาถึงสนามบินอีกกรุ๊ปแล้ว
แต่เขาทราบปัญหามาก่อนเลยจองเที่ยวบินการบินไทยกลับกันไว้แล้ว
สรุปคือเหลือแค่ผู้โดยสารชุดเดิมที่นอนสนามบินมาแล้ว 1 คืน ที่ต้องรอ รอ รอ ต่อไป

ตอนนี้ไม่รู้จะช่วยแฟนยังไงแล้ว ว่าจะลองติดต่อข่าวช่อง 3 แล้วครับ
ใครมีเบอร์ติดต่อรบกวนด้วย

ตอบกลับความเห็นที่ 62
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 63
^
^
^

ติดต่อข่าว 3 มิติเลยครับ เบอร์เสิรชอากู๋เลยครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 63
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 64
ตอนนี้พี่ที่บริษัทที่แฟนเค้าถูกทิ้งที่เกาหลี ติดต่อช่องสามแล้ว
รอ บก กำลังพิจารณาว่าประเด็นน่าสนใจที่ออกข่าวหรือเปล่าครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 64
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 65
ตอนนี้พี่สาวก็ติดอยู่ที่ อินชอนค่ะ
เครื่องออก 18.30 ยังไม่แน่ใจว่าจะได้กลับกี่โมง


ตอบกลับความเห็นที่ 65
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 66
คุณ A (Yak Phobia) คะ ใช่ PC Air เหมือนกันรึเปล่าคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 66
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 67
คุณกิตติ ข่าว 3 มิติ ทราบเรื่องแล้วค่ะ

ขอให้กลับเมืองไทยได้โดยเร็วและปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินกันทุกท่านนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 67
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 68
ค่ะพี่สาวบอกว่า ยังไม่ได้เช็คอิน
เพราะชุดเมื่อวานยังอยู่ข้างใน


ตอบกลับความเห็นที่ 68
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 69
ทำไมไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยสักอย่าง ผ่านมาหนึ่งวันเต็มๆแล้ว
ใครสามารถช่วยเหลือพวกเขาหรือให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้บ้างครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 69
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 70
งานนี้สายการบินผิดเต็มๆครับ โทษใครไม่ได้เลย ทั้งสนามบินอินชอน หรือบริษัททัวร์
ต้องร้องเรียกให้หนักๆ ให้สายการบินชดเชยอย่างสมเหตุสมผล พวกผู้โดยสารที่ซื้อตั้งสายการบินอื่นกลับมา ต้องขอ refund กับ PC Air ได้เป็นอย่างน้อยครับ (รวมถึงค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่นู้น) ถึงจะแฟร์
สายการบินแย่ๆแบบนี้อย่าปล่อยไว้ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 70
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 71
ตอนนี้ คนที่จะต้องขึ้นเที่ยวบิน 18.30 น. เวลาเกาหลี
วันที่ 17 ตุลาคม 55
เห็นพี่สาวบอกว่า ซื้อตั๋วกลับเองไปแล้วประมาณ 3 คนค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 71
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 72
มีข่าวจาก MCOT ว่า ทางการกำลังหาทางช่วยเหลืออยู่ค่ะ

http://www.mcot.net/cfcustom/cache_page/426233.html


ตอบกลับความเห็นที่ 72
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 73
จาก Twitter คุณกิตติ เพิ่มเติมค่ะ

เป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 73
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 74
ขอเป็นอีกเสียงเพื่อช่วยเหลือให้พวกเขาได้กลับบ้านโดยสวัสดิภาพครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 74
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 75
แฟนผมติดอยู่ที่นั่นหนึ่งวันเต็มๆแล้ว แล้วคืนนี้ยังต้องติดอยู่ที่นั่นอีกคืนหนึ่งหรอ เมื่อคืนก็ไม่ได้นอน
ไม่มีสิ่งของอำนวยความสะดวกแม้แต่เสื้อผ้าแล้วพวกเขาจะอยู่กันยังไงมีใครสามารถให้คำตอบหรือให้ความช่่วยเหลือเรื่องนี้ได้บ้างครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 75
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 76
ขณะนี้ 19.38 น. เวลาเกาหลี
กลุ่มคนที่ต้องขึ้นเครื่องเที่ยว 18.30 วันนี้ เวลาเกาหลี
ยังลอยไปลอยมากันอยู่ด้านนอก
ยังไม่ได้เช็คอินจ้า


ตอบกลับความเห็นที่ 76
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 77
ออก ช่อง 3 ละครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 77
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 78
เจาะข่าวเด่น ช่อง 3 ตอนนี้เลยค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 78
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 79
ใจร้ายมากอะ คนไทยก็เป็นคน มาไล่อย่างกับหมูอย่างกับหมา คนเค้าเดือดร้อนอยู่นะ!

คนไทยหลายคนคลั่งเกาหลี เสียเงินเสียทองเพื่อให้ไปได้ไปเกาหลี หมดเงินไปเยอะกับของที่อิมพอร์ตจากเกาหลี

แล้วทำไมมาทำกันแบบนี้ว้าา..


ตอบกลับความเห็นที่ 79
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 80
ผู้บริหารกำลังสัมภาษณ์กับช่อง 3 อยู่เลย ทุกคนสู้ๆๆนะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 80
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 81
สำหรับคนที่ไม่ได้ดูทีวี ขอ update twitter ให้นะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 81
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 82
ต้อนรับดีจริงๆ อีกอย่างฟังสัมภาษณ์แล้วปลื้มชมัดยาก เหอๆ ใครจับใจความได้มั่งมั้ยว่าเค้ารับปากอะไรบ้าง ผมคงฟังไม่ทัน


ตอบกลับความเห็นที่ 82
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 83
ทำไม เกาหลีใจร้ายจังอ่า??

เหมือนไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือไรเลย ฟังจากข่าวเนี่ย


ตอบกลับความเห็นที่ 83
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 84
หลังจากดูเรื่องเด่นเย็นนี้นี้แล้วเรารู้สึกว่า

pc แอร์นี่ก็พยายามโยนความผิดให้คนนู้นนี้นะ แล้วถ้ารับผิดชอบจริงทำไมไม่หาที่พักให้ผู้โดยสารตั้งแต่คืนแรกที่ติดค้างนะ พอออกข่าวแล้วก็พยายามบอกว่าเราคนไทยพี่น้องกัน แล้วก็พยายามโยนความผิดให้เกาหลีบ้าง เอเจนซี่บ้าง คือถ้าเอเจนซี่มีปัญหา ทำไมคุณไม่เคลียร์ตั้งแต่แรก แต่ทำไมถึงปล่อยเรื่องเลยเถิด ปล่อยเครื่องขึ้นได้ เราฟังแล้วก็งงๆค่ะ พอกิดเรื่องแล้วถึงค่อยมาโยนความผิดใส่กัน T-T

ตอบกลับความเห็นที่ 84
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 85
เมื่อกี้ที่ดูข่าว
มันเป็นกฏหมายค่ะ
ถ้าผู้โดยสารตกค้างเกิน 24 ชั่วโมง
ต้องออกจากเกทไปก่อน

น่าจะฟังไม่ผิดนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 85
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 86
ดูข่าวสรยุทธเมื่อสักครู่ เห็นว่าให้หัวหน้าทัวร์ติดต่อสถานฑูตไทยในเกาหลีคะ ทางเจ้าของสายการบินได้ติดต่อไปให้ทางสถานฑูตให้ความช่วยหลือทุกคนคะ. เป็นกำลังใจให้นะคะ. อดทนรอกันอีกสักนิด คนไทยไม่มีทางทิ้งกันแน่นอนคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 86
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 87
สถานฑูตไทยในเกาหลี น่าจะออกมาให้ความช่วยเหลือนะ
เราเห็นใจทุกคนๆ อยากให้ผ่านไปด้วยดี ผู้บริหารสายการบินช่วยออกมารับผิดชอบด้วย
เราอยู่ที่เมืองไทย ได้แต่เฝ้ารอ ทุกคนทางบ้านก็ได้แต่เฝ้ารอตามความคืบหน้า


ตอบกลับความเห็นที่ 87
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 88
อยากรู้ชื่ิทัวร์ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 88