สอบถามเรื่องที่พักที่เกาะพยาม ระนองค่ะ จำเป็นมั้ยที่เราต้องโทรจองก่อนไปค่ะ สามารถไปหาเอาตอนไปถึงได้มั้ยคะ

พอดีช่วงวันเสาร์ที่ 2-จันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ วางแผนจะไปเที่ยวเกาะพยามกันค่ะ แล้วเคยอ่านกระทู้ในห้องบลูเกี่ยวกับบังกะโลที่บนเกาะค่ะ แต่อยากทราบว่าถ้าเราไม่ได้จองล่วงหน้า เราสามารถไปหาเอาข้างหน้าในวันนั้นเลยมั้ยคะ แล้วเพื่อนๆคนไหนมีบังกะโลแนะนำบ้างมั้ยคะ แบบราคาไม่แพง อยู่ติดทะเล ทำเลสวยอะไรแบบนี้ค่ะ เพราะเคยเห็นมีคนแนะนำ Lazy hut กันเยอะเลย แล้วที่อื่นมีบ้างมั้ยคะ แล้วขออีกนิดค่ะ อ่าวไหนที่เกาะพยามสวยที่สุดคะ น่าพักที่สุดคะ และขอพ่วงร้านอาหารราคากันเองด้วยก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ



ปล. ไม่เคยไปเลยค่ะ เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ
ความคิดเห็นที่ 1
...ถ้าไม่ใช่ช่วงเทศกาลผมว่าไปหาเอาก็มีครับ ส่วนที่ผมเคยไปพักจะเป็น lazy hut ครับ... ติดชายหาดเดินไป 20 ก้าว ก็โดดลงทะเลได้เลย...

...ส่วนอ่าวที่สวย ๆ ผมว่าก็เป็นอ่าวใหญ่น่ะครับ พระอาทิตย์ตกหน้าหาดสวยงาม... ส่วนร้านอาหารนี่ผมไม่ได้ไปที่อื่นเลย สรุป ผมไปฝังตัวที่ lazy hut ที่เดียวเองครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 1-1
อย่าง lazy hut นี่เราต้องจองก่อนล่วงหน้าหรือป่าวคะ หรือเข้าไปถามได้เลยคะ^^ ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1-2
...ตอนผมไปผมโทรไปจองก่อนครับ เพราะผมไปช่วงปลายปีเทศกาล...

...ผมอยากให้โทรเช็คก่อนกับทางเลซี่ ฮัทก็ดีครับ เพื่อความแน่นอน
ความคิดเห็นที่ 2
เราไปเกาะพยามเมื่อต.ค.ที่ผ่านมาพักที่ Lazy Hut ค่ะ ตอนที่ไปเป็นช่วง Low ที่พักบางแห่งจะปิดนะคะ อย่างที่ Lazy Hut นี่ก็ไม่ได้เปิดให้บริการเต็มที่เราได้บ้านพักด้านหน้าสุดเลยอยู่ได้ 4 คนค่ะ ราคาไม่ถึงพันค่ะ ไม่แน่ใจว่าหน้า low กับหน้า High ราคาจะเเตกต่างกันเท่าไรนะคะ ที่นี่จะเปิด - ปิดไฟเป็นเวลานะคะไม่ได้มีไฟฟ้าใช้ตลอด แต่บางแห่งจะมีให้ใช้ตลอดค่ะ ร้านอาหารขอแนะนำร้านเจ้เพ็ญเลยค่ะ เราฝากท้องที่นี่ทุกมื้อเลยจนเจ้าของร้านจำได้ไปมา 3 วัน 2 คืนทานที่นี่ทุกมื้อเลยค่ะ ราคาอาหารจานละ 60 บาท อร่อยด้วยค่ะ ช่วงที่เราไปทะเลไม่ค่อยสวยเท่าไรค่ะ กะว่าจะทำรีวิวเร็วๆนี้ค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ส่งซ้ำค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากๆนะคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
วอล์คอินเลยก็ได้ค่ะ ช่วงที่ไม่ใช่หน้าเทศกาลที่พักไม่เต็มง่ายๆ หรอก แต่จะให้ดีควรจะเช่ามอไซขับนะคะ ตอนเราไปกับเพื่อน ขี่มอไซไม่เป็นกันทั้งคู่

ต้องเรียกมอไซรับจ้างให้มาส่ง ถ้าไม่รู้ที่พักก่อนก็คงต้องเดินถามไปเรื่อยๆ ค่ะ แล้วอ่าวใหญ่นี่ยาวซะด้วยสิ น่าจะ 2-3 กิโลได้มั้ง
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ไม่ใช่เทศกาลเช่ามอเตอร์ไซด์แล้วขี่วนหาเลยค่ะ ที่พักส่วนใหญ่จะอยู่โซนอ่าวใหญ่กับอ่าวเขาควาย แต่แนะนำอ่าวใหญ่ค่ะ



พระอาทิตย์ตกสวยมาก
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณมากๆค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 7