แนะนำจัดทริป กระบี่-ภูเก็ตหน่อยครับ

ไปกับเพื่อน 18 คน  5 วันครับ ลงเครื่องที่ภูเก็ต ถึงประมาณ 9 โมงเช้า กลับวันที่ 5 บ่ายสามโมงครึ่ง

วันที่ 1 ลงเครื่อง 9 โมงเช้า เดินทางต่อไปกระบี่ เข้าที่พักที่อ่าวนาง กินข้าวเที่ยง ไปสระมรกต ฯลฯ...............(ไปที่ไหนได้อีก)

วันที่ 2 เที่ยว 4 เกาะ ทะเลแหวก เต็มวัน

วันที่ 3 ไปพีพีเต็มวัน กลับจากพีพี เดินทางเข้าภูเก็ต

วันที่ 4 เกาะใข่ ภูเก็ตเต็มวัน กลับจากเกาะใข่ ไปแหลมพรหมเทพ ไปภูเก็ตแฟนตาซี

วันที่ 5 ทัวร์รอบเมืองภูเก็ต ไหว้พระวัดฉลอง เขารัง เมืองเก่าภูเก็ต บ้านชินประชา ซ์้อของฝาก กินข้าวเที่ยงหมี่ต้นโพธิ์ รอขึ้นเครื่อง

*** มีอะไรจะเสริมมั๊ยครับ กระบี่ไม่มีข้อมูลเลยครับ ***

คำถาม.....

แนะนำทัวร์หน่อยครับ

1.ถ้าไปเยอะแบบนี้เหมาได้มั๊ย ราคาถูกมั๊ย

2.อยากได้ที่พักแบบบ้านเป็นหลังอยู่กันทั้งหมดที่กระบี่ แถวอ่าวนาง น่าจะมีมั๊ยครับ

3.ราคารถตู้ต่อคันจากภูเก็ตไปกระบี่ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ถ้าเช่าเป็นวัน จะราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

ขอบคุณทุกคำตอบครับ
คุณ jazz_ton

จากภูเก็ต มากระบี่เดินทางมายังไงค่ะ เช่ารถขับกันมารึป่าว เครื่องลง 9 โมงเช้า  มาถึงกระบี่ก็เที่ยง มีเวลาเที่ยวสระมรกต ครึ่งวันค่ะ แวะเที่ยวน้ำตกร้อน อยู่ใกล้กัน  และ วัดถ้าเสือด้วย ซิค่ะ เป็นทางผ่าน

แนะนำให้สลับทัวร์ พีพี มาอยู่วันที่ 2  และทัวร์ทะเลแหวก อยู่วันที่ 3  แล้วเดินทางกลับภูเก็ต เพราะทัวร์ทะเลแหวก จะเสร็จเร็วกว่าทัวร์พีพีค่ะ

แนะนำหรับกระบี่ค่ะ ภูเก็ต ไม่มีข้อมูลอ่ะ

เรื่องภุเก็ตอะไรผมไม่ค่อยสันทัดเท่าไหร่ พอดีมีแต่ข้อมูลกระบี่ที่หาเก็บไว้อยู่มาแชร์ละกันครับ

เพราะผมกำลังจะจัดทริปไปกระบี่พอดี

ถ้าจะไปเที่ยวกันเยอะๆ 18 คน ไม่ต้องไปหาทัวร์หรอกครับ เหมาเรือของสหกรณ์อ่าวนางไปดีกว่า

ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมในกระทู้ของคุณ กูรูกระบี่ ได้เลยครับ เค้าเพิ่งมารีวิวไว้

เหมาเรือไป ถ้าไปกันเยอะๆ ก็เหมาเรือหางยาว 2-3 ลำไปด้วยกัน หรืออาจจะลองเหมาสปีดโบ้ทดูเลยก็ได้ครับ

ลองหาราคามาเทียบๆ ดู (ในเว็บสหกรณ์เรือหางยาวของอ่าวนาง เห็นว่ามีให้ติดต่อเหมาะ speed boat ได้ด้วย ลองหาดูนะครับ)

ปล. เป็นผม ผมไม่ไปทัวร์ 4 เกาะนะครับ จริงๆ มันไม่มีอะไรเท่าไหร่ เหมือนเป็นแค่เส้นทางฮิตสำหรับทัวร์ ถ้ามีเวลาเต็มวันผมแนะนำให้ไปเปลี่ยนเกาะห้องดีกว่าครับ เงียบ สงบ และสวยกว่ามากครับ (ดูในกระทู้่รีวิวด้านบนได้เลยครับ)

เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่2 เลยค่ะ เป็นเราไม่ไปทัวร์4เกาะเหมือนกันค่ะ ไม่มีอะไรจริงๆ ต้องมานั่งรอทะเลแหวกด้วย บางทีไปก็ไม่แหวก ไปทัวร์พีพีกับเกาะห้องสวยกว่าเยอะค่ะ

ง่ายกว่านั้นอีกคับ ลงเครื่อง 9โมง เช่ารถโค้ช30ที่กระบี่

กินข้าวเที่ยงร้านน้องโจ๊ก.....ไปวัดถ้ำเสือ สระมรกต น้ำตกร้อน มาแวะชมเขาขนาบน้ำ

กินข้าวเย็นร้านก้อยกุลากาศัย

วันที่สองเหมาสปีดโบ๊ท ไปพีพี + ทะเลแหวก ได้ในวันเดียวกันเลยคับ อาจจะแวะ ทัวร์4เกาะ ถ้ำพระนางดูทะเลแหวกก่อนรึเปล่า

นี่ดูเวลาน้ำขึ้นน้ำลง ถ้าแหวกบ่ายๆ เช้าไปพีพี ก่อน ถ้าแหวกเช้าก็ไป ทะเลแหวกก่อน

วันที่สาม มาล่องอ่าวพังงา เหมาเรือ 2,500-2,700 +ค่าเข้าอุทยานอีกคนละ40 เข้าภูเก็ต แวะวัดพระผุด แหลมพรหมเทพ

วันที่4  ไปดำน้ำเกาะไข่เต็มวัน 890 รวมอาหารกลางวันบุฟเฟต์ รวมเก้าอี้ผ้าใบ+ค่าเข้าห้องน้ำบนเกาะ(เรือกลับมาบ่าย2) เข้าที่พักอาบน้ำ ไปกินหนมจีนน้ำยาปูสะพานหิน ไปศาลเจ้ากิ้วเที้ยนเก้ง ไปวัดฉลอง ไปพระใหญ่บนเขานาคเกิด แวะซื้อมะม่วงหิมพานต์ที่ร้านศรีบูรภาออคิด ไปทานข้าวเย็นที่ปากน้ำซีฟู๊ด ในซอยกู้กู อย่าสับสับกับข้าวต้มปากน้ำซีฟู๊ด เจ้าของเดียวกันจริงแต่รสชาติฟ้ากับเหว

วันที่ห้า เช้าไปกินติ่มซำร้านบุญรัตน์ ไปจุดชมวิวเขาขาด เดินชมตึกเก่า กินโลบะบางเหนียว กินหมี่เช็ค บะหมี่แห้งต้มยำเส้นเล็ก +น้ำซุปกุ้ง ร้านหมี่สมจิตต์ ซื้อเต้าส้อ ปิยวรรณ ไหว้ย่ามุกย่าจันที่วัดม่วง กินกาแฟโบราณ /ชาเย็นหอมๆที่ร้านโกปี๊แปะจ๋อง

ซื้อของฝากน้ำพริกกุ้งเสียบตำสด +แกงไตปลาแห้ง ร้านแม่จู้