ช่วยด้วยคะ การรถไฟแห่งประเทศไทย

เราซื้อตั๋วรถไฟผ่านเว็บไซของการรถไฟคะ แล้วทีนี้เรายกเลิก เพราะจะไปเครื่องบินแทน ทีนี้ยกเลิกตั๋วเสีย 20%ของราคาที่ซื้อเราก็เลยยกเลิกผ่านเน็ตเลยคะ

เพราะสะดวกดี และเงินที่เหลือจะเป็นเครดิตค้างอยู่ในข้อมูลเราสามารถเอาเงินที่ค้างอยู่มาซื้อตั๋วในครั้งต่ิไปได้คะ

ตั๋วสามารถจองล่วงหน้าได้แค่สองเดือนซื้อไม่ตรงกับวันที่เราต้องการเลยรอจนถึงเมื่อวาน เปิดเข้าเว็บไปแถบช็อกว่าปิดบริการ ไม่มีกำหนด

พอเข้าไปดูตรงเงินเครดิตว่ายังอยู่ไหมก็เป็นศูน เมื่อวานโทรไปหาฝ่ายที่ดูแลเว็บก็บอกจะส่งเมลแจ้งอีกที จนตอนนี้ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลย

กลัวไม่ได้เงินคืนคะเอายังไงดี ถ้าไปที่หัวลำโพงเค้าจะช่วยอะไรได้ไหมคะ เพราะตอนแรกเราโทรเข้าคอลเซนเตอ ก็โยนมาให้เราโทรเข้าคนดูแลเว็บแทน

รบกวนผู้รู้ด้วยคะ
ความคิดเห็นที่ 1
ผมว่าไปหัวลำโพงเลยครับ ถ้าไม่ลำบากเกินไป
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 1-1
ไม่ลำบากคะ แต่กลัวไปแล้วไม่ช่วยอะไร
ความคิดเห็นที่ 2
จองตั๋วผ่าน ThaiRailTicket เป็น Out Source ที่เอาโควต้าขายตั๋วส่วนหนึ่งของการรถไฟไปขาย
จู่ๆ ก็ปิดกระทันหันแบบสายฟ้าแลบ

เรื่องขอคืนเงินเครดิต จะได้ว่า (ก่อนปิด) บอกให้เขียนอีเมล์ขอเงินคืนครับ ถึงจะได้เงินเข้าบัญชีเดบิต/เครดิต
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2-1
ขอบคุณคะ
ความคิดเห็นที่ 3
ผมยังเอ๋อรับประทานกับบริษัทปรีดาปราโมช คนดูแลระบบจองตั๋วผ่านเนทนี่อยู่เลยว่า ปิดระบบไปทำไม?
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3-1
นั้นสิคะ