ปั๊มฟู้ดเกรดสำหรับดูดของเหลว หนืด ผสมชื้นเนื้อ จากยุโรป

ปั๊มฟู้ดเกรดจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ได้รับการออกแบบสำหรับการดูดส่งของเหลว ของหนืดที่มีชิ้นเนื้อตะกอนผสมมาด้วย เช่น โยเกิร์ต ครีม เจลาติน วาสลีน แยม น้ำมะพร้าวพร้อมเนื้อมะพร้าว ปั๊มถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูง ส่งผลทำให้เกิดความเสียหายที่น้อยที่สุดต่อชิ้นเนื้อ ตัวปั๊มทำจากสแตนเลสสตีล 316 L ได้รับการรับรองจาก EHEDG ในระดับสากล และรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพที่คุณจะได้รับในมาตรฐานการผลิต


 


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่


โทร 023223188, 0917741198 (พี; ฝ่ายการตลาด)


ไลน์ไอดี : sreich


Email : marketing@sreichcompany.com


http://www.sreichcompany.com/th/index.php

ความคิดเห็นที่ 1

ปั๊มโดสเติมสารปรุงแต่ง BHA, BHT, TBHQ, PG, Vitamin E        


                ในกระบวนการผลิตอุตสาหกรรมอาหาร มีกระบวนการเติมสารปรุงแต่งจำพวก BHA, BHT, TBHQ, PG, Vitamin E โดยการเติมสารปรุงแต่งต้องมีความแม่นยำสูง โดยมีค่าความคลาดเคลื่อนเพียง+-1% หากโดสสารในปริมาณที่มากหรือน้อยเกินไป อาจจะส่งผลทำให้ส่วนผสม รสชาติ หรือการปรับค่าปริมาณสารไม่เป็นไปตามคุณภาพ จึงควรเลือกใช้ปั๊มมาตรฐานสากล เน้นค่าความแม่นยำในการโดส เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของคุณมีประสิทธิผลที่ดี สนใจปั๊มเติมสารปรุงแต่ง ปั๊มโดสสารปรุงแต่งผลิตและนำเข้าจากยุโรป ที่เน้นค่าการโดสที่แม่นยำ ติดต่อ บจก. เอส ไรคส์ โทร 023223188, 0917741198 (การตลาด) ไลน์ไอดี sreich


Email:[email protected]


www.sreichcompany.com


#ปั๊มโดส #ปั๊มติ๊ก #ปั๊มEMEC #ปั๊มเกรดอาหาร #ปั๊ม #pump #dose #emec #ปั๊มโดสเติมสารปรุงแต่ง



ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2

ปั๊มสูบส่งสารสเปรย์ออกหัวจ่าย ปั๊มจ่ายสารละลายเพื่อการฉีดพ่น                 


ปั๊มจ่ายสารออกหัวสเปรย์อัตโนมัติ สำหรับการพ่นสเปรย์ เช่น การพ่นปุ๋ยน้ำในแปลงผัก ผลไม้ การพ่นน้ำมันบนไข่ การพ่นน้ำหวานเคลือบขนม ด้วยปั๊ม EMEC ผลิตจากอิตาลีตามมาตรฐานยุโรป เน้นความแม่นยำในการพ่นสเปรย์ ได้ละเอียดเป็น CC ต่อครั้ง และยังตั้งค่าการพ่นได้ตามต้องการอีกด้วย


เอส ไรคส์ เรามีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาและเลือกวัสดุปั๊มให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ โทร 023223188, 0917741198 (การตลาด) หรือ ไลน์ sreich


Email: [email protected]


www.sreichcompany.com


 #ปั๊มจ่ายน้ำยา #ปั๊มสูบส่งสารสเปรย์ #ปั๊มสเปรย์ออกหัวจ่าย #ปั๊มโดส #ปั๊มเคมี #ปั๊มของเหลว #ปั๊มฟีดสารละลาย #Dosing pumps #Metering pumps #Feed flavor

ตอบกลับความเห็นที่ 2