ประกันเดินทาง LUMA เคลมง่าย คุ้ม บริการครบวงจร

ใครที่กำลังมีแพลนที่จะเดินทางต่างประเทศ แต่ยังไม่แน่ใจว่าประกันเดินทางต่างประเทศจะช่วยอย่างไรบ้าง LUMA รวบรวมจุดเด่นของแผนประกัน
เพื่อให้มั่นใจว่าหมดห่วงเรื่องเจ็บป่วย ปัญหากระเป๋าแตก กระเป๋าเดินทางชำรุดหรือสูญหาย รวมทั้งกรณีไฟลท์ดีเลย์อีกด้วย เพราะเรามี

การให้บริการที่รวดเร็ว:  LUMA มีสำนักงานทั่วเอเชีย และ ใจกลางของยุโรป ที่ฝรั่งเศส ทำให้นักเดินทางทุกท่านไว้วางใจได้ว่า LUMA สามารถประสานงานได้อย่างรวดเร็ว ด้วยทีมงานที่อยู่ในพื้นที่ ไม่ได้เป็นเพียงแค่คอลเซ็นเตอร์

ทุกเคสจะดูแลโดยทีมแพทย์ภายใน ที่มีทั้งหมอเอเชียและหมอฝรั่งเศส พร้อมแนะนำโรงพยาบาลและการรักษาที่ดีที่สุด

LUMA GO สามารถสมัครได้จนถึงอายุ 85 ปีเลย ทำให้การเที่ยวแบบครอบครัวรวมทุกรุ่น เดินทางไปประเทศไหนก็หมดห่วง

ประเทศที่ครอบคลุม: LUMA สามารถตอบโจทย์การเดินทางทั่วโลก ไม่ว่าจะไปโซนยุโรป อเมริกา เอเชีย แอฟริกา แอนตาร์กติกา หรือ ออสเตรเลีย กับ นิวซีแลนด์ สามารถซื้อประกันเดินทางต่างประเทศจาก LUMA ได้ครบในแผนเดียว 
น่าเชื่อถือ: ยอมรับโดย สถานทูตฯ และการยื่นวีซ่า ทั่วโลก สมัครออนไลน์ รับเอกสารทันทีผ่านอีเมล

ความคุ้มครองที่มอบให้: สำหรับความคุ้มครองจาก LUMA สามารถเลือกได้ว่าต้องการความคุ้มครองทางการแพทย์อย่างเดียว หรือ การเดินทางด้วย และมากกว่านั้น สามารถเลือกความคุ้มครองที่ดูแลหากต้องเลื่อน หรือ ยกเลิกการเดินทาง

มีวงเงินในการคุ้มครองตั้งแต่ 1 ล้าน ถึง 5 ล้านบาท และสามารถซื้อได้ทั้งรายเที่ยว หรือ รายปี อีกทั้งซื้อแบบเที่ยวหลายๆประเทศในทริปเดียว ความพิเศษกว่านั้น สามารถซื้ออย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกเดินทางจากประเทศไทย

เบี้ยราคาค่าประกันคุ้มค่า:  LUMA จะราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท สำหรับระยะเวลา 7 วันเลยทีเดียว ถือว่าคุ้มค่ามากๆ และสำหรับความคุ้มครอง 5 ล้านบาท ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 599 บาทสำหรับการเที่ยว 7 วัน 

ใครที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเปรียบเทียบ ที่นี่ >> https://www.lumahealth.com/th/travel-insurance/go/?_gl=1*1q70k41*_gcl_au*MTMzNzA1MjA5My4xNzIzNzg5ODc4*_ga*OTk0MTQ1MjgwLjE3MjM3ODk4Nzg.*_ga_41ZWMYFSLG*MTcyNDA1ODY4Ny44LjEuMTcyNDA1ODg2My40MS4wLjA.