Thuoc dieu tri ung thu tien liet tuyen Abirapro 250mg

Thuốc Abirapro 250mg chứa Abiraterone Acetate 250mg dùng để điều trị ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới trưởng thành cùng với prednisone đã lan sang các bộ phận khác trên cơ thể bạn.
Thuốc Abirapro 250mg Abiraterone giá bao nhiêu
CÔNG DỤNG CỦA THUỐC ABIRAPRO 250MG
Ung thư tuyến tiền liệt

Đó là bệnh ung thư xảy ra ở tuyến tiền liệt của một người đàn ông. Thông thường, nó phát triển chậm và chỉ giới hạn ở tuyến tiền liệt. Các triệu chứng bao gồm khó tiểu, tiểu ra máu, tinh dịch, đau xương, sụt cân và rối loạn cương dương. Thuốc này giúp ức chế sự nhân lên của tế bào ung thư.
Ung thư tuyến tiền liệt kháng thiến di căn
Đây là một dạng ung thư tuyến tiền liệt tiến triển. Nó cũng được tìm thấy ở các bộ phận khác của cơ thể và nó cũng có thể lây lan các hạch bạch huyết, xương, trực tràng bàng quang, gan, phổi và não. Các triệu chứng bao gồm khó tiểu, đau khi đi tiểu, sụt cân, khó thở và đau xương. Thuốc này giúp ức chế sự nhân lên của tế bào ung thư.
CHỈ ĐỊNH CỦA THUỐC ABIRAPRO 250MG
Thuốc Abirapro 250mg được kê toa trong các chỉ định sau đây là ung thư tuyến tiền liệt. Được khuyên dùng khi bị ung thư tuyến tiền liệt
Chống thiến
Hóa trị bằng docextal đã thất bại
Di căn đến các cơ quan khác
TÁC DỤNG CỦA THUỐC ABIRAPRO 250MG
Abirapro 250mg chứa Abiraterone Acetate 250mg là một loại thuốc chống ung thư, một chất chống ung thư. Nó tạo ra tác dụng bằng cách ức chế 17-alpha-hydroxylase được sử dụng trong quá trình chuyển đổi dẫn đến hình thành progesterone và androstenedione. Nó làm giảm nồng độ progesterone và testosterone trong huyết thanh bằng cách giảm kích thước của ung thư tuyến tiền liệt. Nó điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng cách ức chế sự hình thành testosterone và giảm nồng độ testosterone trong huyết thanh.
CHỐNG CHỈ ĐỊNH CỦA THUỐC ABIRAPRO 250MG
Không dùng thuốc này nếu bạn bị dị ứng với Abiraterone
Không nên sử dụng ở phụ nữ và trẻ em
TÁC DỤNG PHỤ CỦA THUỐC ABIRAPRO 250MG
Tăng men gan
Tăng triglycerid máu
Mệt mỏi
Hạ kali máu
Phù nề
Táo bón
Mất ngủ
Lú lẫn
Bệnh tiêu chảy
Nóng bừng
Nhiễm trùng đường tiết niệu
Tăng huyết áp
Khó chịu ở cơ