Cialis 20mg ราคา และ ซื้อที่ไหน

Cialis 20mg tablet ใช้สำหรับการรักษา: ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (ED) อาการและอาการแสดงของต่อมลูกหมากโต (BPH) ที่ไม่เป็นพิษเป็นภัย ปริมาณที่แนะนำสูงสุดคือหนึ่งเม็ด 20 มก. ก่อนมีเพศสัมพันธ์ เวลาที่เซียลิสใช้ในการทำงานแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

ผลิตโดย - Lupin Ltd
องค์ประกอบ - ทาดาลาฟิล 20 มก.
การบรรจุ - แถบ 1 เม็ด

ยานี้ทำงานโดยป้องกันการกระทำของสารเคมีในร่างกายของคุณที่เรียกว่าฟอสโฟไดเอสเตอเรสชนิดที่ 5 ซึ่งจะช่วยผ่อนคลายหลอดเลือดและช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นเพื่อให้การแข็งตัวของอวัยวะเพศแข็งตัว ในผู้ชายบางคน สามารถออกฤทธิ์ได้เร็วถึง 16 นาทีหลังจากรับประทานแท็บเล็ต แต่แนะนำให้รอ 1 ชั่วโมงในครั้งแรกที่รับประทาน แท็บเล็ตเซียลิสได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพนานถึง 36 ชั่วโมง

หากคุณต้องการซื้อเซียลิส 20 มก. ทางออนไลน์ คุณสามารถหาซื้อได้จาก Drugssquare Pharmacy โดยไม่ต้องมีใบสั่งยา เราจัดหายาเม็ดทาดาลาฟิลสามัญในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เวียดนาม ออสเตรเลีย สิงคโปร์ มาเลเซีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฮ่องกง รัสเซีย ไนจีเรีย ไทย เกาหลีใต้ บังคลาเทศ และประเทศอื่นๆ ราคาต่ำสุด + รับประกันการจัดส่งที่รวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ส่งอีเมลถึงเราที่ [email protected] หรือโทร/Whatsapp 91-9958550955