Giotrif 40mg Thuoc dieu tri ung thu phoi hieu qua

Thuốc Giotrif có tác dụng trong điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối, với loại ung thư không tế bào nhỏ tiến xa tại chỗ hoặc di căn có đột biến gen là thụ thể yếu tố tăng trưởng biểu bì ở bệnh nhân trưởng thành và trước đó chưa được điều trị bằng thuốc ức chế EGFR tyrosine kinase.

1.Thành phần hoạt chất

Afatinib (dưới dạng Afatinib diameleat) 30mg       

Dạng bào chế: viên bao phim quy cách đóng gói thuốc hộp 28 viên (4 vỉ x7 viên)

2. Thuốc này là thuốc gì

Thuốc Giotrif thuộc nhóm thuốc trị ung thư của Đức. Giotrif 30mg được sử dụng đơn trị liệu ung thư phổi không tế bào nhỏ tiến xa tại chỗ hoặc di căn có đột biến thụ thể yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGFR) cho bệnh nhân trưởng thành chưa được điều trị trước đó bằng thuốc ức chế EGFR Tyrosine Kinase. Giotrif 30mg được bào chế dưới dạng viên bao phim.

3. Chỉ định

Thuốc Giotif đơn trị liệu được chỉ định điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ tiến xa tại chỗ hoặc di căn có đột biến thụ thể yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGFR) cho bệnh nhân trưởng thành chưa được điều trị trước đó bằng thuốc ức chế EGFR Tyrosin Kinase.

Thuốc Giotrif được chỉ định được điều trị cho bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ (NSCLC), thuộc loại ung thư phổi tế bào vảy, tiến triển tại chỗ hoặc di căn, đang hoặc đã được hóa trị liệu bằng các dẫn chất của platin.

4. Cách sử dụng thuốc Giotrif

Thuốc Giotrif được bào chế dưới dạng viên nén 30mg bao phim, có màu xanh đậm và dạng hình tròn. Vì vậy, thuốc Giotrif được dùng bằng đường uống theo chỉ dẫn của bác sĩ, thường một lần mỗi ngày ít nhất 1 giờ trước hoặc 2 giờ đồng hồ sau bữa ăn. Liều lượng dựa trên tình trạng sức khỏe, phản ứng với điều trị và các loại thuốc khác người bệnh có thể đang sử dụng. Do đó, hãy thông báo với bác sĩ và dược sĩ về tất cả các sản phẩm đang sử dụng bao gồm thuốc theo toa, thuốc không kê đơn và các sản phẩm làm từ thảo dược.

Sử dụng thuốc Giotrif thường xuyên để có được nhiều lợi ích nhất từ nó. Tuyệt đối không tăng liều hay lạm dụng thuốc trong thời gian lâu hơn quy định. Điều này không làm cho tình trạng cải thiện nhanh hơn mà còn làm tăng nguy cơ mắc các tác dụng không mong muốn.

5. Chống chỉ định

Chống chỉ định dùng Giotrif cho bệnh nhân quá mẫn cảm với Afatinib hay bất kỳ  tá dược nào.

6. Tác dụng không mong muốn

Rất phổ biến, viêm quanh móng, giảm ngon miệng, chảy máu cam, tiêu chảy viêm miệng, buồn nôn, nôn, phát ban viêm da dạng trứng cá, ngứa, khô da. Phổ biến: viêm bàng quang mất nước, giảm kali máu, loạn vị giác, viêm kết mạc, khô mắt chảy nước mũi, khó tiêu, viêm môi;  tăng alanine aminotransferase, tăng aspartate aminotrassferase, h/c bàn tay-bàn chân; co thắt cơ, suy giảm chức năng thận/ suy thận, giảm cân.

Thông báo cho bác sĩ các tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 134/01 Tô Hiến Thành, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0896976815

Email: [email protected]

==>>Xem thêm thuốc Giotrif 40mg tại đây:

https://asia-genomics.vn/thong-tin-thuoc/thuoc-giotrif-40mg-afatinib/

https://ungthuphoi.org/thuoc-giotrif-la-thuoc-gi-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/

https://vietducinfo.com/thuoc-giotrif-40mg-afatinib-cong-dung-lieu-dung-va-cach-dung/

https://volanphuong.net/giotrif-thuoc-dieu-tri-ung-thu-phoi-hieu-qua/

#Giotrif , #Giotrif_40mg , #Afatinib , #Giotrif_healthyungthu