ใครกำลังหาทัวร์เกาหลีตามรอยซีรีย์ดัง เรามีข้อมูลมาฝากค่ะ

ใครกำลังหาทัวร์เกาหลีตามรอยซีรีย์ดัง เรามีข้อมูลมาฝากค่ะ 9 พิกัดเช็คอินตามรอยซีรีย์ดังในเกาหลี !
ใครกำลังวางแพลนอยากไปตามรอยเช็คอินตามซีรีย์เรื่องโปรด ต้องเซฟเก็บไว้ !!วันนี้เอาข้อมูลมาฝากทุกคนแล้วค่าาา

หมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนังอีฮวาเป็นสถานที่สำคัญในเรื่อง "Strong Woman Do Bong Soon" ที่เล่าถึงชีวิตของนางเอกในซีรีส์นี้ที่มีการพัฒนาและปรับปรุงให้กลายเป็นหมู่บ้านสายอาร์ตหลังปี 2006 และกลายเป็นจุดท่องเที่ยวยอดฮิตของชาวฮิปส์เตอร์ที่มาเช็คอินและถ่ายรูปไปด้วยกันอย่างเท่ ๆ 

หมู่บ้านบุกชอนฮันอก (Bukchon Hanok Village 북촌한옥마을) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกรุงโซล ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักเมื่อพบกับฉากที่พระเอก-นางเอกไปเดินเล่นในซีรีส์ More Than Friends หมู่บ้านโบราณนี้มีอายุกว่า 600 ปีแล้ว แต่ยังคงรักษาสภาพดีและเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ หมู่บ้านยังมีร้านเกสต์เฮาส์ ร้านอาหาร และคาเฟ่น่ารักๆ ที่เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ และยังเป็นที่อยู่อาศัยของชาวท้องถิ่นบ้างด้วย

สวนสนุกวอลมี (Wolmi Theme Park 월미테마파크) เป็นสวนสนุกสีฟ้าที่น่ารักอยู่บนเกาะวอลมีโด (Wolmido Island) ในเมืองอินชอน (Incheon) ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและเป็นส่วนหนึ่งของฉากถ่ายทำของซีรีส์ Descendants of the Sun ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2016 ฉากที่ยู ชีจินและ ซอ แดยองไปเล่นเกมยิงปืนที่นี่ก็เป็นฉากที่หลายๆ คนจำได้ นอกจากมีเครื่องเล่นสนุกๆ มากมายแล้ว ยังมีกิจกรรมทางน้ำที่น่าสนุกอีกด้วย

ถนนกำแพงหินท็อกซูกุง (Deoksugung Stone-wall Road 덕수궁 돌담길) เป็นถนนที่มีความยาว 900 เมตร เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีส์และมิวสิควิดิโอเพลงเกาหลีต่างๆ เช่น Do You Like Brahms? กำแพงหินของพระราชวังท็อกซูกุงเดิม และร่มเงาของต้นไม้ที่เรียงรายตลอดถนน ทำให้เป็นที่เดินเล่นที่มีความโรแมนติกในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ที่ต้นไม้จะเปลี่ยนเป็นสีส้ม แดง และเหลือง เพิ่มเสน่ห์ให้กับถนนเส้นนี้

ทัวร์เกาหลีพระราชวังชางด็อกกุง (Changdeokgung Palace 창덕궁) เป็นหนึ่งในพระราชวังหลวงทั้งห้าของกรุงโซล ตั้งอยู่ทิศตะวันออกของเมือง และเป็นพระราชวังลำดับที่สองที่สร้างต่อจาก พระราชวังคยองบกกุง (Gyeongbokgung Palace) ในสมัยราชวงศ์โชซอน (Joseon Dynasty) เมื่อปี ค.ศ. 1405-1412 เป็นที่พำนักของกษัตริย์หลายพระองค์ ในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี นี่เป็นสถานที่ที่คนมักจะชมความงดงามของสถาปัตยกรรมที่สอดคล้องกับธรรมชาติ และเป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีส์เกาหลีหลายเรื่อง รวมถึง Love in the Moonlight  

คลองชองเกชอน (Cheonggyecheon 청계천) เป็นสถานที่ที่เดตโรแมนติกของหนุ่มสาวและถ่ายทำซีรีส์ Vincenzo ทำให้เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของกรุงโซล แต่ความจริงแล้วเป็นคลองเก่าของกรุงโซลที่มีมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์โชซอน หลังจากโครงการพัฒนาปี ค.ศ. 2003 คลองชองเกชอนกลายเป็นสถานที่พักผ่อนที่มีความร่มรื่นและทิวทัศน์สวยงาม มีการตกแต่งด้วยงานประติมากรรมและจัดกิจกรรมอีเวนต์ต่างๆ ทำให้มีผู้คนมาเดินเล่นและออกกำลังกายอยู่บ่อยครั้ง

ฉากสุดโรแมนติกของโท มินจุน (พระเอก) และชอน ซงอี (นางเอก) ที่หมู่บ้าน Petite France ใน My Love from the Stars เป็นที่จดจำได้อย่างลึกซึ้ง เป็นธีมปาร์คสไตล์ฝรั่งเศสที่ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิอ็องตวน เดอ แซ็งแตกซูว์เปรี เจ้าของบทประพันธ์เรื่อง เจ้าชายน้อย ภายในมีอาคารสีสันสดใส แกลลอรี่ของสะสม และการแสดงหุ่นเชิดแบบยุโรป เป็นสถานที่มีเสน่ห์และความน่ารักสดใสมาก เมื่อมีแสงไฟประดับให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในโลกเทพนิยาย

ในละคร True Beauty ฉากที่โรงเรียนมัธยมมีบทบาทสำคัญมาก แต่ถ่ายที่มหาวิทยาลัยยอนเซที่เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของเกาหลีใต้ มีอาคารสูงใหญ่ที่เลียบแถวเหมือนปราสาทยุโรป และการตกแต่งด้วยไม้เลื้อย ทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและถ่ายรูปสวยๆ ในเขตชินชนที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งและย่านมหาวิทยาลัยชื่อดังในเกาหลีใต้ 

 โพฮัง (Pohang) เมืองสวยในจังหวัดคยองซังเหนือที่มีวิวทิวทัศน์งดงาม และเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย เช่น สะพานชมวิว Igari Anchor, หาดยองอิลแด, และหาดคูรยงโพ และมีเทศกาลดอกไม้ไฟนานาชาติที่น่าสนใจที่สุดในฤดูร้อนทุกปีในชายหาดยองอิลแด 

ขอบคุณที่มา ทัวร์เกาหลี ไลอ้อนทราเวล เห็นเขาแนะนำว่ามีโปรโมชั่นพิเศษ ทัวร์เกาหลี 5,999 บาท/ท่านเท่านั้น!ดูรายละเอียดโปรแกรมได้ที่นี่ https://liontravels.net/intertours/korea/

ลองเข้าไปดูกันนะคะ ได้นะคะ ส่วนตัวเราเคยไปมาแล้วค่ะ เขารับลง KETA ด้วยค่ะ บริการดีมากๆค่ะ